Thời Trang

Chòm sao song ngư - Khám phá bí mật chưa được bật mí của cung Song Ngư

Chòm sao Song Ngư là cung hoàng đạo cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Coolmate khám phá những điều bật mí về chòm sao này nhé!

Chòm sao Song Ngư là cung hoàng đạo cuối cùng trong tuần hoàn cung hoàng đạo. Song Ngư thuộc nguyên tố nước. Song Ngư thuộc sự cai trị của sao Hải Vương nên có một sở thích đặc biệt với nghệ thuật. Và với thân phận là một chòm sao cuối cùng, Song Ngư có sự phức tạp, khó đoán bậc nhất. Và để tìm hiểu những điều bí mật của chòm sao này, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng mình nhé!

Tổng quan về cung Song Ngư

Là chòm sao có một tính cách quá khó đoán, Song Ngư mang trong mình nhiều nỗi niềm khó diễn tả. Và trước khi biết thêm nhiều hơn về chòm sao Song Ngư thì bạn hãy lưu ngay những ý tổng quan sau nhé!

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Tổng quan về cung hoàng đạo Song Ngư (Nguồn: Internet)

  • Nguyên tố: Nước
  • Màu sắc: Tím, xám, xanh dương
  • Biểu tượng: Hai con cá
  • Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng
  • Loài hoa: Hoa sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây
  • Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9
  • Thích hợp trong tình yêu: Cự Giải, Bọ Cạp
  • Thích hợp làm bạn: Song Tử, Nhân Mã
  • Cung không hợp: Xử Nữ

Ý nghĩa ngày sinh của cung Song Ngư chi tiết nhất

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Ký hiệu cung Song Ngư (Nguồn: Internet)

Song Ngư sinh tháng mấy là điều mà nhiều bạn vẫn còn băn khoăn và nhầm lẫn. Cụ thể, chòm sao “hai chú cá” sinh từ ngày 20/2 đến 20/3. Mỗi giai đoạn sẽ có những tính cách và đặc trưng riêng biệt như sau:

  • Từ 20/03 đến 01/03: Những bạn Song Ngư sinh vào thời gian này được xem là người có nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ có một tâm hồn lãng mạn, ân cần và chăm sóc tốt cho người khác. Họ có năng khiếu nghệ thuật, nhạy cảm nên khá khó khăn trong việc giải quyết những rắc rối.
  • Từ 02/03 đến 11/03: Trái ngược với giai đoạn đầu tiên, những người sinh ra vào khoảng thời gian này sẽ rất nhạy bén và tinh tế trong mọi chuyện. Tuy nhiên, nhược điểm chính là hay suy diễn, suy nghĩ nhiều. Trong mối quan hệ bạn bè, họ là người luôn được người khác tin tưởng.
  • Từ 12/03 đến 20/03: Những người sinh ra trong khoảng thời gian này vẫn sẽ nhạy cảm, sống nội tâm và đặc biệt rất chung thủy. Họ luôn đặt tình cảm lên hàng đầu và có được một chuyện tình đẹp.

Những màu hợp với chòm sao Song Ngư

Mỗi cung hoàng đạo đều có những màu sắc phù hợp riêng và Song Ngư cũng không phải ngoại lệ. Với chòm sao này, những màu sắc đặc biệt phù hợp bao gồm:

  • Màu vàng: Màu vàng là màu sắc đặc biệt phù hợp với một cung hoàng đạo nhiều suy tư và sống nội tâm. Với vẻ đẹp tươi sáng, nhẹ nhàng, màu vàng đem đến sự lạc quan, yêu đời cho chòm sao Song Ngư. Thêm vào đó, đây cũng là màu sắc may mắn trong sự nghiệp của Song Ngư đấy nhé!
  • Màu xanh lam: Song Ngư chính là hai chú cá nhỏ nên màu biển là màu sắc gắn liền mật thiết với cung hoàng đạo này. Khi nhìn thấy màu xanh lam, Song Ngư sẽ cảm thấy được niềm vui, sự tươi mới và thỏa sức thể hiện cá tính của riêng mình.
  • Màu tím: Một màu sắc đại diện cho sự thủy chung đặc biệt phù hợp với những người thuộc chòm sao Song Ngư. Màu tím đem đến sự may mắn, hạnh phúc, giảm căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc.
    chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Vàng – Xanh lam – Tím: Màu sắc hợp chòm sao Song ngư (Nguồn: Internet)

Bên cạnh màu sắc hợp thì Song Ngư cũng rất kỵ với một số màu như màu đỏ. Màu sắc này đem đến nhiều điều xui xẻo, không may trong cuộc sống của Song Ngư.

