Thời Trang

Chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất

Bạn trót yêu những đôi giày converse nam cổ cao mà chưa biết chọn mẫu nào, chưa biết cách phối đồ ra sao? Đừng lo lắng, Coolmate sẽ chỉ bạn tất tần tật!

Nhắc đến những mẫu giày được giới trẻ yêu thích nhất mà không nhắc đến thương hiệu Converse thì thật là một thiếu sót to lớn. Với thiết kế trẻ trung và ưu điểm vượt trội, Converse luôn tạo ra những cơn sốt mỗi khi tung sản phẩm ra ngoài thị trường.

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất
Converse – một trong những thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới 

Nếu bạn chưa biết nên mua dòng sản phẩm nào của Converse thì hãy để chúng mình gợi ý 5 mẫu giày Converse nam cổ cao bán chạy nhất nhé!  

Câu chuyện về thương hiệu Converse

Converse là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất nhì thế giới. Nếu bạn đã trót “say đắm” các mẫu giày của Converse và  muốn tìm hiểu thêm về lịch sử ra đời và quá trình phát triển của thương hiệu này thì đừng bỏ qua phần này nhé !

Lịch sử ra đời của thương hiệu Converse

Lịch sử phát triển của Converse lâu đời hơn nhiều so với những thương hiệu thể thao khác như Nike hay Adidas. 

Mẹ đẻ của nhãn hàng Converse hiện tại chính là công ty giày cao su được thành lập bởi Marquis M.Converse vào năm 1908 tại Malden, Massachusetts, Mỹ. Công ty giày cao su này chính là nền móng cho thương hiệu giày Converse nổi tiếng đình đám sau này.

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất
Xưởng sản xuất giày Converse (Nguồn ảnh: SNKRVN) 

Đến năm 1915, công ty Converse bắt đầu sản xuất giày cho các vận động viên quần vợt. Và vào năm 1917, một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử phát triển của Converse xuất hiện khi công ty này cho ra mắt dòng sản phẩm All Star. Quá trình phát triển Sau đó, vào năm 1921, Charles H. “Chuck” Taylor – một cầu thủ bóng rổ đã than phiền với CEO Converse là chân đau. Và Converse đã giao cho ông công việc như một nhân viên bán hàng và đại sứ thương hiệu cho những sản phẩm của mình trên toàn nước Mỹ. 

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất
Hình ảnh Marquis M.Converse và cầu thủ bóng rổ Chuck Taylor (Nguồn: StreetStyle)

Vào năm 1932, chữ ký của Taylor đã được thêm vào logo của dòng sản phẩm All Star, một trong những sản phẩm kinh điển của Converse.
Năm 1935: Converse cho ra mắt một dòng sản phẩm đã từng làm mưa làm gió làng thời trang một thời – đó là Jack Purcell. Nhắc đến dòng sản phẩm này mà không nhắc đến người thiết kế của nó thì thật là một thiếu sót. Người thiết kế đôi giày này chính là Jack Purcell – một danh thủ vô địch cầu lông nổi tiếng người Canada. 

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất
Đôi giày kinh điển một thời của Converse (Nguồn ảnh: Hypebeast) 

Đến nửa đầu thế kỉ 20, đôi All Star đã thay đi lớp áo nhàm chán màu trắng ngà và màu đen, đôi giày này đã khoác lên mình nhiều màu sắc đa dạng khác nhau.
Những năm 70: Giày vải Converse đã rời khỏi vòng an toàn của mình và xâm lấn sang lĩnh vực âm nhạc với nhiều màu sắc khác nhau, và đã từng có một khoảng thời gian đôi giày này được các tay chơi rock phát cuồng. Trong đó, ban nhạc The Ramones là người đã tiên phong cho việc quảng bá đôi giày này. 

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất
Đôi giày One Star nổi tiếng một thời của Converse (Nguồn ảnh: SHOOOS) 

Năm 1974: Dòng sản phẩm One Star lần đầu tiên được ra mắt trên thị trường đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng nhờ ưu điểm chống trơn trượt vượt trội với phần đế cao su với logo ngôi sao quen thuộc.
Năm 1976: Sản phẩm Converse Pro Star leather là đôi giày chuyên dụng cho các vận động viên bóng rổ. 

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất
Đôi giày chuyên dụng cho các vận động viên bóng rổ (Nguồn ảnh: Hypebeast) 

Thế nhưng từ năm 1970 trở đi, Converse đã không còn là thương hiệu giày độc quyền về thời trang nữa vì trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều nhãn hàng khác như Puma, Adidas hay Nike và sau này là Reebok. Những cột mốc quan trọng của Converse Đến tháng 7 năm 2003, Nike đã mua lại thương hiệu Converse với chi phí 309 triệu USD. Năm 2005, khi xu hướng cổ điển những năm 1980 quay trở lại. công ty Nike đã hồi sinh đôi giày “Chuck” để hợp với thị hiếu lúc bấy giờ. Và như một lẽ đương nhiên, mẫu giày “Chuck Taylor” lại trở thành hiện tượng một lần nữa. 

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất
Nike đã mua lại thương hiệu Converse (Nguồn ảnh: cachmixdo)

Mặc cho những thay đổi và cải tiến mới trong ngành công nghiệp giày thể thao cùng với biết bao thăng trầm. Converse vẫn tiếp tục tồn tại và dần khẳng định vị thế của mình.
Hàng chục ngàn đôi giày vẫn được bán ra mỗi ngày trên toàn thế giới, nhưng không giống như những đôi giày khác gây sốt một thời rồi lại vụt tắt, Converse vẫn luôn là mẫu giày được ưa chuộng trên khắp thế giới vì thiết kế kinh điển của nó. Và có lẽ trong tương lai, thương hiệu này vẫn sẽ tiếp tục phát triển và được giới trẻ yêu thích. 

