Thời Trang

[Cập nhật] Xu hướng quần bò nam đẹp mới nhất

Năm 2022 có rất nhiều mẫu quần bò nam đẹp và ấn tượng mà các bạn không thể nào bỏ qua, vì vậy hãy cùng Coolmate tổng hợp một số mẫu quần bò nam đẹp 2022 mới và cập nhật nhất dành cho các chàng.

Quần bò chắc chắn là một trong những items được ưu tiên trong tủ đồ của mỗi người. Dù là nam hay nữ, quần bò luôn là sự lựa chọn ưu tiên với outfit hàng ngày. Đặc biệt với nam giới, quần bò không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của đáng mày râu.

Năm 2022 có rất nhiều mẫu quần bò nam đẹp và ấn tượng mà các bạn không thể nào bỏ qua, vì vậy hãy cùng chúng mình tổng hợp một số mẫu quần bò nam đẹp 2022 mới và cập nhật nhất dành cho các chàng.

Quần bò nam: Item thời trang của mọi thời đại

Quần bò nam được biết đến là món đồ thời trang vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ đắt giá. Với thiết kế bởi chất vải chuyên dụng, dày dặn, mang lại cho người mặc cảm giác, dễ chịu và thoải mái. Theo đánh giá của mọi người, quần bò nam là item thời trang của mọi thời trang khi vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, tính hiện đại, thời trang liên tục được cập nhật hàng năm.

[cập nhật] xu hướng quần bò nam đẹp mới nhất

Quần jeans basic Slim xanh nhạt

Bạn có thể mặc quần bò bất cứ thời gian nào, dù là đi học, đi làm hoặc đi chơi, dự tiệc – quần bò vẫn thể hiện nét lịch sự, nam tính. Chính vì tính “di động” cao như vậy nên mẫu quần bò nam thường được ra mắt và thu hút lượng lớn người mua.

chúng mình cũng sở hữu nhiều mẫu quần bò nam đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng dành cho các bạn nam, bạn có thể tham khảo thêm đường link dưới đây về sản phẩm “quần bò nam” của chúng tôi nhé: Mẫu quần bò nam “cực đỉnh” năm 2022

Cập nhật mẫu quần bò nam đẹp 2022: Phong cách, hiện đại, thời trang

1. Quần jeans basic

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì quần bò nam basic là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tùy vào sở thích của mỗi người, họ sẽ có định hướng thời trang riêng nhằm tạo ra “thương hiệu” mang đậm chất riêng của mình.

Quần jeans basic được biết đến với thiết kế đơn giản, vừa vặn nhưng vẫn giữ được form chuẩn, vô cùng trẻ trung, mang lại cho người mặc cảm giác dễ chịu thoải mái. Một số nét ấn tượng và nổi bật của mẫu quần jeans basic mà bạn có thể biết thêm như:

[cập nhật] xu hướng quần bò nam đẹp mới nhất

Quần jeans basic: Xu hướng quần bò nam đẹp 2022

    Được sử dụng chất vải jeans mềm mại, co giãn.

    Được thiết kế với kiểu dáng slim fit vừa vặn.

    Size quần jeans basic có từ 29 đến 32. Tùy vào mẫu thời trang có thể có thêm size lớn hơn phù hợp với người mặc.

Giá thành để sở hữu chiếc quần jeans basic cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa số người mặc. Vì vậy chúng mình nghĩ rằng đây là sự lựa chọn phù hợp với tất cả mọi người, bạn có thể tham khảo và lựa chọn item quần bò nam đẹp 2022 này cho mình nhé.

2. Quần bò Pacsun rách

Bên cạnh mẫu quần jeans basic đơn thuần, quần bò Pacsun rách là gợi ý dành cho chàng trai yêu thích sự phá cách, nghịch ngợm, chất chơi. Quần bò Pacsun rách mang lại cho người mặc sự mới mẻ, màu sắc riêng khi được thiết kế thoải mái từ đường chỉ cho đến màu sắc, vừa đảm bảo được sự tinh tế, tỉ mỉ cùng tính thời trang.

[cập nhật] xu hướng quần bò nam đẹp mới nhất

Quần bò Pacsun rách: Mẫu quần bò nam cho các chàng trai cá tính

Quần bò Pacsun rách được sử dụng công nghệ chống phai màu giúp cho quần luôn giữ được màu sắc nguyên vẹn sau nhiều lần giặt. Việc này có thể kéo dài thời gian sử dụng và tạo sự thuận tiện cho người mặc khi phải giặt quần.

Ngoài ra, quần còn được thiết kế bó sát làm nổi bật body cơ thể của người mặc. Bạn dễ dàng có thể show bộ phận “nhạy cảm” của mình như phần mông, đùi.. thể hiện sự săn chắc, mạnh mẽ nhưng cũng đầy nam tính.

3. Quần bò đen nam co giãn

Quần bò đen nam co giãn cũng là sự lựa chọn được các chàng ưu tiên khi được thiết kế vô cùng ấn tượng. Với sự mới mẻ trong thiết kế cùng sự phá cách vô cùng bùng nổ, quần bò co giãn mang đậm phong cách đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Quần nam co giãn là mẫu quần bò với kiểu dáng mới mẻ, có khả năng thu hút mọi ánh nhìn khi rảo bước xuống phố.

