Phật Giáo

Chịu quả báo vì đập phá tượng Phật

Chịu quả báo vì đập phá tượng Phật – Chuyện nhân quả

Trong cuộc sống đầy xô bồ hiện nay, ai cũng cần những khoảng lặng để suy ngẫm những gì đã và đang xảy ra xung quanh mình. Con người đôi lúc phải trải qua “hỉ nộ ái ố”, phải chứng kiến những điều tưởng chừng rất khó lí giải.

Cuộc đời có những quy luật khó tin nhưng có thật, đó là luật nhân quả và những câu chuyện quả báo tưởng chừng như chỉ có thể xảy ra trong truyện, nhưng lại diễn ra và tồn tại như một lời cảnh tỉnh với bất cứ ai. Hãy cùng Kênh Tử Vi theo dõi trong bài viết dưới đây để biết thêm nhé

Đập phá tượng Phật chịu quả báo gì ?

Đập chùa phá tượng Phật, hủy báng các bậc chân tu tất nhiên quả báo đến và nhanh hay chậm mỗi người sẽ khác nhau, có người bị quả báo nhãn tiền ngay đời này, có kẻ phải sang kiếp sau hoặc nhiều kiếp nữa mới phải chịu quả báo, khi nhân duyên hội tụ đủ thì có một điểm chung đó là quả báo sẽ vô cùng thống khổ và thảm khốc.

Ngày hôm nay các bạn hãy cùng Kênh Tử Vi đi tìm hiểu những câu chuyện về luật nhân quả hoàn toàn có thật về việc đập phá tượng Phật để hiểu rõ thêm và tự rút ra cho mình những bài học cần thiết trong cuộc sống bạn nhé!

Chuyện nhân quả về đập phá tượng Phật

1.Câu chuyện tượng Phật Di Lặc tại cung điện Ung Hòa Cung

Tại cung điện Ung Hòa Cung ở Bắc Kinh, Trung Quốc có một bức tượng Phật Di Lặc vô cùng tráng lệ. Bức tượng Phật này có chiều cao 18m, oai hùng uy vũ, trang nghiêm và thần thánh.

Bức tượng Phật Di Lặc này là vào triều đại nhà Thanh, niên hiệu vua Càn Long, triều đình đã chuyển đến một cây cổ thụ quý hiế m lấy từ Tây Tạng, sau đó mời thợ thủ công có tay nghề cao siêu về chế tác ra.

Để bức tượng Phật đứng thẳng, tại hai bên và phía sau của bức tượng, người chế tác đã xây dựng hành lang cao hai tầng để giữ. Hành lang này chỉ rộng đủ để cho phép một người đi qua. Giữa hành lang và bức tượng Phật người ta dùng dây cáp để giằng lại, đỡ lấy bức tượng.

chịu quả báo vì đập phá tượng phật

Theo thông tin báo cáo từ mạng văn hóa và lịch sử: Trải qua sự tàn phá thảm trọng của “Cách mạng Văn hóa” nhưng bức tượng Phật Di Lặc và Ung Hòa Cung vẫn không bị phá hủy thậm chí còn hoàn toàn nguyên vẹn. Nguyên nhân bức tượng Phật và cung điện này không bị Hồng vệ binh phá hủy khiến người đời không khỏi “sợ hãi.”

Một lần có một vị thanh niên tới cung điện thăm quan đã được vị Lạt Ma hơn 70 tuổi, ở tại cung điện kể rằng: Vào thời kỳ “Cách mạng Văn hóa” đã có 3 người là Hồng vệ binh đến đây để phá hủy bức tượng. Người thứ nhất trèo lên hành lang, giơ rìu lên để chém đứt dây cáp nhưng chiếc rìu rơi xuống không đụng vào dây cáp mà lại chém đúng vào đùi anh ta.

Người thứ hai lại cầm rìu chém, cũng chém không được mà ngã lăn xuống chết tại chỗ. Người thứ ba chứng kiến thấy quá sợ hãi và không dám làm gì. Từ đó về sau, không còn ai dám động đến tương Phật nữa. Bức tượng Phật Di Lặc và cung Ung Hòa cứ như vậy, bình yên vô sự mà được bảo tồn đến về sau.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News