Tất tần tật tính cách cung Song Ngư mà bạn không thể bỏ qua

Tính cách chung của chòm sao Song Ngư là lãng mạn, thơ mộng, đôi lúc thích cảm giác ở một mình. Họ nhanh nhẹn, nhạy cảm và có “giác quan thứ 6” cực nhạy bén. Họ thích ứng nhanh với hoàn cảnh nhưng đôi lúc thẳng thắn quá dẫn đến nhiều mâu thuẫn.

1. Tính cách của cung Song Ngư nam

Nam Song Ngư tập hợp đầy đủ các yếu tố để có thể trở thành một chàng trai ngôn tình. Họ nhẹ nhàng, chân thành nhưng đôi lúc lại khiến đối phương khó hiểu và có phần nhẫn tâm. Cụ thể tính cách của Song Ngư nam như thế nào thì bạn hãy đọc tiếp bài viết nhé!

  • Chàng trai yêu thích nghệ thuật

Song Ngư nam là chàng trai có khiếu nghệ thuật thiên bẩm khi sở hữu khả năng sáng tạo vượt trội. Song Ngư nam rất phù hợp với nghề diễn viên, ca sĩ hay họa sĩ hay đạo diễn phim. Chắc chắn những ý tưởng bay bổng, sáng tạo của nam Song Ngư sẽ mang đến những tuyệt tác tuyệt vời.

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Chàng trai Song Ngư có hơi hướng nghệ thuật (Nguồn: Internet)

  • Chàng trai phong lưu

Phong lưu và hào phóng là những gì bạn nhìn nhận rõ về chàng trai Song Ngư. Nam Song Ngư rất biết cách yêu bản thân mình nên khi họ buồn, họ sẽ đi uống thả phanh, đi du lịch hay chi trả một khoản lớn đưa gia đình đi chơi. Anh chàng Song Ngư cũng sẽ dễ dàng rút tiền túi của mình ra để giúp đỡ người khác.

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Nam Song Ngư rất phong lưu (Nguồn: Internet)

  • Tàn nhẫn mỗi lần tức giận

Vốn là người hiền lành, thích giúp người nên đôi khi nam Song Ngư luôn bị trêu đùa hay bắt nạt. Nhưng đùa ít thì vui, đùa nhiều sẽ trở nên lố và khiến chàng trai Song Ngư tức giận. Và chắc chắn ai đã chứng kiến sự tức giận đó sẽ cảm thấy ám ảnh khi đó là một con người khác hẳn.

2. Tính cách của cung Song Ngư nữ

Khá khác biệt so với các chàng Song Ngư, các cô nàng Song Ngư lại có tính cách cởi mở và tràn năng lượng. Cùng chúng mình tìm hiểu sâu hơn về tính cách của các cô nàng nhé!

  • Cô nàng “cá” mộng mơ

Các cô nàng Song Ngư thường nhìn cuộc sống bằng một màu hồng mộng mơ, tươi đẹp. Đối với họ, cuộc sống này vẫn luôn tràn đầy tình yêu thương và chỉ tồn tại những điều tốt đẹp.

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Mộng mơ và yêu đời (Nguồn: Internet)

Cô nàng Song Ngư cũng có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, đôi khi có một chút điên rồ đó nha. Trí tưởng tượng của các cô nàng cũng lên một tầm cao mới. Do đó, thiên hướng nghệ thuật luôn ở sẵn trong máu của các cô nàng nhà cá.