[cập nhật] xu hướng quần bò nam đẹp mới nhất

Quần jean co giãn cho cánh mày râu

Quần được sử dụng chất liệu vải jeans bền đẹp, co giãn, có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt giúp các chàng có thể mặc cả ngày với hoạt động ngoài trời hay thường xuyên phải đi lại mang lại cảm giác thoải mái. Đường may của quần hết sức chắc chắn, tinh tế xen lẫn một chút sự tinh xảo với túi hai bên tạo nên sự thời thượng, phong cách. Quần bò đen nam co giãn có phần rách được thiết kế có tính thẩm mỹ cao tạo nên sự nổi bật.

4. Quần bò Zipper Form Skinny

Thời trang luôn thay đổi và cập nhật theo từng ngày, quần bò Zipper Form Skinny là mẫu quần bò nam đẹp 2022 đang làm “chao đảo” giới yêu thời trang bởi sự hiện đại và sự phá cách ấn tượng. Nếu bạn đang mải miết tìm kiếm mẫu quần jean ấn tượng, thu hút được mọi ánh nhìn thì quần bò Zipper Form Skinny là gợi ý vô cùng xuất sắc dành cho bạn nam.

[cập nhật] xu hướng quần bò nam đẹp mới nhất

Phá cách cùng Zipper Form Skinny

Khác với mẫu quần bò thông thường, Zipper Form Skinny với phần móc khóa phía chân gấu tạo được sự khác biệt cũng như nét nổi bật riêng tạo nên phong cách người mặc, giúp đối phương luôn nhớ đến bạn là chàng trai “chất chơi”.

Chiếc quần jeans này có đường chỉ may tỉ mỉ, cẩn thận thuyết phục được mọi khách hàng khó tính nhất. Về chất liệu, quần Zipper này được sử dụng vải jeans dày, co giãn mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển hay phải vận động thường xuyên dài ngày, chúng mình nghĩ rằng Zipper Form Skinny là người bạn đồng hành tốt nhất. Thêm vào đó, phần khóa dưới ống quần cực êm và chắc chắn, người mặc có thể điều chỉnh trong quá trình mặc.

[cập nhật] xu hướng quần bò nam đẹp mới nhất

Người mặc hoàn toàn có thể yên tâm khi giặt quần, quần vẫn giữ được màu sắc nguyên vẹn sau mỗi lần giặt. Ngoài ra để đảm bảo quần giữ chất lượng màu sắc lâu nhất, bạn có thể dành chút thời gian để giặt bằng tay nhé.

5. Quần bò nam bó sát

Quần nam bó sát với màu sắc nổi bật cùng chất liệu vải bó sát phần cơ thể cũng giúp người mặc trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Tùy vào sở thích của mỗi người, quần bò bó sát là item được chọn mua rất nhiều ở thời điểm hiện tại bởi thiết kế trẻ trung, bắt kịp phong cách thời trang mang chút hơi hướng Hàn Quốc.

[cập nhật] xu hướng quần bò nam đẹp mới nhất

Quần bò bó sát nam

Nếu bạn muốn thay đổi gu thời trang mới mẻ, độc đáo, thời thượng và đẳng cấp thì quần bò nam bó sát là gợi ý bạn không thể bỏ qua. Form quần bó ôm trọn phần mông và chân, cực kỳ tone dáng cùng đường hết sức tinh tế và tỉ mỉ.

Dù quần có phần bó sát khiến người mặc sợ cảm thấy khó chịu, bạn không phải lo lắng quá nhiều bởi quần được sử dụng chất vải thoát khí và chống mồ hôi cực tốt. Bạn có thể mặc để đi học, đi làm, đi chơi hay những buổi hẹn hò cùng “người ấy” hoặc dự tiệc linh đình… Một số phụ kiện mà bạn có thể phối khi mặc cùng quần bó sát như: đồng hồ, áo thun basic hoặc mũ lưỡi trai…

6. Quần bò nam ống rộng

Bên cạnh mẫu quần bò basic hay quần bò bó sát đã kể trên, chúng ta không thể nhắc đến quần bò ống rộng – mẫu quần bò đã và đang tạo cảm hứng với người yêu thời trang trong thời gian dài.

[cập nhật] xu hướng quần bò nam đẹp mới nhất

Quần jeans ống rộng: Item đã và đang là xu hướng thời trang năm 2022

Quần bò ống rộng với chất liệu vải thoáng mát, đường chỉ may tinh tế, cẩn thận, không có chỉ thừa. Đặc biệt, người mặc dễ dàng phối đồ cùng quần bò ống rộng dễ dàng.

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản thì quần ống rộng phối áo phông trơn basic (màu trắng – màu đen) cùng giày sneaker trắng sẽ mang lại một tổng thể hài hòa. Sự đơn giản ấy chính là điểm thu hút bạn với đối phương bởi phong cách thời trang ưa nhìn, phong cách, không quá cầu kỳ.

Quần bò ống rộng không chỉ là item phù hợp với các bạn nam mà các bạn nữ hoàn toàn có thể mặc và phối cùng nhiều set đồ trong dịp đi chơi, hẹn hò khác nhau.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News