Kiến Trúc

Choáng ngợp trước biệt thự "bạc tỷ" của cặp đôi đông con nhất làng giải trí Lý Hải - Minh Hà

Bắt đầu lên sân khấu từ những năm 1993, Lý Hải đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Sau hơn 20 năm, cuộc sống hạnh phúc cùng khối tài sản "khủng" biệt thự triệu đô của cặp đôi đông con nhất làng giải trí Lý Hải - Minh Hà hiện tại khiến bao người ngưỡng mộ.

Bất ngờ nổi lên sau loạt Album “Trọn Đời Bên Em” rất thành công và tạo nên làn sóng làm album của giới ca sĩ trẻ muốn nhanh nổi tiếng. Không có ngoại hình đẹp như Đan Trường, Lam Trường nhưng bù lại Lý Hải có một nghị lực rất lớn trong hoạt động nghệ thuật. Sự nghiêm túc cộng với giọng hát đặc biệt, trữ tình là chìa khoá mang đến thành công của anh. Với loạt album “Trọn đời bên em”, ca sĩ Lý Hải đã xây dựng thành thương hiệu cho riêng mình.

Ngoài ra, anh không chỉ hát những ca khúc mới mà còn thể hiện khả năng diễn xuất. Không chỉ đầu tư những pha hành động, mạo hiểm cháy nổ hoành tráng, Lý Hải còn biết làm mới mình với những câu chuyện hài hước hay những câu chuyện tình yêu lãng mạn nhiều thử thách…

Vợ chồng Lý Hải- Minh Hà cùng 4 bé con xinh xắn.

Hơn 20 năm bắt đầu sự nghiệp, bằng cố gắng của bản thân cùng sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Đến thời điểm hiện tại cuộc sống của Lý Hải có vợ đẹp, con xinh, gia đình hạnh phúc, khối tài sản “khủng” cùng biệt thự triệu đô đã khiến bao người ngưỡng mộ. Cùng Homedy ngắm nhìn biệt thự “khủng” của gia đình Lý Hải nhé!

Biệt thự khang trang “chục tỷ” của gia đình Lý Hải.

Xây dựng từ năm 2006, biệt thự của gia đình Lý Hải nằm ở ngay quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Được biết, biệt thự có giá lên đến hơn 40 tỷ đồng. Bao gồm 3 tầng được chia thành 7 phòng, 1 khu vườn mini trên sân thượng, phòng tập gym và cả một khu vui chơi riêng cho các con.

Tầng 1 là không gian liên thông phòng khách – phòng bếp – phòng ăn với đồ nội thất gỗ ấm cúng.

Tuy nhiên, dù không gian khá sang trọng nhưng lại có quá nhiều chi tiết khiến ngôi nhà mang cảm giác hơi rối mắt và chật chội.

Phòng khách sử dụng bộ ghế salong màu pastel.

Tầng lửng là không gian phòng làm việc của công ty do Lý Hải và vợ chồng anh trai cùng làm.

Trong nhà phần lớn sử dụng đồ nội thất gỗ đắt tiền.

Một góc nhà yêu thích của Lý Hải, nơi anh trưng bày những giải thưởng mà mình đạt được trong sự nghiệp.

Phòng ăn đầy đủ tiện nghi, sử dụng hệ thống tủ gỗ, là nơi hai vợ chồng Lý Hải – Minh Hà cùng các con quây quần bên mâm cơm.

Tầng 2 được dùng là phòng ngủ hạnh phúc của vợ chồng ca sĩ. Ở đây, nội thất đã được giảm bớt, tiết chế tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn.

Anh còn thiết kế một phòng với đầy đủ đồ chơi dành cho các con.

Vườn cây là một điểm đáng tự hào của nhà Lý Hải. Có thể thấy, ông chủ chăm sóc khá mát tay vì các cây trong vườn như xoài, bưởi, lựu, cóc, ổi… luôn xanh tươi.

shin-homedy

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News