Nhân Tướng

Chỉ tay hình tam giác nói lên điều gì trong tướng số

Bạn biết gì về đường chỉ tay tam giác trong lòng bàn tay của mình chưa? Một đường chỉ tay khá đặc biệt, thông qua hình dáng liền mạch hay đứt quãng của chỉ tay mà bạn luận đoán phần nào vận số tương lai. Vậy chỉ tay hình tam giác nói lên điều gì trong tướng số? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp qua bài viết mà ngayamlich.com chia sẻ dưới đây.

Đường chỉ tay hình tam giác nói lên điều gì?

chỉ tay hình tam giác nói lên điều gì trong tướng số

Xem tướng chỉ tay được xem là hình thức bói toán được rất nhiều người lựa chọn. Trong lòng bàn tay mỗi người, ngoài 3 đường chỉ tay chính như tâm đạo, sinh đạo và trí đạo. Thì đường chỉ tay hình tam giác cũng vô cùng đặc biệt. Không hẳn ai sinh ra và lớn lên cũng có đường chỉ tay này.

Thông qua mức độ nông sâu, dài ngắn của đường chỉ tay này mà bạn dự đoán phần nào tính cách, vận số của mỗi người. Trong thuật tướng số thì chỉ tay tam giác được coi là ấn tượng trọng yếu trong lòng bàn tay.

Người có chỉ tay hình tam giác liền mạch và rõ nét luôn là người may mắn và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Những những thế còn được mọi người xung quanh yêu thương và quý mến. Dù đi đâu làm gì cũng được quý nhân phù trợ, cuộc sống nhìn chung vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Ngược lại nếu bạn không may mắn sở hữu chỉ tay tam giác mờ nhạt và đứt quãng thì hãy cẩn thận trong sự nghiệp lẫn sức khỏe. Dù bản thân luôn có tài năng nổi bật như làm việc gì cũng thất bại bởi tiểu nhân luôn quấy phá. Sức khỏe lúc nào cũng đau ốm, tinh thần chịu nhiều căng thẳng và bực bội trong cuộc sống. Rất dễ gặp nạn tai nguy hiểm chết người.

Vị trí chỉ tay hình tam giác thường gặp phải

Không phải ai sinh ra cũng có đường chỉ tay tam giác. Nếu bạn không có đặc điểm này cũng chẳng sao. Bởi mọi đều tốt lành sẽ đến bên cạnh nếu mỗi ngày bạn luôn cố gắng và hoàn thiện bản thân. Dưới đây là một vài đường chỉ tay tam giác thường thấy ở lòng bàn tay. Cùng xem qua và đoán vận mệnh tương lai nhé.

1. Chỉ tay tam giác xuất hiện ở các gò bàn tay

chỉ tay hình tam giác nói lên điều gì trong tướng số

– Gò Mộc Tinh: ở vị trí này khi xuất hiện 3 đường chỉ tay ngắn tạo thành hình tam giác. Điều này chứng tỏ bạn là người có tài ngoại giao, là người rất khéo léo trong ăn nói, giao tiếp. Đặc biệt người này có khả năng thuyết phục người khác rất tốt. Chỉ cần người này nói ra thì đối phương nhanh chóng siêu lòng và chấp nhận mọi điều kiện.

– Gò Thổ Tinh: khi 3 đường chỉ tay ngắn tạo hình tam giác ở vị trí này thường là người rất bí ẩn. Người này thường có những suy nghĩ và hành động rất táo bạo, khác người. Với những quyết định của họ luôn khiến người khác lo sợ và hoảng hốt. Tuy nhiên sự táo bạo này đôi lúc đưa họ nhanh chóng tiến gần với chiến thắng và thành công.

– Gò Thái Dương: đường chỉ tay tam giác ở vị trí này cho thấy bạn là người luôn yêu thích các mới mẻ. Chẳng bao giờ chịu đứng yên một chỗ, bởi thế sự nghiệp lúc nào cũng có hướng đi riêng. Mặc khác với sự háo thắng của bản thân nên họ gặp không ít rắc rối và nạn tai nguy hiểm.