  • Một con người sống rất tình cảm

Ngoại hình, tính cách của các cô nàng Song Ngư đều rất nhẹ nhàng, ân cần, chu đáo nên họ thường có rất nhiều bạn. Họ dễ dàng thấu hiểu một người khi lắng nghe người đó nói chuyện. Do đó, có một người bạn thân là Song Ngư là điều tuyệt vời nhất đó.

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Sống tình cảm là điều Song Ngư luôn hướng đến (Nguồn: Internet)

Với gia đình, cô nàng Song Ngư là một đứa con hiếu thảo, luôn bé bỏng trong vòng tay của bố mẹ. Họ luôn dành cho gia đình một tình cảm chân thành và trọn vẹn nhất. Họ cũng chăm sóc người thân của mình rất chu đáo, nếu có người gặp chuyện, cô nàng thuộc chòm sao Song Ngư đều mở lòng ra giúp đỡ.

  • Tình cảm nhưng cũng rất yếu đuối

Không quá mạnh mẽ như những cung hoàng đạo khác, Song Ngư khá yếu đuối. Bởi họ là tuýp người sống theo tình cảm, không quá theo lý trí. Họ dễ rơi nước mắt khi gặp một chuyện buồn, xem một bộ phim cảm động…

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Cô nàng Song Ngư khá “lụy” trong chuyện tình cảm (Nguồn: Internet)

Họ khó khăn khi đối mặt với những thực tại quá đỗi khắc nghiệt của cuộc sống. Nếu có một chuyện làm họ đau lòng, họ sẽ mất nhiều thời gian để cân bằng lại cuộc sống.

Song Ngư hợp với cung nào? Khắc cung nào?

Song Ngư là cung hoàng đạo thuộc mệnh Thủy nên những cung Hổ Cáp, Cự Giải hay chính Song Ngư rất thích hợp. Trong tình yêu, Song Ngư hợp nhất với Cự Giải bởi cung hoàng đạo này luôn thấu hiểu và có nhiều nét tương đồng với Song Ngư.

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Cự Giải là cung hoàng đạo hợp nhất với Song Ngư (Nguồn: Internet)

Còn với cung hoàng đạo tương khắc thì chòm sao Song Ngư khắc với Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình. Thêm vào đó, một số cung thuộc hệ lửa như Sư Tử, Xử Nữ, Bạch Dương và Nhân Mã. Trong đó, Sư Tử được cho là cung hoàng đạo mà Song Ngư ghét nhất.

Gia đình và bạn bè của chòm sao Song Ngư

Với mối quan hệ bạn bè, Song Ngư là người khá phóng khoáng, nhiệt tình và thường xuyên giúp đỡ bạn bè. Họ rất dễ kết bạn, bắt chuyện với mọi người, ngay cả với lần gặp đầu tiên.

Những người thuộc chòm sao Song Ngư rất xem trọng lời hứa, danh dự… Một khi họ đã hứa thì chắc chắn sẽ thực hiện, và họ cũng rất ghét những người đã hứa với họ mà không thực hiện. Thậm chí họ sẵn sàng cắt đứt một mối quan hệ nếu như họ bị lừa dối quá nhiều.

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Song Ngư rất coi trọng lời hứa trong tình yêu (Nguồn: Internet)

Còn về phần gia đình, dù lạnh lùng, không thể hiện ra bên ngoài nhưng những người thuộc chòm sao Song Ngư sống rất tình cảm với người thân của mình. Họ luôn dành đầy đủ tình yêu thương cho gia đình, làm tròn bổn phận với họ.

Khi Song Ngư bước vào cuộc sống hôn nhân, họ sẽ toàn tâm toàn ý xây dựng một gia đình hạnh phúc. Song Ngư sẵn sàng chia sẻ khó khăn với nửa kia của mình, bởi họ quan niệm không có điều gì quan trọng hơn sự hạnh phúc của gia đình.

Sự nghiệp của chòm sao Song Ngư

Như đã đề cập ở trên, tính cách những người thuộc cung Song Ngư rất phức tạp. Và cũng chính điều này đã dẫn đến sự nghiệp của Song Ngư gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, họ lại rất dễ thích nghi khi tính tình luôn ôn hòa, biết nhường nhịn và quan tâm đến mọi người xung quanh.

