Khỏe - Đẹp

Cắt mí hỏng tại thẩm mỹ "chui", một phụ nữ gần như bị hỏng 1 mắt

Nữ bệnh nhân sinh năm 1990 sau khi được tư vấn sửa mí mắt tại một Spa ở Bắc Giang đã bị thủng toàn bộ cân cơ nâng mi, rách kết mạc mi.

Vừa qua, bác sĩ Trần Sinh Lục cùng ekip đã tiếp nhận và điều trị thành công cho một người phụ nữ bị thủng cân cơ nâng mi, một bên mắt gần như không mở được sau 3 ngày thực hiện thủ thuật chỉnh sửa mí mắt trên.

Ekip bác Sĩ Trần Sinh Lục tiếp nhận và thực hiện chỉnh sửa ca mí hỏng

Trước đó chị L.T.Q gặp phải tình trạng sụp mí mắt bẩm sinh, đã thực hiện cắt mí mắt để chỉnh sửa sụp mí bẩm sinh. Tuy nhiên kết quả sau thẩm mỹ không được như mong muốn, hai bên nếp mí không đều nhau. Sau đó, chị Q thực hiện chỉnh lại nếp mí không đều này tại chính cơ sở Spa nơi mà chị thực hiện cắt mí lần đầu ở đây. Với mong muốn chỉnh sửa lại nếp mí cũ cho cân xứng và đều hơn.

Tuy nhiên, sau khi cắt mí mắt trở về nhà bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng rất bất thường: Buổi sáng ngủ dậy xuất hiện nước mắt màu vàng, một mắt luôn trong tình trạng lờ đờ, mắt nặng và rất khó mở, thị lực giảm rất khó chịu.

Sau khi tiếp nhận, bác sĩ Trần Sinh Lục cùng ekip đã tiến hành chẩn đoán, sau hội chuẩn, bác sĩ tiến hành phẫu thuật hạ nhỏ nếp mí bên phải, khâu phục hồi tổn thương cân cơ kết mạc, khâu lại nếp mí thiết kế nếp mí phượng, phục hồi lại mức độ thẩm mỹ mắt cho bệnh nhân cũng như hồi phục được các biến chứng do mắt lỗi hỏng gây ra, bệnh nhân được hướng dẫn chăm sóc mắt theo chỉ định và từ 3 – 6 tháng nếp mí sẽ bắt đầu ổn định, bình phục đẹp tự nhiên.

Kết quả sau 60 phút thực hiện sửa Mí Phượng bởi bác Sĩ Trần Sinh Lục thực hiện.

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Trần Sinh Lục, đây chỉ là một trong số ít những tai biến nguy hiểm từ việc thực hiện cắt mí tại các cơ sở Spa không đủ điều kiện thực hiện các phẫu thuật chỉnh sửa liên quan đến vùng mí mắt.

Thực tế thời gian qua cho thấy, các spa thường đánh vào tâm lý ham giá rẻ, nên khi nghe thấy những lời quảng cáo có cánh, nhiều chị em đang có nhu cầu làm đẹp lập tức bị thuyết phục.

Để tránh trường hợp cắt mí hỏng, ekip bác sĩ khuyến cáo phẫu thuật thẩm mỹ mắt phải được bác sĩ thẩm mỹ có bằng cấp và chuyên môn cao thực hiện. Bệnh nhân nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn an toàn và cấp phép bởi các cơ quan chức năng, tại viện có khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và bác sĩ có chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm về chuyên khoa mắt.

Hotline: 091 209 26 66

Cơ sở 1: Số 3 P. Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 286, Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An

Cơ sở 3: Số 118 đường 3-2, KĐT Hà Đô Centrosa Garden, P12, Q10, TP Hồ Chí Minh

Website: https://thammydavinci.vn/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News