Cung hoàng đạo

Chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Bạn có bao giờ chòm sao đại diện cho mình sẽ thầm yêu chòm sao nào chưa? Trên thực tế, mỗi cung hoàng đạo sẽ có gu bạn trai, bạn gái khác nhau. Vậy đặc điểm nào của các chòm sẽ khiến bạn không ngần ngại đem lòng yêu thương?

Những tiết lộ sau đây sẽ bật mí cho bạn biết đâu là người trong mộng của các chòm sao và biểu hiện của họ khi yêu thầm ai đó là gì.

1. Bạch Dương

Bạch Dương là những con người nóng nảy, vội vàng nhưng lại hoàn toàn thay đổi khi yêu một ai đó. Trong tình yêu, những chàng trai Bạch Dương luôn vô cùng phong độ khi luôn mang đến sự tin tưởng cùng cảm giác an toàn đến đối phương.

Còn những cô nàng Bạch Dương luôn rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ đối phương khi họ cần mà không hề có nhu cầu trục lợi.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Bạch Dương thường yêu thầm những người thuộc cung Xử Nữ

Những người thuộc chòm sao này sẽ trở nên trầm tính, thận trọng và tinh tế khi đứng trước một cô nàng hoặc một chàng trai Xử Nữ.

Trước khi nhận được sự đồng ý của họ, cung hoàng đạo này luôn thể hiện tâm chân tình của mình bằng việc quan tâm rất kỹ đến sở thích, thói quen của đối phương và lo lắng cho họ đối phương từ những điều nhỏ nhặt nhất.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu sở hữu tính cách mạnh mẽ, cùng sự nhẫn nại trong tình yêu. Khi đã yêu thầm một ai đó, họ luôn thể hiện sự chân thành cùng tấm lòng chung thủy của mình với đối phương. Họ sẵn sàng ở bên cạnh người mình yêu, chăm sóc và giúp đỡ họ bất cứ khi nào họ cần.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Kim Ngưu là những người giản dị trong tình yêu

Ngoài ra, những người thuộc chòm sao này không thích thể hiện tình cảm của mình một cách lố lăng. Họ rất dễ bị thu hút bởi những cô nàng hoặc chàng trai Bạch Dương trầm tính và thận trọng.

Thay vì bộc lộ tình cảm của mình, chòm sao này chỉ lẳng lặng theo dõi Bạch Dương và từ từ chinh phục đối phương theo bằng tấm chân tình của mình.

3. Song Tử

Song Tử là những con người kỳ lạ nên rất khó để nắm bắt được tâm lý của họ trong tình yêu. Tuy nhiên, họ lại không ngần ngại thể hiện tính cách thật của mình với đối phương khi bộc lộ tính cách yếu đuối, nhạy cảm của mình.

Nhưng như thế không có nghĩa là họ dễ bỏ cuộc trong tình yêu. Những người thuộc cung hoàng đạo này khi yêu thầm ai sẽ theo đuổi người đó đến cùng, thậm chí là chấp nhận sự chờ đợi.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Song Tử nhạy cảm thích một Cự Giải tinh tế

Sự nhạy cảm của chòm sao này rất thích hợp với những cô nàng hoặc chàng trai Cự Giải tinh tế và sâu sắc.

Ở bên cạnh một Cự Giải, họ luôn thích chọc cười đối phương và rất giỏi trong việc kiểm soát tính tinh nghịch của mình. Họ còn thích cùng người mình yêu đến những địa điểm vui chơi mát mẻ và tràn đầy tiếng cười.

4. Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải được biết đến với tính cách đa sầu đa cảm, hướng nội nên rất dễ tổn thương. Họ thường xuất hiện với vẻ ngoài ảm đạm, buồn rầu và không dễ mở lòng với người khác.