– Gò Thủy Tinh: chỉ tay tam giác ở vị trí này cho thấy bạn là người luôn có cái nhìn khách quan. Làm gì cũng suy tính cẩn thận và rõ ràng, mặc dù bản thân không nhanh nhẹn như người ta. Như từng việc làm của họ đều được vạch định rõ ràng. Đặc biệt người này mưu lược trong con đường sự nghiệp làm ăn.

– Gò Hỏa Tinh: đường chỉ tay tam giác ở vị trí này cho thấy họ là người tài trí song toàn. Mọi hướng đi của họ đều có kế hoạch rõ ràng, cuộc sống lúc nào cũng êm đềm và thuận lợi. Đôi lúc gặp chuyện buồn phiền nhưng nó rất hi hữu, chuyện buồn sẽ đi qua một cách nhanh chóng.

– Gò Đồng Hỏa Tinh: chỉ tay tam giác ở vị trí này luôn là người có nhiều tham vọng. Người này luôn toan tính và ích kỹ, họ sẵn sàng giẫm đạp lợi ích của người khác để giành lấy chiến thắng cho bản thân. Có thể nói họ là người hám tiền, lúc nào cũng bị đồng tiền che mắt.

– Gò Thái Âm: chỉ tay tam giác ở vị trí này cho thấy bạn là người có sự nghiệp vững chắc trong thời gian tới. Tuy nhiên bạn cần giữ lập trường hơn, đừng vì lời nói của người khác mà thay đổi chính kiến của mình. Hãy tự tin với những quyết định của mình.

– Gò Kim Tinh: Người có chỉ tay tam giác ở vị trí này thường là người mưu sỉ, tính toán trong tình ái. Vì đồng tiền mà họ sẵn sàng đánh đổi tất cả, kể cả hạnh phúc của gia đình. Người này luôn bọ đồng tiền che mắt, vì thế cuộc sống tương lai khá tăm tối.

– Trên vòng cườm tay: những ai có chỉ tay tam giác ở vị trí này thường là người may mắn trong hôn nhân. Họ dễ dàng tìm gặp người bạn đời ưng ý, cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

2. Chỉ tay tam giác xuất hiện từ 3 đường chính

chỉ tay hình tam giác nói lên điều gì trong tướng số

– Đường chỉ tay tam giác được tạo bởi đường sinh mệnh, trí tuệ và tình duyên. Bất luận bạn là nam nay nữ khi sở hữu đường chỉ tay tam giác này đều là người xui xẻo, gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống. Trong sự nghiệp thì luôn bị kẻ xấu hãm hại, làm ăn thua lỗ, tiền của không cánh mà bay. Trong tình duyên thì bị người khác lừa gạt, luôn lận đận và đau khổ trong hôn nhân.

– Đường chỉ tay tam giác tạo bởi đường sinh mệnh, trí tuệ và đường định mệnh. Người nào có đường chỉ tay này có tính cách khá mạnh mẽ và kiên cường. Nữ giới cũng như nam giới, lúc nào cũng dứt khoát trong chuyện làm ăn lẫn tình ái. Cuộc sống tuy không thuận lợi nhưng luôn cố gắng để sống an nhàn và hạnh phúc.

– Chỉ tay tam giác tạo bởi đường trí tuệ, định mệnh và tình duyên. Dù bạn là ai khi sở hữu đường chỉ tay này đều may mắn về tình và tiền. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng, người này luôn gặt hái cho mình những thành tích đáng kể trong sự nghiệp. Càng về hậu vận người này càng có được cả danh vọng lẫn tiền tài.

Ngayamlich.com vừa chia sẻ với các bạn một vị trí đường chỉ tay hình tam giác mà chúng ta hay gặp nhất. Thông qua vị trí và hình dáng mờ nhật, đậm nét của chỉ tay mà luận đoán sự nghiệp, tình duyên sắp tới. Dù bạn có đường chỉ tay này hay không cũng chẳng sao. Hãy tự tin và hoàn thiện bản thân mỗi ngày, tin chắc thành công sẽ mỉm cười với bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News