Thời Trang

Chơi game gì để có người yêu: 4 tựa game thoát FA nhanh nhất

Tết rồi mà ba mẹ, họ hàng suốt ngày hỏi người yêu đâu, biết kiếm ở đâu ra bây giờ? Thử chơi game xem sao, ơ nhưng chơi game gì để có người yêu nhỉ? Để Coolmate chỉ cho bạn nha

“Thay vì ru rú ở trong nhà thì sao không ra đường đi chơi kiếm người yêu đi.” – Câu mắng này nghe quen không nào? Đúng vậy, những bậc phụ huynh luôn nói như vậy đối với những chàng trai đang trong độ tuổi đã lớn nhưng vẫn chưa thấy dẫn bạn gái về ra mắt. Vậy thì nhân cơ hội này sao không thử kiếm người yêu bằng cách chơi game luôn để “nhất cử lưỡng tiện” nhỉ?

Để giúp bạn nhanh chóng giải quyết rắc rối này, chúng mình sẽ hướng dẫn bạn những trò chơi cực kỳ vui nhộn và hấp dẫn để trả lời cho thắc mắc chơi game gì để có người yêu. Hãy thử tham khảo qua và biết đâu bạn sẽ tìm kiếm được nửa kia cho riêng mình đấy. Bắt đầu ngay thôi nào!

Top 4 tựa game thoát FA nhanh nhất

PUBG Mobile

Không khó khi bạn sẽ thấy cái tên PUBG Mobile xuất hiện đầu tiên trong danh sách chơi game gì để có người yêu vì tựa game này đã quá nổi tiếng trong khoảng thời gian một năm trở lại đây. Vốn là game bắn súng sinh tồn được yêu thích trước đó trên PC, nhà phát hành đã nhanh chóng nhận thấy tiềm năng khổng lồ của nó và chính thức tung ra bản mobile để đại đa số người chơi được trải nghiệm PUBG dưới nhiều góc nhìn khác nhau.

android, chơi game gì để có người yêu: 4 tựa game thoát fa nhanh nhất

Về cơ bản, PUBG Mobile vẫn giữ nguyên được những gì tốt nhất như phiên bản PUBG PC. Thế nhưng lối chơi đã được tối giản hết mức để phù hợp với các thiết bị như điện thoại hay tablet hơn. Chính vì sự đơn giản như vậy mà tựa game này thu hút được một lượng lớn người chơi cả nam lẫn nữ vì có thể ghép thành một nhóm để cùng nhau sinh tồn sau những vòng đấu căng thẳng.

Chắc chắn khi bạn hỏi tính năng nào được yêu thích nhất PUBG Mobile thì bảo đảm tất cả sẽ trả lời rằng đó là trò chuyện khi được ghép cùng một tổ đội. Đây chính là cơ hội rất lớn để các chàng trai vốn nhút nhát ở ngoài đời được trò chuyện với những cô nàng trên mạng cũng đang có nhu cầu tìm bạn. Hãy mau chóng xin Facebook hoặc thông tin liên lạc để tích cực rủ cô nàng chơi game mỗi đêm, sau đó tìm thêm cơ hội để gặp nàng ngoài đời nhé. Quả không hổ danh là game đứng đầu của danh sách chơi game gì để có người yêu!

Thông tin về game PUBG Mobile:

    Thể loại: Bắn súng, sinh tồn, hành động

    Độ tuổi: 16

    Nhà Phát Hành: Tencent Games

    Hệ Điều Hành: Android 5.1 trở lên; iOS 9.0 trở lên

    Thiết bị: Điện thoại, Tablet

Liên Quân Mobile

Hay còn được gọi là “game nhái Liên Minh” (đùa thôi), Liên Quân Mobile sẽ cái tên tiếp theo của danh sách chơi game gì để có người yêu. Không khó để bạn bắt gặp hình ảnh rất nhiều các cô cậu học sinh hoặc nhóm bạn tụm năm tụm bảy để chơi Liên Quân Mobile sau những giờ học tập căng thẳng. Với lối chơi đơn giản, đồ họa đẹp mắt cùng với hệ thống ghép nhóm tiện lợi, tựa game này thường xuyên được lựa chọn để những bạn nữ tìm đến khi vừa muốn giải trí nhưng đồng thời vẫn tìm kiếm được những người bạn tốt trên mạng.