Nhưng vẫn có người có thể khiến họ không ngần ngại chia sẻ những chuyện riêng tư và ngẩn ngơ, cười ngây ngốc một mình. Đó chính là Thiên Yết.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Cự Giải chỉ thật sự mở lòng với những người mình thích

Những người thuộc chòm sao này có con mắt tinh tế và rất biết nhìn người. Vì thế, họ chỉ thật sự trở nên cởi mở, sẵn sàng bộc lộ những chuyện thầm kín với người mình thật sự tin tưởng và yêu mến.

Khi theo đuổi đối phương, cung hoàng đạo này sẽ xem họ làm động lực và sẵn sàng lắng nghe cũng như thấu hiểu đối phương bất cứ lúc nào họ cần.

5. Sư Tử

Sư Tử là chòm sao kiêu ngạo, tự tin và tự cao. Họ luôn cho bản thân là số 1 nhưng lại hạ mình trước người mình thích. Người đó không ai khác chính là Ma Kết.

Đối với cung hoàng đạo này, Ma Kết chính là cả thế giới. Họ sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để có thể ở bên cạnh người mình yêu.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Sư Tử không ngần ngại thể hiện tình cảm với người mình thích

Trong tình yêu, chòm sao rất mãnh liệt, chân thành và nồng cháy. Để có thể chinh phục được trái tim của đối phương, họ không ngần ngại thể hiện tình cảm của bản thân.

Nếu bạn bắt gặp cung hoàng đạo này với những hành động khoa trương hơn mọi người thì có nghĩa là họ đang cố thu hút sự chú ý của những cô nàng hoặc chàng trai Ma Kết đấy.

6. Xử Nữ

Trước một Xử Nữ cầu toàn, nghiêm khắc và tỉ mỉ, bạn có đoán được rằng chòm sao nào sẽ khiến họ dao động không? Đó chính là Sư Tử.

Trong tình yêu, những người thuộc cung hoàng đạo này dễ đánh mất đi sự tự tin và cảm thấy tự ti vì nhận thấy rằng đường tình duyên của mình không mấy thuận lợi suôn sẻ. Do đó, họ dễ bị gây ấn tượng và sự bản lĩnh, kiêu hãnh của Sư Tử.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Xử Nữ cầu toàn thường bị thu hút bởi một Sư Tử kiêu ngạo

Thế nhưng, những người thuộc chòm sao này ít khi thể hiện tình cảm của mình. Thay vào đó, họ luôn quan tâm đối phương bằng những lời nhắc nhở nghiêm khắc, thẳng thắn.

Với họ, đó là cách giúp người mình thích tiến bộ và trở nên tốt đẹp hơn.

7. Thiên Bình

Là chòm sao được đại diện bởi biểu tượng cái cân. Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn biết cách cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Họ luôn sáng suốt trong việc lựa chọn người chọn bạn đời của mình.

Và chòm sao có thể chinh phục được một Thiên Bình công tâm, ngay thẳng này chính là Song Ngư.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Thiên Bình là mẫu người chủ động trong tình yêu

Vì tính cách thẳng thắn, chòm sao này sẽ không che giấu tình cảm của mình mà luôn thành thật với bản thân. Họ luôn chủ động trong tình yêu bằng cách không ngần ngại bày tỏ tấm chân tình của mình với đối phương.

Nếu có một cách một ngày bạn thấy họ nói lời ngon ngọt với một người nào đấy thì chắc chắn đó là Song Ngư mà Thiên Bình hằng đêm “thầm thương trộm nhớ rồi”.

8. Thiên Yết

Thần Nông là những người có tính sở hữu rất cao. Họ thường bộc lộ xu hướng độc chiếm này trước những người mình thích. Thiên Bình chính là chòm sao khiến nét tính cách này của Thiên Yết trổi dậy.

Những người thuộc cung hoàng đạo này đặc biệt quan tâm đến những mối quan hệ khác giới của đối phương và thể hiện sự chiếm hữu ngay cả khi họ chưa phải là người yêu của mình.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Thần Nông là những người có tính độc chiếm rất cao

Mặt khác, chòm sao này cũng rất tâm lý, chân thành và chung thủy trong tình yêu. Khi đem lòng yêu mến ai đó, họ sẽ không dễ dàng từ bỏ tình cảm của mình.

