Kiến Trúc

Choáng ngợp trước biệt thự "hoàng gia" của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Biệt thự của Hồ Quỳnh Hương không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

Hồ Quỳnh Hương được biết đến là giọng ca nữ xuất sắc, có chất giọng đặc biệt hết sức truyền cảm làm hay động nhiều khán giả yêu nhạc. Cô có nhiều bài hit được yêu mến như: Ước mơ trong đời, Có nhau trọn đời,… Cô còn sáng tác được một số bài hát được khán giả trẻ yêu mến. Với sự  nghiệp thành công, Hồ Quỳnh Hương đã dành một khoản tiền khổng lồ để chi cho mình một căn biệt thự sang trọng, hiện đại với kiến trúc kiên cố và đầy đủ tiện nghi.

Nói về kiến trúc tổ ấm của mình, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Tôi nghĩ quan trọng nhất của ngôi nhà là những tiện ích, tính năng. Thứ hai là không gian sống phải mang cho tôi cảm xúc. Tôi thấy dễ chịu khi nhìn màu trắng hoà cùng thiên nhiên màu xanh, Nhiều khi bạn chọn xây nhà màu quá sặc sỡ thì lúc ấy sẽ đẹp. Nhưng dần dần về sau nhìn sẽ rất mệt. Tính tôi ưa thích nhẹ nhàng thì mọi thứ đều sẽ theo gu như vậy.”

Từng bị ám ảnh với những đám cỏ cao lút đầu trong căn nhà hoang tuổi thơ từng trải qua, thì giờ đây cô lại yêu thích những đám cỏ xanh mướt trong khu vườn xinh xắn bao quanh, chúng mang lại cảm giác thư thái cho cô sau những căng thẳng, bận rộn trong công việc.

Cổng vào là hai hàng cây xanh được tỉa tót, chăm chút cẩn thận.

Vườn xanh với nhiều gốc cây lớn nhỏ, đem đến không gian yên bình.

Để tâm hồn được thư thái, cô chọn màu sơn trắng làm tổng thể để hòa quyện với màu xanh mát của thiên nhiên.

Nếu như bên ngoài xanh mát, hòa mình với thiên nhiên bao nhiêu thì bên trong nhà lại toát lên vẻ lộng lẫy sang trọng bấy nhiêu. Mỗi góc nhỏ trong nhà đều được cô chăm chút tỉ mẩn.

Phòng khách lộng lẫy, sang trọng, toàn bộ ngôi nhà và nội thất dựa trên tông nền trắng kết hợp vàng kim.

Nội thất trang hoàng theo phong cách cổ điển.

Thiết kế theo phong cách Tây Âu.

Những góc khác trong căn nhà. Mỗi chi tiết đều được cô chăm chút cẩn thận.

Trong nhà, Hồ Quỳnh Hương cũng bố trí căn phòng với những máy móc công nghệ tiện ích để cô có thể hát tại nhà và nếu thích có thể thu âm luôn. Tuy không phải phòng thu chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn có thể phục vụ cho mục đích thư giãn của cô.

Chiếc tủ kính ở góc trái căn phòng là nơi cô trưng bày những bức ảnh kỷ niệm và các giải thưởng mà cô nhận được trong suốt quá trình đi hát của mình.

Điểm đặc biệt là chiếc tủ khi xoay nhẹ sẽ mở ra không gian phòng ngủ yên tĩnh của cô.  Phòng ngủ rộng rãi, đủ tiện nghi, bài trí cả bộ ghế sofa đặt đối diện giường.

Phòng thay đồ của cô chứa đựng cả bộ sưu tập quần áo, dày dép, túi hoành tráng.

Phòng tắm nhẹ nhàng, nơi cô có thể thả mình thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

shin-homedy

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News