android, chơi game gì để có người yêu: 4 tựa game thoát fa nhanh nhất

Với cách chơi đơn giản là chọn cho mình những vị tướng yêu thích, sau đó ghép cặp cùng với những người đồng đội khác để tạo thành một nhóm 5 người và chiến đấu để phá hủy nhà chính của đội còn lại, tựa game này đã thu hút và kết nối được rất nhiều game thủ lại với nhau. Đối với những chàng trai, nếu đã chơi những tựa game MOBA trên PC trước đó thì Liên Quân Mobile đối với họ không khác gì một trò chơi dành cho … học sinh tiểu học.

Chính vì vậy mà đây sẽ là cơ hội rất tốt để họ thể hiện phẩm chất gánh đội cực ngầu của mình, qua đó tạo ấn tượng tốt đối với những cô nàng đang cần điểm để leo rank trong chế độ xếp hạng. Biết đâu được đây sẽ là cơ hội tốt để bạn nhanh chóng kiếm được “nửa kia” của mình nhờ vào tài năng chơi game thiên phú đấy. Ngoài ra thì cộng đồng Liên Quân hoạt động rất mạnh mẽ trên các mạng xã hội như Facebook hay Tiktok, bạn có thể lên đấy để tìm người chơi cùng với mình và kết bạn với họ nhé.

Thông tin về game Liên Quân Mobile:

    Thể loại: MOBA, nhập vai

    Độ tuổi: 13

    Nhà Phát Hành: Tencent Games

    Hệ Điều Hành: Android 4.4 trở lên; iOS 7.0 trở lên

    Thiết bị: Điện thoại, Tablet

Play Together

Trong mùa dịch Covid-19 vừa qua thì bạn cũng đã biết đến sự lên ngôi của Tiktok rồi phải không nào? Đây cũng là nguyên nhân chính để Play Together được lên ngôi và đứng thứ 3 trong danh sách chơi game gì để có người yêu vì nó phủ sóng rất nhiều trên mọi mặt trận, đặc biệt là Tiktok!

android, chơi game gì để có người yêu: 4 tựa game thoát fa nhanh nhất

Với lối chơi cực kỳ dễ thương và đơn giản, không khó hiểu khi Play Together lại thu hút được rất nhiều đối tượng là nữ vì đồ họa siêu gần gũi của mình. Đúng như cái tên của game, bạn sẽ chơi cùng nhau với những người chơi khác để vượt qua các thử thách trong thành phố ảo mà game tạo ra. Có rất nhiều hoạt động tương tự như ngoài đời để các bạn cùng trải nghiệm như tổ chức các bữa tiệc tùng với hàng xóm, đua xe hay thậm chí là … ném bom. Tuy nhiên, điều khiến tất cả yêu thích nhất là cùng nhau câu cá và khoe những thành quả của mình cho mọi người cùng trầm trồ.

Điều khiến Play Together được đánh giá còn cao hơn cả những ứng dụng hẹn hò là thay vì rủ crush đi chơi ngoài đời vì các chàng trai có thể làm điều đó ngay cả trong game vì cả hai có thể cùng nhau đi cà phê hoặc ăn pizza, nghe rất thú vị phải không nào? Mỗi ngày vào game bạn đều có thể tương tác hay trò chuyện với những người chơi khác một cách dễ dàng. Chính vì vậy mà thật dễ để tìm những người bạn tâm đầu ý hợp ở tựa game này đấy.

Thông tin về game Play Together:

    Thể loại: Nhập vai, phiêu lưu

    Độ tuổi: 12

    Nhà Phát Hành: Haegin Co.

