Thời Trang

Chàng thêm phong cách cùng 3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi

Phối quần bò nam với áo sơ mi là một trong những vấn đề quan tâm của nhiều chàng trai. Hãy cùng Coolmate theo dõi bài viết sau để tìm hiểu những cách phối đồ đẹp giúp chàng thêm phong cách.

Phối quần bò nam với áo sơ mi là một trong những vấn đề quan tâm của nhiều chàng trai. Hãy cùng chúng mình theo dõi bài viết sau để tìm hiểu những cách phối đồ đẹp giúp chàng thêm phong cách.

Quần bò nam và áo sơ mi là 2 item thời trang quen thuộc đối với bất kỳ bạn nam nào. Tin chắc rằng tủ đồ của các chàng có ít nhất một chiếc áo sơ mi và một chiếc quần bò. Vậy có cách nào để phối quần bò nam với áo sơ mi thêm nổi bật? Mời bạn cùng tham khảo những tips hay sau đây!

chàng thêm phong cách cùng 3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi

3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi giúp chàng thêm thanh lịch

Quần bò nam hay quần Jeans nam là một trong những item không thể thiếu của mọi chàng trai. Đi kèm với đó là chiếc áo sơ mi thần thánh luôn có mặt trong bất kỳ dịp dịp nào. Món trang phục này không bao giờ lỗi thời bởi chúng mang một sức hấp dẫn vô cùng khó cưỡng.

Tuy nhiên nếu chỉ mặt một kiểu cũng quá nhàm chán. Có cách nào để biến hóa phong cách đa dạng mà vẫn giữ được sự thanh lịch? Những cách phối quần bò nam với áo sơ mi sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng hay khi mix&match trang phục hằng ngày.

Phối quần bò nam với áo sơ mi trắng

Quần bò nam với áo sơ mi trắng là một set đồ có khả năng “hô biến” cho cánh mày râu trở nên lịch lãm, hoàn hảo chỉ sau vài phút. Cách phối quần bò nam với áo sơ mi trắng đem lại sự tiện lợi, song song đó là toát lên sự nhẹ nhàng, trong trẻo.

chàng thêm phong cách cùng 3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi

Phong cách này thực sự rất cuốn hút đối với phái nữ. Bởi các nàng rất thích hình ảnh một anh chàng thư sinh, đẹp trai phong lưu. Hãy chọn set đồ này nếu bạn có ý định gặp gỡ cô gái mình thích. Tin chắc rằng bạn sẽ khiến cô ấy đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Set đồ áo sơ mi trắng và quần bò phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Đây có lẽ là vị cứu tin cho những chàng có ngoại hình nhiều khuyết điểm. Thông qua phong cách ăn mặc này bạn sẽ khiến cho đối phương cảm thấy bạn là một người điềm tĩnh, thanh lịch.

Phối quần Jeans nam với áo sơ mi kẻ caro

Ngoài ra bạn cũng có thể phối hoa văn cho áo sơ mi cùng quần Jeans nam. Hãy chọn quần Jeans nam trơn với chiếc áo sơ mi kẻ caro. Đây là lựa chọn thông minh và cực kỳ hợp lý cho những sự kiện trang trọng.

chàng thêm phong cách cùng 3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi

Bộ trang phục này mang màu sắc đơn giản nhưng cũng thật chỉnh tề, lịch sự. Qua đó, bộ outfit còn tôn lên vóc dáng của các đấng mày râu, tạo nét lịch sự hoàn hảo. Điều này thể hiện bạn là một người đứng đắn, chững chạc và trưởng thành trong mắt người khác.

Bên cạnh đó, các bạn nam cũng có thể thay đổi linh hoạt chiếc áo sơ mi có hoa văn khác nhau. Hoặc bạn có thể chọn chiếc áo có form ôm gọn hoặc rộng rãi tùy thuộc vào vóc dáng của mình. Nếu bạn là một người có vóc dáng chuẩn, hãy ưu tiên chọn áo sơ mi sơ mi với chiếc quần Jeans slim-fit để giúp lên dáng đẹp hơn.

Phối quần Jeans áo sơ mi nam + áo vest

Nếu bạn muốn mình trở thành một quý ông thực thụ hãy thử kết hợp quần bò với áo vest và áo sơ mi ở trong. Không gì lịch lãm hơn khi bạn diện set đồ “thần thánh” này. Thay vì màu mè, bạn chọn những chiếc quần basic, màu nâu, đen, tím đậm, xanh đậm,…

chàng thêm phong cách cùng 3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi

Những màu tối sẽ giúp cho bộ trang phục thêm thống nhất, dễ dàng kết hợp với nhiều chiếc áo vest hoặc blazer. Cách phối quần bò nam với áo sơ mi cùng vest bên ngoài phù hợp cho những không gian sang trọng, lịch sự, cần vẻ nghiêm chỉnh, lịch lãm.

Ngoài ra, để khiến bản thân thêm sành điệu, bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện. Hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ, giày da, dây thắt lưng phù hợp nhất. Với set đồ này, bạn có thể diện đi làm, đi đến cơ quan công sở. Khoác lên mình một chiếc áo vest sẽ khiến bạn trở nên lịch lãm, trông nghiêm nghị mà không kém phần trẻ trung.

Gợi ý cách phối quần Jeans nam với áo sơ mi theo màu sắc

Bên cạnh 3 cách phối quần bò với áo sơ mi kể trên, chúng mình sẽ gợi ý cho bạn thêm một vài cách phối quần Jeans nam với áo sơ theo màu sắc. Hãy thử áp dụng ngay để xem sự thay đổi hoàn hảo trong set đồ của bạn.