Những mẫu giày converse nam cao cổ bán chạy nhất của thương hiệu này

Đôi giày trắng và đen với logo All Star đã là những cái tên làm nên tên tuổi của thương hiệu Converse rồi, vậy liệu Converse có còn dòng sản phẩm nào mới lạ và đáng thử hơn không? Hãy cùng theo dõi 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất nhé! 

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất
Thương hiệu Converse với những mẫu giày nổi tiếng 

#1. Black Quilted Converse

Nếu có một đôi giày thể thao này khiến bạn liên tưởng đến một chiếc áo khoác chần bông thời thượng thì đó chắc chắn đó là đôi Black Quilted của Converse. 

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất

Đôi giày khiến bạn liên tưởng đến một chiếc áo khoác chần bông thời thượng

Màu đen sáng bóng khiến đôi giày trở nên vô cùng hiện đại, sang chảnh và sành điệu — ngoài ra, dây buộc lấy cảm hứng từ việc đi bộ đường dài tạo thêm nét tinh tế thể thao, trang trọng hơn bao giờ hết.
Chưa dừng lại ở đó, với chất liệu chần bông cùng những nét may cực kỳ tỉ mỉ, cẩn thận, đôi giày Converse nam cao cổ này xứng đáng là một trong những sản phẩm đỉnh nhất của Converse. Không chỉ vậy, đôi giày này còn giúp bạn “chấp” mọi loại thời tiết giá rét mỗi khi đông về nữa đấy.

#2. White Converse with Pastel Accents

Nếu bạn là người yêu thích sự ngọt ngào với những gam màu tươi sáng thì đừng bỏ qua mẫu giày này của Converse nhé! 

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất
Mẫu giày dành cho những người yêu thích sự ngọt ngào 

Giống như nhiều mẫu giày khác của Converse, đôi giày này có màu trắng tinh từ thân giày cho đến phần đế, thế nhưng điểm đặc biệt đã giúp chúng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này chính là phần logo màu xanh, hồng, đào kết hợp.
Không những vậy, lớp lót bên trong của mẫu giày này cũng có màu xanh, hồng và đào giống như màu của logo. Như vậy đủ hiểu nhà thiết kế đã tinh tế và tỉ mỉ như thế nào rồi nhỉ? 

#3. Python Print Converse

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất

Thiết kế giả da rắn của đôi Python Print cực sang chảnh

Giờ thì hãy chuyển qua đôi giày nam cao cổ “da rắn” của Converse xem chúng có gì đặc biệt nhé!
Tuy kiểu dáng y hệt những mẫu giày Chuck khác của Converse, nhưng đôi giày này lại vô cùng đặc biệt nhờ họa tiết da rắn sắc sảo, sang trọng. Thế nhưng lớp da này hoàn toàn là da lộn cao cấp chứ không phải da thật nên những bạn yêu quý động vật cứ thoải mái sử dụng nhé. 

#4. Faux Leather Converse

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất

Một đôi giày da đen cực kỳ dễ phối đồ nhưng vẫn khiến bạn trông cực sành điệu 

Đa số những dòng sản phẩm của Converse đều được làm từ chất liệu vải canvas, vậy nên đôi giày Faux Leather giống như một cơn gió mới không chỉ khiến fan hâm mộ thích thú mà còn nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ mê giày. Với chất liệu da lộn cao cấp, bạn trông sẽ vô cùng sành điệu và sang chảnh khi diện mẫu giày này.

#5. Cream Leather Converse

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất

Cream Leather Converse là một trong những đôi giày bán chạy nhất 

Bên cạnh những đôi giày converse trắng và đen kinh điển thì mẫu sản phẩm màu kem này chính là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này. Đôi giày với tông màu kem sẽ khiến bạn không còn lo sợ bị dính bẩn giống như khi diện giày trắng. 

Mách các chàng trai cách phối đồ với giày Converse nam cổ cao

Các đôi giày Converse nam cổ cao với những đặc trưng nổi bật cùng thiết kế đơn giản mang hơi hướng cổ điển là một must-have item trong tủ đồ các chàng trai. Với đôi giày này, bạn có thể biến tấu bản thân theo nhiều phong cách khác nhau. 
Hôm nay, chúng mình sẽ gợi ý cách mix match với giày Converse nam cổ cao cực đơn giản để bạn có thể tận dụng tối đa đôi giày của mình nhé!  

#1. Phối đồ với giày Converse nam cổ cao theo phong cách năng động, trẻ trung

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất
Phối đồ với giày Converse nam cổ cao 
Với thiết kế đơn giản, dễ mang  nhưng cũng không kém phần đặc biệt, đôi giày Converse nam cổ cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những chàng trai theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung. 

chất lừ với 5 mẫu giày converse nam cổ cao bán chạy nhất
Phong cách trẻ trung năng động với giày Converse nam cổ cao 

Item phù hợp nhất trong phong cách này chính là những món đồ có màu sắc tươi sáng kết hợp với quần short hoặc quần jeans. Bên cạnh đó, layering chính là yếu tố quan trọng giúp bộ trang phục của các chàng trai trở nên sành điệu và nổi bật hơn.

Ngoài ra, để bộ trang phục gây ấn tượng trong mắt người đối diện, các chàng trai có thể kết hợp thêm những phụ kiện như mũ, nhẫn, vòng cổ….Thế nhưng hãy tiết chế lại, chỉ chọn 1 đến 2 món đồ thay vì dùng quá nhiều, bởi như vậy có thể khiến bạn trông “dừ” hơn vài tuổi đấy nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News