Cây Cảnh

Cây hoa cảnh phong thủy hợp tuổi hợp mệnh

Cây hoa cảnh phong thủy hợp tuổi hợp mệnh sẽ giúp cho chủ nhân thăng tiến trong công việc, phát tài phát lộc trong kinh doanh và chuyện tình duyên suôn sẻ,…Vậy loại cây nào nằm trong danh sách cây phong thủy hợp tuổi mệnh?

cây hoa cảnh phong thủy hợp tuổi hợp mệnh

Cây hoa cảnh phong thủy hợp tuổi

Mỗi loài cây sẽ phù hợp với bản mệnh của một con người, 1 gia đình hay một giai đoạn sống. Thế nên, chọn cây hoa cảnh phong thủy hợp tuổi hợp mệnh là điều vô cùng quan trọng, chẳng hạn:

Hoa mẫu đơn – cây hoa cảnh phong thủy tốt lành

Hoa mẫu đơn mang ý nghĩa vô cùng lớn lao đó là cải thiện các mối quan hệ tốt đẹp hơn, khuyến khích khả năng sinh sản và nâng cao danh tiếng.

cây hoa cảnh phong thủy hợp tuổi hợp mệnh

Trồng mẫu đơn đỏ trong nhà khi có con gái sắp kết hôn

Tuy nhiên, mỗi màu sắc lại hàm chứa ý nghĩa riêng biệt buộc chúng ta phải lựa chọn kĩ càng. Ví dụ: hoa mẫu đơn đỏ nên trồng trong gia đình có con gái đến tuổi kết hôn thì đường tình duyên sẽ gặp nhiều may mắn.

Hoa sen

Hoa sen cũng được đánh giá là một trong những loại cây hoa cảnh phong thủy tốt lành nên có trong nhà. Loài hoa này là tượng trưng cho những cơ hội mới.

cây hoa cảnh phong thủy hợp tuổi hợp mệnh

Hoa cúc vàng mang lại sự yên lành cho gia chủ

Hơn nữa, hoa sen là biểu tượng của Đức Phật, nên trồng loài hoa này để gia tăng sự yên lành và thanh thản trong tâm hồn.

Hoa cúc

Hoa cúc, nhất là hoa cúc vàng mang đến sự yên tĩnh, làm giảm sự đau buồn và lo lắng. Hơn nữa, hoa cúc cũng giúp làm sạch không khí và rất dễ chăm sóc nên trồng loại cây hoa cảnh phong thủy này trong nhà để tô điểm cho không gian sống.

cây hoa cảnh phong thủy hợp tuổi hợp mệnh

Hoa sen mang lại cảm giác an yên và tịnh tâm

Cây hoa cảnh phong thủy hợp tuổi mệnh sẽ gia tăng vượng khí cho gia chủ trong mọi mặt đời sống. Vì vậy, các bạn hãy liên hệ đến CayCanhHaNoi để được tư vấn loại cây cảnh phù hợp với mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News