Cung hoàng đạo

Chân dung 12 chòm sao và tình yêu học đường đầy "mơ mộng, lãng mạn"

Tình yêu tuổi học trò được xem là khoảng thời gian ngây thơ và đáng nhớ nhất. Đặc biệt, mỗi cung hoàng đạo đều thể hiện những nét tính cách khác nhau trong tình yêu.

Vậy 12 cung hoàng đạo đã có những trải nghiệm gì về tình yêu thuở học trò? Hãy cùng Vansu.net khám phá nhé!

Ma Kết là những người khá rụt rè trong chuyện tình cảm

Ma Kết

Những người thuộc cung Ma Kết đa số không đào hoa thời đi học. Họ thường rơi vào một mối tình đơn phương với một chàng trai hoặc cô gái nào đấy.

Đứng trước người mình thích, những chàng trai hoặc cô gái thuộc cung này vì khá rụt rè nên không dám bộc lộ tình cảm của bản thân.

Không thể hiện sự quan tâm cũng không chủ động bắt chuyện, các Ma Kết thường chọn cách im lặng quan sát người mình thích từ xa và giữ tình cảm ấy cho riêng mình.

Dù không nói ra tình cảm của bản thân song đối với họ, đó cũng là những ký ức đẹp đẽ về tình yêu tuổi học trò rất đáng để trân trọng.

Bảo Bình

Bảo Bình là một trong những chòm sao khá đào hoa thời đi học nhưng về mặt tình cảm, chòm sao này lại không gặp được nhiều may mắn.

Theo đó, thay vì đón nhận tình cảm cùng sự quan tâm của những người yêu mến mình, những chàng trai hoặc cô gái “mang nước” lại tỏ ra khá dửng dưng và không mấy mặn mà với chuyện yêu đương.

Cũng vì không thể tìm thấy sự hứng thú trong việc duy trì mối quan hệ tình cảm với ai đó nên các mối tình của Bảo Bình thường không kéo dài lâu.

Song Ngư

Cung Song Ngư

Khác với Bảo Bình, Song Ngư đã có những chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào thuở học trò. Những cô cậu thuộc cung hoàng đạo này luôn tìm mọi cách để đối phương có thể cảm nhận được tình cảm của mình bằng những hành động tuy sến súa nhưng lại rất chân thành.

Từ việc viết thư tay, làm thiệp cho đến tặng hoa, tặng quà đều được chòm sao này áp dụng để bày tỏ tình cảm với người mình thích.

Dẫu có những mối tình đẹp đẽ nhưng những chuyện tình của Song Ngư thường kết thúc khi cả hai đã tốt nghiệp và khó duy trì tình cảm.

Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo gặp khá nhiều trắc trở trong tình yêu thời học trò. Với tính cách vụng về, lại không khéo léo nên các chàng trai, cô gái thuộc cung này thường không che giấu được chuyện yêu đương của mình.

Những mối tình của họ thường kết thúc sự dằn vặt, buồn bã vì sự ngăn cấm của phụ huynh và thầy cô giáo. Dù không nhận được sự đồng thuận của người lớn, nhưng chòm sao này vẫn luôn trân trọng tình cảm dành cho đối phương và luôn nhớ về khoảng thời gian đẹp đẽ đó.

Kim Ngưu

Thời đi học, Kim Ngưu trải qua rất nhiều sự thăng hoa trong tình yêu, nhưng đó là tình yêu với đồ ăn. Có một tâm hồn thích ăn uống nên ngay cả khi yêu đương, chòm sao này nghĩ rằng việc bày tỏ tình cảm hiệu quả nhất chính là đưa đối phương khám phá các món ăn ngon trong thành phố.

Vì lẽ đó, các địa điểm hẹn hò của họ thường là ở các quán ăn vật lề đường. Chỗ nào có món ngon, chỗ đó sẽ có Kim Ngưu.

Kim Ngưu là cung hoàng đạo có tâm hồn ăn uống

Song Tử

Với vẻ ngoài thu hút cùng nét tính cách tinh nghịch, Song Tử thường gây ấn tượng với đối phương bằng sự vô tư, ngây thơ của mình. Chính tính cách của chòm sao này đã khiến những buổi hẹn hò luôn tràn ngập tiếng cười.

