Nhà Đất

Chọn vị trí cửa hàng như thế nào cho hợp phong thủy?

Không chỉ được quyết định bởi vốn hay mặt hàng, để kinh doanh thành công bạn cũng cần tham khảo yếu tố phong thủy trong việc lựa chọn vị trí cửa hàng. Dưới đây là một vài thông tin về vị trí cửa hàng hợp phong thủy bạn không nên bỏ lỡ!

Đi tìm thuê cửa hàng, mặt bằng để kinh doanh là một trong những việc đầu tiên phải làm. Bên cạnh lựa việc chọn khu vực phù hợp với mặt hàng kinh doanh, chúng ta thường sẽ ít quan tâm tới việc lựa chọn và chỉnh sửa cửa hàng sao cho đúng với phong thủy. Ngay cả việc kê, đặt giá, kệ, tủ, hàng hóa sao cho đúng phong thủy cũng ít quan tâm mà phần lớn là chỉ quan tâm hướng tốt cho việc đặt ban thờ, két, việc này có vẻ không đúng.

chọn vị trí cửa hàng như thế nào cho hợp phong thủy?

Việc kê, đặt giá, kệ, tủ, hàng hóa sao cho đúng phong thủy cũng rất quan trọng. Ảnh minh họa

Để có sự lựa chọn đúng nhất, người kinh doanh cần suy nghĩ về việc nên đặt cửa hàng của mình ở đâu, có gần với các đối thủ cạnh tranh hay không, có tiềm năng bán hàng hay không, tình hình giao thông trong khu vực này thế nào, vị trí cửa hàng phải đem lại cơ hội tốt để thu hồi vốn đầu tư ban đầu. Ví như trong khi lựa chọn gần với các đối thủ, cái lợi là sự tập trung nhiều cửa hàng sẽ thu hút nhiều khách hàng nhưng nếu như các cửa hàng hiện hữu đã có đủ sức cung ứng cho người mua hàng trong khu vực thì cửa hàng mới sẽ phải cạnh tranh rất mệt và có thể phải đóng cửa.

Dưới đây là những lưu ý cách lựa chọn cửa hàng để không phạm lỗi cơ bản trong phong thủy về vị trí:

– Không nên chọn cửa hàng có đường, ngõ đâm vào sau nhà.

– Không nên chọn cửa hàng nằm sát cạnh các con ngõ ngỏ, đường nhỏ. Cửa hàng có vị trí như thế này sẽ khiến cho bạn không thể có lãi.

– Không nên chọn cửa hàng mà hai bên nhà sát cạnh cao hơn.

– Không chọn cửa hàng có các cột thu phát sóng di động trên nóc nhà.

– Không nên chọn các cửa hàng trước cửa có cây to, cột điện (nếu không nằm giữa cửa thì không sao).

– Có thể lựa chọn ở khu vực ngã ba, ngã tư nhưng còn tùy thuộc vào hướng lưu thông trên đường tại khu vực đó.

chọn vị trí cửa hàng như thế nào cho hợp phong thủy?

Ngoài ra bạn cần lưu ý đến một số yếu tố khác về phong thuỷ như:

– Ngày nay, có rất nhiều cao ốc, cửa hàng thiết kế tạo hình giống như giếng trời. Xét theo phong thủy, cửa hàng chỉ cần hướng ra phía hướng trời là đã hút tài lộc. Vậy nên, nếu chúng ở tầng 2, 3 hoặc các tầng cao thì càng tốt.

– Nhiều cao ốc hoặc cửa hàng hướng về phía cầu vượt nhưng ảnh hưởng thế nào còn phụ thuộc vào tầm nhìn cao thấp của cửa hàng. Cửa hàng thấp, bất kể là cầu cánh cung hay bao quanh đều không có lợi vi phạm vào “thiếp áp sát” (sát khí luôn ở bên cạnh). Điều này sẽ làm công việc kinh doanh bị hạn chế. Nếu cửa hàng cao bằng cầu, có cầu bao quanh, lợi nhuận ít, đường cánh cung ngược nên phá tài.

– Những cửa hàng ở đường hầm cho người đi bộ hoặc ô tô thì chủ tiệm cũng khó phát tài. Nhưng nếu con đường này thông với ga tàu thì sẽ mang lại vượng khí phong thuỷ cho cửa hàng.

Trên đây là những lưu ý trong việc lựa chọn vị trí cửa hàng sao cho hợp phong thủy. Homedy hy vọng rằng với những lưu ý trên, bạn sẽ sớm tìm được một cửa hàng có vị trí thuận lợi, thuận phong thủy để thu hút tài lộc trong kinh doanh và buôn bán.

Tham khảo giá căn hộ chung cư trên toàn quốc tại Homedy!

H. Mai (Tổng hợp)

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News