Phong Thuỷ

Chia buồn 4 con giáp nữ nguy cơ ế chồng dù giỏi giang, xinh đẹp

Có 4 con giáp nữ có nguy cơ ế chồng rất cao, dù có vẻ ngoài xinh đẹp mỹ miều, công danh vẻ vang nhưng đường tình duyên vẫn vô cùng lắt léo.

Tuổi Dần

Từ trước tới nay, phụ nữ tuổi Dần luôn được coi là những người mạnh mẽ, bản lĩnh và táo bạo.

Trong cuộc sống, họ khiến nhiều người nể phục vì làm được những chuyện chẳng kém gì nam nhi. Tuy nhiên, trong tình yêu, những cô nàng tuổi Dần thường khiến đàn ông e ngại bởi tính cách quá cá tính và có phần ngang bướng của mình.

chia buồn 4 con giáp nữ nguy cơ ế chồng dù giỏi giang, xinh đẹp

Khuyết điểm của phụ nữ tuổi Dần là hay nóng tính, nhiều khi luôn cho mình là đúng, là tâm điểm nên đàn ông cảm thấy hơi khó để đồng hành.

Hơn nữa, đàn ông thường hay thích những cô gái yếu đuối, dịu dàng khi ở bên mình để họ yêu thương và che chở, trong khi đó, phụ nữ tuổi Dần lại mạnh mẽ và có thể tự làm được mọi điều.

Do đó, khi ở bên phụ nữ tuổi Dần, đàn ông hay cảm thấy vai trò nam giới của mình bị hạ thấp đi, thậm chí sợ mình kém cỏi hơn nên họ không đủ can đảm để yêu.

Tuổi Mùi

Ưu điểm lớn của phụ nữ tuổi Mùi là sự hoạt bát, dễ gần, thoải mái trong các mối quan hệ, kể cả với đàn ông và phụ nữ. Khi mới quen, đàn ông có vẻ rất hứng khởi khi cô nàng cởi mở, thân thiết. Nhưng nếu có ý định tiến xa hơn, họ bắt đầu thấy lo ngại.

chia buồn 4 con giáp nữ nguy cơ ế chồng dù giỏi giang, xinh đẹp

Phụ nữ tuổi Mùi xinh đẹp nhưng hơi vô tư quá trong các mối quan hệ khác giới nên khiến đàn ông nhiều khi bất ngờ vì sự táo bạo quá mức. Thêm vào đó, với ai nàng cũng gần gũi, thân thiết nên người có ý định nghiêm túc với nàng thường lo sợ sự thiếu chung thủy ở cô gái mà mình đang quen.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ là người chung thủy, nghiêm túc trong tình cảm và có ngoại hình ưa nhìn. Tuy nhiên, trong tình yêu, cô gái này thường hay khiến đàn ông e ngại bởi lời nói sắc lẹm, đôi khi có phần khó nghe.

Đàn ông vốn không thích nghe những lời cằn nhằn, trong khi đó, cô nàng tuổi Tỵ lại khá kĩ tính, chính vì thế, nàng ta không ngần ngại buông những lời nhận xét khi thấy “không vừa mắt”.

chia buồn 4 con giáp nữ nguy cơ ế chồng dù giỏi giang, xinh đẹp

Đã vậy, cô nàng thường nói khó nghe, không dễ lọt tai, thậm chí còn hơi gay gắt quá nên khiến đàn ông hay tự ái, cảm thấy không được tự trọng. Trừ khi, hiểu được thành ý của cô gái này, còn lại, đa phần đều thấy khó chịu và không muốn tiếp tục với một cô nàng quá sắc sảo và không mấy khi “lựa lời mà nói”.

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất kiên cường, chăm chỉ nhưng lại chạy theo guồng công việc quá say đắm mà quên đi mất những điều quan trọng xung quanh.

Đây cũng chính là nguyên nhân mà con giáp này có đường tình duyên không mấy “màu hồng”, khi còn yêu nhau hai bạn thường xuyên xảy ra cãi vã, hiểu lầm vì chính cô nàng tuổi Tuất không dành được thời gian, không gian riêng cho đối phương.

chia buồn 4 con giáp nữ nguy cơ ế chồng dù giỏi giang, xinh đẹp

Mặc dù vậy nhưng tuổi Tuất vẫn có một sự kiểm soát, đôi khi mất phương hướng nên khi tiếp xúc với những cô gái có đặc biệt như vậy, các chàng trai thường e dè, thậm chí bỏ cuộc ngay sau lần hẹn hò đầu tiên.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News