Hạnh Phúc

Cây hạnh phúc hợp mệnh gì? Mua cây hạnh phúc ở đâu

Cây hạnh phúc được xếp vào nhóm cây phong thủy cát tường và được nhiều người ưa chuộng dùng để trang trí trong nhà. Đúng như tên gọi của nó, trang trí cây trong nhà với mong muốn gia đạo được bình yên, viên mãn hạnh phúc. Ở bài viết này, chúng ta tìm hiểu cây hạnh phúc hợp mệnh gì? Tuổi gì? Cây hạnh phúc có ý nghĩa gì trong phong thủy? Cùng tìm hiểu ngay nội dung bên dưới.

Cây hạnh phúc có ý nghĩa gì trong phong thủy

cây hạnh phúc hợp mệnh gì? mua cây hạnh phúc ở đâu

Đúng như cái tên gọi của nó, loài cây phong thủy đại diện cho sự viên mãn hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân. Trang trí cây cảnh này trong nhà, nó sẽ mang lại vận khí tốt lành giúp tình cảm vợ chồng luôn gắn bó bền chặt bên nhau. Gia đạo lúc nào cũng êm ấm, trên dưới hòa thuận, vợ chồng con cái lúc nào cũng sum vầy vui vẻ bên nhau.

Ngoài ra, chính sắc xanh đặc trưng của cây đại diện cho niềm tin và hi vọng vào cuộc sống. Trang trí cây hạnh phúc trong nhà sẽ mang lại nhiều điều tốt lành, vận khí cát tường. Giúp các thành viên trong gia đình luôn đoàn kết, yêu thương và cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình.

Cây hạnh phúc hợp mệnh gì? Tuổi gì

Cây hạnh phục sở hữu một sắc xanh đặc trưng nên cây được xếp vào nhóm cây hành MỘC. Cho nên loài cây cảnh này rất hợp với những bạn mệnh MỘC. Song đó, cây hạnh phúc cũng rất hợp với người mệnh THỦY. Bởi theo mối quan hệ sinh khắc trong ngũ hành thì THỦY sinh MỘC.

Thế nhưng trên thực tế, cây hạnh phúc này không kén tuổi hãy ngũ hành bản mệnh nào cả. Bất cứ người tuổi nào mệnh nào đều thích hợp để trang trí cây hạnh phúc trong nhà. Bởi giống cây này rất dễ trồng và dễ chăm sóc. Chỉ cần bạn cung cấp nước và ánh sáng đầy đủ là cây sinh trưởng tốt. Khi bạn trang trí chậu cây hạnh phúc trong nhà sẽ giúp bạn cải thiện tinh thần và tiếp thêm vượng khí may mắn.

Cây hạnh phúc có trồng trong nhà được không?

Trong phong thủy, cây hạnh phúc mang rất nhiều ý nghĩa tốt lành. Cho nên nhiều người ưa chuộng cây cảnh này và dùng chúng để trang trí tiểu cảnh trong nhà. Và tùy theo sở thích của các bạn mà vị trí đặt chậu cây khác nhau. Đa số mọi người chọn đặt cây hạnh phúc ở Bàn học, bàn làm việc, Phòng khách, Nhà bếp,..

Tuy nhiên việc chọn vị trí đặt cây còn phụ thuộc vào kích thước của cây. Với những cây trưởng thành kích thước lớn sẽ được trồng ở khuôn viên sân nhà. Vừa làm tiểu cảnh vừa lấy bóng mát cho ngôi nhà. Song với những chậu cây hạnh phúc mini thì mọi người chọn đặt ở vị trí hút tài lộc như bàn tiếp khách, quầy lễ tân,…

Một điểm lưu ý nhỏ, lá cây hạnh phúc rất dễ bị rụng. Nếu bạn không thích điều này thì không nên chọn cây hạnh phúc đặt trong nhà. Nếu không bạn sẽ cảm thấy phiền phức trong việc dọn dẹp lá cây mỗi ngày.

Cây hạnh phúc có hoa không? Ra hoa tháng mấy

cây hạnh phúc hợp mệnh gì? mua cây hạnh phúc ở đâu

Trên thực tế, cây hạnh phúc có ra hoa nhé. Thế nhưng cây chỉ ra hoa đối với những cây được trồng ở môi trường thiên nhiên, đủ nắng đủ nước. Hoa của cây hạnh phúc có màu trắng tinh khôi rất đẹp mắt.

Trong môi trường tự nhiên thì cây hạnh phúc ra hoa vào cuối mùa Xuân. Sau khi hoa tàn và rụng xuống sẽ kết thành quả có hình dạng như hạt đậu vậy. Với những chậu cây hạnh phúc trang trí trong nhà để với mục đích lấy cảnh, hút tài lộc chứ nó không hề cho hoa nhé.

Cây hạnh phúc có độc không

Trên thực tế cây hạnh phúc không hề có độc. Nó cũng giống như các loại cây xanh khác mà thôi. Nó có công dụng lọc sạch không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho gia chủ. Giúp gia chủ có một không gian sống trong lành và thoáng mát nhất có thể.

Thế nhưng đặc tính của cây hạnh phúc là hay rụng lá. Mỗi ngày cây sẽ rụng ít nhất vài chiếc lá trên cành dù bạn có chăm sóc tốt đến mấy. Nếu bạn không muốn dọn dẹp lá cây quá nhiều thì không nên chọn chậu cây hạnh phúc.

Mua cây hạnh phúc ở đâu? Giá bao nhiêu

Với thời đại công nghệ như ngày nay thì việc mua cây hạnh phúc khá dễ dàng. Bạn có thể chọn mua và giao đến tận nhà thông qua các sàn giao dịch điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… Nếu bạn muốn tự tay lựa chọn thì hãy đến các cửa hàng bán cây kiểng là bạn có thể mua được ngay.

Giá của chậu cây hạnh phúc không cố định. Bởi giá cả còn phụ thuộc vào kích thước, kiểu dáng bonsai của cây nữa. Thường những chậu cây hạnh phúc mini được chọn trang trí trong nhà, nơi làm việc có giá dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn. Những chậu cây gốc to được tạo dáng bonsai đẹp mắt sẽ có giá thành cao hơn từ vài triệu đến vài chục triệu.

Hình ảnh cây hạnh phúc

cây hạnh phúc hợp mệnh gì? mua cây hạnh phúc ở đâu
cây hạnh phúc hợp mệnh gì? mua cây hạnh phúc ở đâu
cây hạnh phúc hợp mệnh gì? mua cây hạnh phúc ở đâu
cây hạnh phúc hợp mệnh gì? mua cây hạnh phúc ở đâu
cây hạnh phúc hợp mệnh gì? mua cây hạnh phúc ở đâu
cây hạnh phúc hợp mệnh gì? mua cây hạnh phúc ở đâu
cây hạnh phúc hợp mệnh gì? mua cây hạnh phúc ở đâu
cây hạnh phúc hợp mệnh gì? mua cây hạnh phúc ở đâu

chúng tôi vừa chia sẻ qua thắc mắc cây hạnh phúc hợp mệnh gì? Vị trí đặt cây hợp phong thủy. Hi vọng thông tin trên sẽ giúp ích các bạn trên mọi phương diện của cuộc sống. Còn chờ gì nữa mà không tậu ngay cho gia đình một chậu cây hạnh phúc. Tin chắc không gian sống của gia đình sẽ tươi mới và tràn ngập niềm vui tiếng cười. Tin mình đi!!!

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News