    Hệ Điều Hành: Android 6.0 trở lên; iOS 8.0 trở lên

    Thiết bị: Điện thoại, Tablet

Au Mobi

Để kiếm người yêu mà không nhắc đến Audition thì quả là một sự thiếu sót quá lớn, đặc biệt là nếu bạn là một người thuộc thế hệ 9x đã chứng kiến sự thành công khủng khiếp của Audition phiên bản PC vào những năm 2005 – 2010. Giờ đây khi mà tre già, măng mọc thì Au Mobi VNG cũng đã và đang tạo được một tiếng vang lớn đối với những fan của dòng game vũ đạo này, khiến cho chúng ta như được sống dậy tuổi thơ dữ dội một lần nữa.

android, chơi game gì để có người yêu: 4 tựa game thoát fa nhanh nhất

Về lối chơi, Au Mobi VNG gần như không có bất kỳ khác biệt gì so với phiên bản máy tính, các nút điều phím được tối giản bằng cách chạm vào màn hình và bạn sẽ phải thực hiện đầy đủ các động tác nếu muốn vũ đạo của mình trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên, tất cả đều biết rằng chơi chỉ là phụ, chủ yếu những người tìm đến tựa game này bị lôi cuốn vì ngoại hình cực ngầu của các nhân vật cả nam lẫn nữ và tìm kiếm những người có cùng đam mê như mình.

Với các hoạt động ghép đôi đầy thú vị mà game mang đến, người chơi sẽ được bắt cặp nam với nữ để cùng nhau hoàn thành các thử thách. Đây không chỉ là một cơ hội trong game mà còn là để hai bạn trò chuyện nhiều hơn cũng như hẹn kèo đi chơi ngoài đời. Đã có rất nhiều cặp đôi thành công trong việc chuyển hóa từ tình đồng chí trong game thành tình yêu ngoài đời thật, vậy thì bạn biết chơi game gì để có người yêu chưa nào?

Thông tin về game Au Mobi VNG:

    Thể loại: Nhập vai, vũ đạo

    Độ tuổi: 16

    Nhà Phát Hành: VTC

    Hệ Điều Hành: Android 5.0 trở lên; iOS 8.1 trở lên

    Thiết bị: Điện thoại, Tablet

Những lưu ý khi muốn tìm người yêu trên game

Tất nhiên là việc chơi game xong rồi có người yêu thì quá tuyệt vời rồi phải không nào? Thế nhưng bạn cũng cần phải thật cẩn thận nếu hẹn hò ngoài đời thật để tránh những trường hợp bất trắc có thể xảy ra. Hiện nay có rất nhiều trường hợp lừa đảo hoặc lợi dụng những cơ hội như thế này để trộm cướp tài sản, vì vậy trước khi tiến hành gặp mặt đối phương trong game, hãy lưu ý những vấn đề như sau:

    Thông báo với gia đình, bạn bè hoặc những người thân thiết nhất về nơi bạn sắp đến cũng như nhờ họ đưa đi

    Nếu được, hãy đưa số điện thoại của người bạn đang dự định gặp cho những người mà bạn tin tưởng để đề phòng trường hợp xấu

    Tuyệt đối không lên xe của người lạ trong lần đầu gặp nhau

    Cẩn thận với những gì họ mời mình ăn/ uống

    Hạn chế đem theo quá nhiều tài sản bên mình

android, chơi game gì để có người yêu: 4 tựa game thoát fa nhanh nhất

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ 4 tựa game để trả lời cho thắc mắc chơi game gì để có người yêu để có thể ra mắt gia đình, bạn bè cũng như người thân. Tuy game chơi vui thật nhưng hãy nhớ game chỉ là ảo bạn nhé, phải thật cẩn thận và đọc kỹ những lưu ý mà chúng mình đã tổng hợp để tránh những tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy Like và Share để chúng mình tiếp tục ra thêm các bài viết khác.

chúng mình – Nơi mua sắm lý tưởng dành cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News