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Sự nghiệp khá trắc trở nhưng có sự thích nghi nhanh (Nguồn: Internet)

Nhìn chung thì những bạn thuộc chòm sao Song Ngư có kiến thức tốt, hoàn thành công việc được giao nhưng lại dễ bị quay cuồng trong môi trường cạnh tranh cao. Những lúc như vậy, họ luôn xem xét rất kỹ những khả năng để cố gắng không mắc sai lầm không đáng có.

Mọi việc Song Ngư làm trong công việc đều mang hướng tích cực, cầu tiến và có phần mạo hiểm một chút. Họ liều lĩnh để nhận lại được thành quả xứng đáng.

Nhìn vào năm 2022 của chòm sao Song Ngư

1. Xét về phương diện học hành, công việc

Theo tử vi năm 2022 của chòm sao Song Ngư thì năm nay sẽ là năm có nhiều trải nghiệm mới mẻ. Họ không ngại thử sức những cái mới và cũng sẵn sàng đón nhận những điều sắp xảy ra với mình.

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Song Ngư luôn sẵn sàng đương đầu với công việc mới (Nguồn: Internet)

Đây cũng là năm đánh dấu bước ngoặt lớn của chòm sao này khi họ sẵn sàng chuyển sang một chỗ làm mới, khởi đầu mới với nhiều điều tốt hơn. Họ tin tưởng và sẽ thực hiện để quyết định đó được tốt đẹp nhất. Từ đó cuộc sống sẽ có ý nghĩa hơn.

2. Xét về phương diện tài chính

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Tài chính thăng hoa với những phần thưởng xứng đáng (Nguồn: Internet)

Từ công việc thăng hoa và hoàn thành xuất sắc thì Song Ngư sẽ nhận được những phần thưởng hoàn toàn xứng đáng. Những cố gắng mà bạn cố gắng sẽ được ghi nhận nhưng đừng vì thế mà kiêu ngạo, không là sẽ bị đồng nghiệp ghen ghét đấy nhé! Khi tài chính tốt lên, bạn sẽ cơ hội cải thiện và sắp xếp lại cuộc sống.

3. Xét về phương diện tình cảm

Năm 2022 không phải là năm mà Song Ngư quan tâm đến vấn đề tình cảm. Do đó, năm nay, những người thuộc chòm sao Song Ngư sẽ không có biến đổi về phương diện này. Họ sẽ sẵn sàng cho đi những chuyện không đáng có một cách dễ dàng. Họ cũng học cách tránh xa những rắc rối về mặt tình cảm.

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Chuyện tình cảm không có nhiều biến đổi (Nguồn: Internet)

Đặc biệt với những anh chàng, cô nàng độc thân Song Ngư, họ luôn thay đổi bản thân nhưng không phải để tìm mối quan hệ mới mà là muốn bản thân được tốt lên.

4. Xét về phương diện sức khỏe

Về sức khỏe thì năm 2022 là năm khởi sắc của Song Ngư, bạn sẽ biết cách giải tỏa căng thẳng và lấy lại được cân bằng nhanh chóng trong cuộc sống. Song Ngư luôn có ý thức trong việc chăm lo sức khỏe của bản thân nên khi bị ốm cũng không bị quá lâu và không mắc bệnh nặng.

chòm sao song ngư - khám phá bí mật chưa được bật mí của cung song ngư

Song Ngư luôn biết cách yêu thương bản thân mình (Nguồn: Internet)

Nhất là những lúc làm việc, Song Ngư cảm nhận được sự hỗ trợ vô hình từ một nguồn năng lượng nào đó. Từ đó giúp bạn hoàn thành nhanh chóng mục tiêu mà mình đề ra.

Trên thực tế, mỗi cung hoàng đạo đều có những điểm riêng biệt trong tính cách và Song Ngư cũng như vậy. Với những bí mật trên của chòm sao Song Ngư, hy vọng bạn sẽ thêm yêu mến và hiểu hơn về cung hoàng đạo này. Nếu bạn muốn có thêm những thông tin mới, bổ ích thì hãy truy cập ngay vào CoolBlog nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News