Kiến Thức

Chọn màu sắc mền drap gối theo cung hoàng đạo (P.2)

Mỗi cung hoàng đạo có một tính cách riêng đặc trưng. Vì thế việc chọn lựa màu sắc mền drap gối hợp với chòm sao cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Mời bạn đọc tiếp tục tham khảo phần II để chọn màu sắc phù hợp với các cung nhất nhé!

chọn màu sắc mền drap gối theo cung hoàng đạo (p.2)
Màu sắc mền drap gối theo cung hoàng đạo

1. Màu sắc mền drap gối cho cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cung Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng trong 12 cung hoàng đạo. Người cung Thiên  Bình rất hài hước và nhiệt tình. Họ rất tuyệt trong tình bạn, luôn quan tâm và rất nhiệt tình giúp đỡ bạn bè trong lúc khó khăn. Sắc hồng chính là màu sắc phù hợp nhất đối với Thiên Bình.

Mền ga gối màu hồng sẽ mang lại cảm giác ấm áp, bình yên và nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp với các màu sắc khác sẽ giúp cho chiếc giường ngủ của bạn bớt đi phần đơn điệu, tạo cảm giác thích thú, thư thái sau những giờ làm việc bận rộn.

chọn màu sắc mền drap gối theo cung hoàng đạo (p.2)
Bộ ga chun Amando Lily

2. Màu sắc mền drap gối Thần Nông (24/10 – 21/11)

Các cô nàng Thần Nông mang trong mình sự huyền bí, cá tính và mạnh mẽ. Chất liệu gấm mịn màng của bộ chăn ga gối sẽ rất phù hợp với những cô nàng thuộc cung Hoàng đạo này. Bộ mền ga gối nên được nhấn bởi màu rượu vang, đỏ quyến rũ, sâu thẳm. Để trang trí chiếc giường cưới của Bọ Cạp thêm ấn tượng, hãy sử dụng mùi hương nước hoa.

chọn màu sắc mền drap gối theo cung hoàng đạo (p.2)
Bộ ga chun Canada cotton

3. Màu sắc mền drap gối cho cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là chòm sao mang đến cảm giác an toàn, thân thiện cho những người xung quanh. Chính vì thế màu xanh lá chính là gam màu chủ đạo tượng trưng cho niềm đam mê, an bình của các nàng cung này.

4. Màu sắc mền drap gối cho cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Với tính cách trầm tính, trưởng thành và quyết đoán, chẳng còn màu sắc nào phù hợp hơn gam màu đỏ thẫm với cung hoàng đạo này. Ngoài ra màu cam, nâu, các tông màu gợi sự liên tưởng đến mặt đất vững vàng cũng là lựa chọn thích hợp của Ma Kết.

chọn màu sắc mền drap gối theo cung hoàng đạo (p.2)
Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập

5. Màu sắc mền drap gối cho cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chòm sao Bảo Bình chính là những cô nàng mang chủ nghĩa tự do, phóng khoáng với tính cách độc lập, mạnh mẽ. Chính vì thế, những sắc màu pha trộn như 7 sắc cầu vồng chính là sắc màu rực rỡ giúp xóa tan phong cách truyền thống của cô nàng chòm sao này.

6. Màu sắc mền drap gối cho Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự thư giãn mang đến hạnh phúc cho Song Ngư, những gì cô cần là không gian thoáng đãng, thanh bình với những tông màu sáng. Một bộ mền drap gối màu xanh lục hay xanh lam trong suốt của sóng nước, uốn lượn họa tiết thêu tay, chất liệu mềm mại như bông sẽ cho Song Ngư cảm giác êm đềm.

Trên đây là những thông tin hữu ích về lựa chọn màu sắc mền drap gối cho các cung hoàng đạo mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc. Chúc bạn có lựa chọn phù hợp nhất, đừng ngần ngại chia sẻ điều thú vị này đến bạn bè và người thân.

Vua Nệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News