Nội Thất

Bài trí nội thất chuẩn phong thủy kéo 'quý nhân' vào nhà

Tài vận, sự nghiệp của bạn sẽ hanh thông, thuận lợi khi có quý nhân phù trợ. Nếu ngôi nhà của bạn được săp xếp, trang trí hợp phong thủy sẽ không chỉ đem lại vận khí tốt mà còn kéo quý nhân vào nhà.

Thường thì chủ nhân sẽ sắp xếp, trang trí nhà ở hợp phong thủy để bản thân và các thành viên trong gia đình phát tài, may mắn. Thông qua phong thủy nhà ở, hẳn bạn cũng hy vọng có thể gặp được quý nhân phù trợ. Anh chị em với nhau có thể trở thành quý nhân cho nhau thì làm việc gì cũng thành, rất tốt cho vận khí.

Treo ảnh chụp chung với anh em, đồng nghiệp, bạn bè

Chuyên gia phong thủy cho rằng, bất luận là anh em, đối tác, bạn bè hoặc đồng nghiệp trong công ty đều có thể là quý nhân của bạn. Vì thế, chúng ta có thể tận dụng phong thủy nhà ở của mình để biến đồng nghiệp, bạn bè trở thành quý nhân cho mình, nhờ đó tài vận của bạn sẽ càng phát đạt nhanh chóng. Phòng khách vuông góc, sáng sủa và hướng ra ngoài cửa sổ không có sát khí thì càng thuận lợi cho đường công danh sự nghiệp của gia chủ.

bài trí nội thất chuẩn phong thủy kéo 'quý nhân' vào nhà
Bài trí nhà hợp phong thủy giúp gia chủ kéo được quý nhân vào nhà, vận khí
càng tốt.

Cùng với đó, nếu phong cảnh trước mặt phòng khách là đồi núi mênh mông xanh tốt thì càng cho thấy tiền đồ của bạn sau này sẽ rộng mở thênh thang. Mặt khác, trong phòng khách có thể treo một tấm ảnh chụp chung với bạn bè, đồng nghiệp hay người thân không chỉ đem lại vận khí tốt cho bạn mà còn có thể đem lại may mắn cho những người trong tấm hình.

Phòng khách bài trí đơn giản, ấm cúng

Tục ngữ có câu: “Một cây làm chẳng nên non, ba cậy chụm lại nên hòn núi cao”. Do đó, nếu anh em có thể hiệp sức đồng lòng giúp đỡ lẫn nhau thì sức mạnh càng lớn, thế nên anh chị em hay bạn bè đều có thể sẽ trở thành quý nhân của bạn. Phòng khách chỉ cần đặt bàn ghế đơn giản để mọi thành viên có thể ngồi vào đó nói chuyện một cách thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Không cần trang trí quá cầu kỳ, phòng khách chỉ cần tạo được không khí gần gũi, ấm cúng là được.

Bếp gas không đặt thẳng với cửa

Theo quan điểm phong thủy, phòng bếp tượng trưng cho quý nhân của nữ giới nên cũng có thể ảnh hưởng đến vận thế của nam giới trong nhà. Với một số ngành nghề đặc thù thì phần lớn đối tác, khách hàng làm ăn là nữ. Vì vậy, gia chủ chú ý tránh việc đặt bếp gas đối diện với cửa ra vào, bằng không sẽ ảnh hưởng đến số phận của nữ chủ nhân, ví dụ có thể gặp tiểu nhân trong công việc hoặc người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình…

Trong trường hợp ngôi nhà đó chưa có nữ chủ nhân thì rất khó cho nam chủ nhân tìm được nửa kia phù hợp. Bạn có thể hóa giải điều này bằng cách ngăn phòng bếp với các phòng khác bằng một lớp cửa kính hoặc treo rèm cửa để đem lại vận khí tốt cho nữ giới sống trong ngôi nhà.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News