Tình yêu thuở học trò của họ gắn liền với những hôm la cà tại quán trà sữa, cùng đối phương đón sinh nhật và cùng nhau ôn bài. Tất cả những điều ấy sẽ trở thành một hồi ức khó quên giúp thanh xuân của Song Tử thêm phần đẹp đẽ.

Song Tử có tính cách tinh nghịch và vô tư

Cự Giải

Giống như Ma Kết, Cự Giải khá rụt rè và nhút nhát trong chuyện tình cảm nên họ thường ít có những mối tình đẹp thời đi học.

Thay vì trực tiếp bày tỏ, chòm sao này sẽ nuôi dưỡng tình cảm của mình với đối phương từ những sự quan tâm nhỏ nhặt cho đến những món quà tự làm bằng chính cả tấm lòng.

Thế nhưng, phải mất một thời gian khá lâu đối phương mới cảm nhận được tình yêu của họ và những mối tình đó thường không có kết quả gì.

Sư Tử

Trái ngược hoàn toàn với Cự Giải, Sư Tử trải qua những mối tình trong sáng với một kết thúc có hậu vô cùng êm đẹp. Vốn chủ động trong chuyện tình lại rất lạc quan nên họ không bao giờ ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình cho dù có nhận được sự từ chối của đối phương.

Mỗi khi bị từ chối, những người thuộc cung hoàng đạo này lại càng trở nên quyết tâm, kiên trì theo đuổi đối phương hơn. Sau cùng, chính sự chân thành đó của họ đó đã chinh phục được người mình thích và cùng nhau trải qua khoảng thời đáng nhớ.

Xử Nữ

Xử Nữ là chòm sao nổi tiếng với sự nhẹ nhàng, tinh tế song lại rất yếu đuối và dễ bị tổn thương. Chính vì sợ tổn thương, họ thường duy trì những mối tình của mình như một đôi bạn thân.

Cả hai quan tâm nhau như những người bạn và giúp đỡ nhau trong học tập. Đối với chòm sao này, đó là cách khiến họ cảm thấy an toàn nhất khi bắt đầu một mối quan hệ.

Do đó, chuyện tình cảm của những cô cậu thuộc cung hoàng đạo này luôn nhận được sự đồng thuận của phụ huynh và thầy cô giáo.

Xử Nữ yếu đuối và sợ bị tổn thương

Thiên Bình

Thiên Bình là chòm sao thông minh, sáng suốt nên luôn biết cách thu hút đối phương bằng con người thật của mình. Mọi người xung quanh thường ấn tượng bởi một Thiên Bình đáng yêu, ngọt ngào nhưng cũng rất tinh tế, tình cảm.

Dù được nhiều người yêu mến, những cô nàng thuộc chòm sao này lại khá kén chọn. Do đó, Libra xét về tình yêu 12 chòm sao nữ, cô nàng đến khi tốt nghiệp vẫn không tìm được người nào thật sự phù hợp với mình.

Thiên Bình rất dễ thương và đáng yêu

Thần Nông

Một Thần Nông ngang bướng, ít nói nhưng không giỏi kiềm chế cảm xúc của mình nên gặp không ít trắc trở trong chuyện tình cảm. Những mối tình của họ thường kết thúc trong sự cãi vã vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt và sự bất đồng về mặt tính cách.

Chuyện tình thời học đường luôn để lại nhiều tiếc nuối mà mãi về sau những người thuộc cung Bọ Cạp mới nhận ra sự bồng bột của mình và tìm cách kiềm chế cảm xúc hơn.

Nhân Mã

Nhân Mã là chòm sao khá ngốc nghếch và ngô nghê thời đi học. Thích đối phương nhưng lại không biết cách thể hiện tình cảm, những người thuộc chòm sao này thường trêu chọc người mình thích bằng những trò đùa trẻ con chỉ vì muốn thu hút sự chú ý.

Song, những hành động đó lại không có tác dụng chiếm tình cảm đối phương nhiều cho lắm. Thời đi học, Nhân Mã cũng trải qua vài mối tình đơn phương, không thổ lộ, cả hai vẫn coi nhau là bạn bè thân thiết.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News