Áo sơ mi trắng + Quần Jeans đen

Cách phối quần Jeans nam với áo sơ mi trắng là sự kết hợp phổ biến, kinh điển nhất. Set đồ này có tính ứng dụng cao, bạn có thể mặc trong mọi hoàn cảnh khác nhau mà không sợ bị lỗi thời hay quê mùa.

chàng thêm phong cách cùng 3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi

Hơn nữa, cách phối màu theo phong cách này mang đến thiện cảm cho người đối diện. Bởi ai cũng thích sự trong trẻo, lịch sự của bộ outfit áo sơ mi trắng quần đen. Bạn có thể mặc bộ trang phục này trong các dịp như đi làm, gặp đối tác, dự tiệc, đi sự kiện,…

Quần Jeans xám + Áo sơ mi trắng

Nếu quá nhàm chán với chiếc quần Jeans đen, hãy thử đổi màu sắc sang màu xám. Màu này là màu trung tính nên rất dễ phối đồ. Đặc biệt đối với những bạn yêu thích sự giản dị. Bộ trang phục này sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và không kém phần tinh tế.

chàng thêm phong cách cùng 3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi

Tùy vào sở thích mỗi người bạn có thể chọn màu xám đậm hoặc nhạt. Dù đậm hay nhạt khi kết hợp với áo sơ mi trắng đều rất tuyệt vời. Đây hẳn là sự kết hợp hoàn hảo cho những anh chàng thích sự đơn giản, tinh tế và thanh lịch.

Áo sơ mi trắng + quần bò trắng

Nhiều chàng trang không thích mặc quần bò trắng bởi họ nghĩ màu này mặc lên khá bẩn. Tuy nhiên set này sẽ khiến bạn trông khác biệt và mới mẻ hơn. Outfit mang đến cho người mặc sự trang nhã, trong trẻo. Phối đồ kiểu White on White sẽ phù hợp với các chàng có thân hình chuẩn.

chàng thêm phong cách cùng 3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi

Một số quy tắc khi lựa chọn áo sơ mi trắng phối với quần bò nam

Ngoài những cách phối đồ đẹp cùng quần bò và áo sơ mi, chúng mình sẽ giúp bạn biết thêm một vài nguyên tắc lựa chọn áo sơ mi mặc với quần Jeans đẹp. Những tips sau sẽ rất hữu ích cho bạn trong khi lựa chọn trang phục mặc hằng ngày.

Quy tắc ngón tay

Bên cạnh việc quan tâm đến màu sắc, kiểu dáng, chất lượng thì việc chọn áo sơ mi vừa vặn cũng là một điều hết sức cần thiết. Đây là yếu tố quan trọng nhất cho bất kỳ ai khi lựa chọn trang phục.

chàng thêm phong cách cùng 3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi

Một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật sẽ khiến bạn khó chịu khi mặc. Điều này vừa khiến bạn cảm thấy vô cùng bất tiện và vừa mất thẩm mỹ. Quy tắc ngón tay giúp bạn biết được chiếc áo sơ mi có vừa với bạn hay không.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy để ý sau khi cài cúc trên cùng xong, ban đưa ngón tay vào khe hở giữa áo và cổ. Nếu bạn cho vừa ngón tay vào vị trí này thì đây chính là chiếc sơ mi dành cho bạn.

Chọn độ dài tay áo phù hợp

Chọn độ dài tay áo có lẽ bị nhiều bạn nam bỏ qua và thậm chí họ cũng không biết cách chọn sao cho chuẩn. Độ dài lý tưởng của tay áo sơ mi nam đó là cổ tay vừa chạm đến vị trí giao nhau giữa ngón trỏ và tay cái.

chàng thêm phong cách cùng 3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi

Việc lựa chọn theo quy tắc sẽ giúp bạn tránh tình trạng mua áo không vừa. Chọn độ dài tay áo phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái hơn, khi gập tay hoặc giơ tay lên đầu, áo cũng không bị kéo lên quá ngắn.

Ngoài cách trên ra, bạn có thể chọn áo sơ mi phối với quần bò theo cách đo chiều dài lộ ra 1 – 2,5 cm của cổ tay khi mặc áo vest kết hợp suit. Lưu ý điều này, bộ trang phục bạn mặc sẽ lên chuẩn dáng.

Chọn chiều rộng áo vừa vặn

Khi chọn được chiều dài, ta cũng nên quan tâm đến chiều rộng áo. Đối với những bạn chọn sơ mi form suông để che đậy vòng 2 quá cỡ sẽ khiến cho thân mình bị mất cân đối. Trong trường hợp này bạn nên chọn chiếc áo có form slim-fit để che đi phần khuyết điểm của mình.

chàng thêm phong cách cùng 3 cách phối quần bò nam với áo sơ mi

Lựa chọn chất liệu vải tốt

Điều cuối cùng cũng không kém phần quan trọng, đó là hãy ưu tiên những chiếc áo sơ mi có chất liệu tốt. Bạn chọn chiếc áo sơ mi có chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt sẽ tạo được sự thoải mái khi mặc.

Hơn nữa, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn chất liệu bamboo chống nhàu, chống UV và kháng khuẩn. Chất liệu loại này rất thân thiện với môi trường và còn giúp bạn thêm thoái mái tự tin.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News