Thay vào đó, họ sẽ luôn tìm mọi cách để chinh phục được đối phương. Đặc biệt, cung hoàng đạo này thường trêu đùa, chọc tức người mình thích để gây chú ý với họ.

9. Nhân Mã

Với tính cách năng động, tò mò, thích khám phá, những Nhân Mã thường tìm được “người trong mộng” thông qua những chuyến đi hoặc nhóm bạn phiêu lưu của mình. Chòm sao đó chính là Bảo Bình.

Với sự tương đồng trong sở thích, cùng sự khéo léo, thông minh của mình mà chòm sao này dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của những cô nàng, chàng trai Xạ Thủ.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Nhân Mã rất yếu đuối trong chuyện tình cảm

Đây là chòm sao thông minh, nhạy bén nhưng lại không giỏi bày tỏ tình cảm và rất nhút nhát trong tình yêu.

Do đó, trong những chuyến du lịch cùng nhau, họ thường lén nhìn trộm, theo sau chòm sao Thủy Bình đấy. Nhưng sau một thời gian, họ sẽ có đủ can đảm để tỏ tình với người mình thích thôi.

10. Ma Kết

Ma Kết là chòm sao thuộc kiểu người truyền thống, cứng nhắc nhưng cũng rất bền bỉ và kiên trì trong tình yêu. Họ luôn nhẫn nại để có thể bước vào thế giới của chòm sao Kim Ngưu và sẵn sàng chờ đợi cho đến ngày cung hoàng đạo này chấp nhận tình cảm của mình.

Họ là những người rất có trách nhiệm với lời nói của mình nên những cô nàng hoặc chàng trai Kim Ngưu hoàn toàn có thể tin tưởng chòm sao này.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Ma Kết kiên nhẫn và ân cần trong tình yêu

Ngoài ra, đối với người mình thích, cung hoàng đạo này còn trở nên rất ân cần và chu đáo. Họ rất biết cách quan tâm, chăm sóc đối phương và sẵn sàng trở thành giúp đỡ đối phương bất cứ khi nào họ cần.

Nếu bạn thấy họ đột nhiên nhiệt tình giúp đỡ ai đấy thì chắc chắn đó là người họ thầm thương mến rồi.

11. Bảo Bình

Một Bảo Bình thông minh, suy nghĩ độc đáo với cá tính mạnh mẽ sẽ không để người khác dễ dàng nắm bắt được tâm tư của mình. Họ là những người “nắng mưa thất thương” nên không dễ dàng bước vào một mối quan hệ với ai đó.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Nhân Mã là chòm sao Bảo Bình đem lòng yêu mến

Tình yêu của chòm sao này thường có nền tảng từ tình bạn lâu năm. Theo đó, chòm sao này rất dễ rơi vào “lưới tình” với Nhân Mã – những người họ hoàn toàn tin tưởng và thấu hiểu sâu sắc họ.

12. Song Ngư

Song Ngư là những người đa tình, nhút nhát và rụt rè trong tình yêu. Đứng trước người mình thích là Song Tử, họ thường trở nên ngại ngùng, đỏ mặt, chỉ dám liếc nhìn đối phương thay vì nhìn thẳng vào họ.

Song, họ cũng không phải là mẫu người chủ động và dễ dàng thể hiện tình cảm với đối phương.

chòm sao nào khiến 12 cung hoàng đạo “thầm thương trộm nhớ”

Song Ngư là chòm sao lãng mạn và đa tình

Thay vì bày tỏ tấm lòng của mình, chòm sao này chỉ có thể ngày đêm nghĩ ngợi, nhớ nhung về đối phương.

Vốn là những người có tâm hồn lãng mạn và yêu đời, họ thường mơ tưởng đến một tình yêu đẹp như mộng cùng một cái kết viên mãn với đối phương.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News