Phong Thuỷ

Câu chuyện Bát nước mời thầy Phong Thủy và 4 yếu tố giúp cuộc sống tốt!

Câu chuyện về bát nước của cô chủ nhà mua đất khiến thầy phong thủy phải nể phục! chúng tôi mời bạn cùng xem qua mẫu câu chuyện phong thủy trong bài viết này nhé!

câu chuyện bát nước mời thầy phong thủy và 4 yếu tố giúp cuộc sống tốt!

“Xưa kia, có một vị thầy phong thủy, chuyên giúp người khác lựa chọn nơi tốt để ở. Quan điểm của ông ta là căn nhà nằm trên một vùng đất tốt có thể thay đổi vận mệnh người chủ theo hướng tốt hơn. Một này nọ, ông đi bộ một chặng đường dài và cảm thấy rất khát và mệt. Muốn nghỉ ngơi tại nhà của một người nông dân ở cuối đường, nên ông dừng trước ngôi nhà và xin một ít nước lạnh.

Bà chủ nhà thấy ông mệt đứt hơi và mồ hôi lăn dài trên mặt ông. Bà nói: “Xin hãy đợi một lát, tôi sẽ mang cho ông chút nước”. Rồi bà chạy đi. Vị thầy phong thủy chờ đợi và chờ đợi, nhưng đã một lúc rồi mà người phụ nữ vẫn không quay lại; ông băn khoăn không biết chuyện gì xảy ra.

câu chuyện bát nước mời thầy phong thủy và 4 yếu tố giúp cuộc sống tốt!

Khi người phụ nữ quay lại, bà đi rất chậm, mang theo một bát nước lớn. Khi ông cố chộp lấy cái bát, người phụ nữ thụt lùi lại và nói: “Đợi một chút”. Và bà chạy đi một lần nữa. Lần này bà quay lại với một nắm ngũ cốc. Bà bỏ ngũ cốc vào nước và đưa ông cái bát, nói: “Xin uống chậm thôi, chậm thôi”.

Vị thầy phong thủy rất bực mình với người phụ nữ. Ông nghĩ:

“Thật là một người đàn bà xấu tính. Mình đang khát và chỉ muốn một bát nước, nhưng bà ta mất nhiều thời gian để mang nó ra. Cuối cùng khi bà ta mang nó cho mình thì bà ta lại cho ngũ cốc vào nước để làm mình khó uống”.

Khi uống nước xong và đi ra ngoài, ông nhìn thấy một mảnh đất mà có thể đem sự xui xẻo đến người nào sống trên nó, vì vậy ông nảy sinh một ý định. Ông vội vã quay lại chỗ người phụ nữ và bảo với bà: “Tôi vừa thấy một mảnh đất rất tốt, nó sẽ đem lại nhiều may mắn cho bà. Để thể hiện cử chỉ của tôi đối với bát nước bà vừa cho, tôi sẽ chỉ nó cho bà”. Rồi ông ta chỉ vào mảnh đất xấu. “Bà nên xây nhà ở trên đó. Nó sẽ đem lại may mắn cho bà”.

Người phụ nữ trả lời một cách đầy biết ơn: “Chúng tôi muốn xây một ngôi nhà mới, cảm ơn vì đã chỉ cho tôi; chúng tôi sẽ xây nhà của mình trên đó”.

câu chuyện bát nước mời thầy phong thủy và 4 yếu tố giúp cuộc sống tốt!

Mười năm sau, ông thầy phong thủy lại đi trên cùng con đường. Ông ngạc nhiên khi thấy người phụ nữ đang sống sung túc với một sân sau đầy các loại gia súc. Ông nhìn xung quanh một cách cẩn thận và chắc chắn rằng đó chính là mảnh đất mà đáng lẽ sẽ đem lại vận rủi cho người chủ, vậy tại sao mảnh đất lại đem đến may mắn cho người phụ nữ đó.

Khi người phụ nữ nhận ra vị thầy phong thủy, bà rất vui mừng được gặp lại ông. Bà vội chạy đến ông và nói trong hân hoan: “Cảm ơn ông đã chỉ cho tôi mảnh đất này! Từ khi chúng tôi xây nhà trên đó, vận may đã đến với chúng tôi.”

Với một ánh mắt xấu hổ và tâm trí rối bời, vị thầy phong thủy nói: “Không phải. Tôi rất tiếc phải nói điều này, nhưng thật ra tôi nghĩ rằng mảnh đất này sẽ đem xui xẻo đến cho bà. Khi tôi chỉ nó cho bà, điều tôi thật sự muốn làm là trừng phạt bà vì bà đã đối xử tệ với tôi”.

Người phụ nữ rất ngạc nhiên khi nghe ông ta nói. Bà hỏi: “Tôi đối xử tệ với ông như thế nào?”.

Thầy phong thủy nói: “Bà lấy nước cho tôi rất lâu và lưỡng lự khi đưa nó cho tôi, đến mức bà ném cả ngũ cốc vào nó”.

câu chuyện bát nước mời thầy phong thủy và 4 yếu tố giúp cuộc sống tốt!

Người phụ nữ giải thích: “Ồ, tôi xin lỗi. Tôi không có ý đối xử tệ với ông đâu. Khi tôi thấy ông nóng và khát như vậy, tôi nhớ ra rằng: ‘Đừng để người đang khát khô họng uống nước lạnh vội vã’. Vì vậy tôi cho một nắm ngũ cốc vào để làm ông uống chậm lại”.

Khi nghe những lời này, vị thầy phong thủy lặng người nhận ra người phụ nữ này có một trái tim nhân hậu. Vì bà có tâm khiến ông uống chậm lại nhằm tránh bị bệnh, nên bà luôn được Trời Phật phù hộ và bảo vệ”.

chúng tôi luôn tin rằng, số phận của một con người khi có đạo đức, chân thật sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng bởi ý định xấu của kẻ khác.

 4 yếu tố có thể giúp bạn có một cuộc sống tốt

Thứ nhất: Trở thành một người có đạo đức cao thượng

Thứ 2: Một số mệnh tốt sẽ giúp người đó có một cuộc sống tốt.

Thứ 3: Vị trí ngôi nhà của một người (phong thủy) có thể ảnh hưởng đến các khía cạnh nhỏ trong đời sống của họ.

Thứ 4: Trở thành một người có học thức; sự thông minh của một người có thể đưa đến một cuộc sống tốt.

Có thể bạn chưa biết: 

Kỳ 2: 5 lỗi phong thủy hay gặp khi đi mua nhà đất, phân tích theo góc độ khoa học

Kỳ 3: Chiến lược đầu tư: Mua nhà bị lỗi phong thủy mà vẫn “Phất lên như diều gặp gió”?

Mộc Nhiên – Tổng hợp

Một số bài viết mà bạn có thể quan tâm:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News