Phong Thuỷ

Chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Bạn có bao giờ thắc mắc cung hoàng đạo có ảnh hưởng như thế nào đến phong độ khi đi mua sắm của bản thân? Bạn có bao giờ để ý tính cách của mình khi xuống tiền mua từ những vật dụng nhỏ xinh trên shopee, Tiki, cho đến những món đồ đắt tiền như nhà cửa, xe cộ? Cùng chúng tôi làm rõ qua chuỗi phân tích bên dưới nhé.

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói lấy lòng Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo rất giỏi kiếm tiền, tính tình phóng khoáng. Là một người ưa nịnh, Bạch Dương hào phóng chẳng ngại ngần mà xuống tiền đặt cọc nếu được giới thiệu ngon ngọt, “Căn hộ này view sông hướng phong thuỷ tốt lại còn rộng rãi, anh mua chắc chắn kinh doanh sẽ phất lên như diều gặp gió”, chỉ cần được giới thiệu bùi tai là mua liền. Với tính tình khá bốc đồng, Bạch Dương chẳng bao giờ quản lý nổi ví tiền của mình.

Kim Ngưu ( 20/4 – 20/5)

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Một trong những đặc điểm của Kim Ngưu là rất kiên trì, thận trọng và cứng rắn. Một khi Kim Ngưu muốn mua nhà, họ sẽ bền bỉ nỗ lực hết mình để mua cho bằng được. Kim Ngưu ghét sự giả dối, nếu gặp trúng cò đất giới thiệu sai sự thật, hoặc chèo kéo sẽ dễ dàng nóng giận và dừng làm việc ngay. Khi xem xét một căn nhà, Kim Ngưu quan tâm đến sự ổn định, an ninh để đảm bảo tương lai không gian sống cho gia đình, con cái.

Kim Ngưu sống tiết kiệm và không thích lãng phí tiền bạc. Họ có xu hướng quản lý tốt tài chính nên so sánh giá cả rất nhiều khi mua nhà. Cố gắng mặc cả càng nhiều càng tốt. Kim Ngưu rất thực tế đúng không.

Song Tử  (21/5 – 21/6)

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Song Tử là người có thể mơ màng, thay đổi tâm trạng bằng một ý thích đơn giản. Thích tự do và làm mọi việc theo cảm hứng. Vì thế nhà của Song Tử là một nơi hạnh phúc và tràn ngập ánh sáng từ nhiều cửa sổ, có view đẹp và thoáng mát sáng sủa. Nếu căn hộ hay ngôi nhà có vườn cây thì ăn điểm tuyệt đối.

Song Tử thường hay cò kè giá cả, bớt một thêm hai vì trong 12 cung hoàng đạo, những người thuộc cung này thường không dư dả về mặt tài chính. Vì mọi quan tâm của Song Tử dồn hết cho những chuyến du lịch. Song Tử không thích những thứ quá phức tạp, không tham vọng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Cự Giải coi ngôi nhà là tổ ấm, là nơi trú ngụ sau một ngày lao động mệt nhọc, nên sẽ đặc biệt chăm chút từng li từng tí, trồng cây, nuôi cá, quét dọn thật tỉ mỉ. Cự Giải quan tâm đến chất lượng không gian sống, tiện ích xung quanh, tiện ích nội thu phải đảm bảo. Nấu ăn là một trong những sở thích nên sẽ khá cân nhắc về không gian nhà bếp phải đủ rộng.

Khi lựa chọn đối tác để được tư vấn mua nhà, Cự Giải thường chọn đối tác mua nhà rõ ràng về mặt chính sách như dịch vụ môi giới bất động sản 5 Sao chúng tôi, … các đối tác hời hợt, không đáng tin cậy sẽ không thể chiếm được trái tim họ.

Đặc điểm của Cự Giải là sống rất tình cảm, dễ mủi lòng và hay giúp đỡ người khác. Nên khi nghe chủ nhà than vãn giải bày tâm sự là sẵn sàng trả thêm tiền hay đồng ý mua.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Sư Tử rất hào phóng và thích sự hoành tráng. Họ thích làm những việc lớn và tiêu tiền cũng vậy. Không gian ngôi nhà mong muốn của Sư Tử phải là một nơi thật rộng với những chất liệu cao cấp để thể hiện bề thế và quyền lực. Leo quan tâm nhất là không gian phòng khách để có thể nằm dài trên Sofa lười biếng và đùa giỡn với các thành viên trong gia đình. Nam Sử Tử thì thích mua đồ xa xỉ, hào nhoáng trong khi những quý cô Leo luôn muốn nơi ở của mình trông giống như cung điện để có thể tổ chức những buổi tiệc tùng cùng bạn bè.

Sư Tử thường có nhiều người thân xung quanh và họ đều đáng tin cậy, sẵn sàng giúp đỡ khi cần. Cung hoàng đạo này sẽ được hỗ trợ rất nhiều từ bạn bè từ tư vấn về chính sách hay thậm chí giúp đỡ về mặt tài chính. Nếu không, họ sẽ tìm đến những đơn vị uy tín trong ngành Bất Động Sản như nền tảng Bất động sản thật chúng tôi để được hỗ trợ, một khi thông tin đã được xác thực thì giá trị bao nhiêu họ cũng chi.

Họ rất thích được khen ngợi và tâng bốc, nên một khi được khen hay nói tốt về căn nhà hoặc bản thân cũng dễ xuống tiền mua.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất và là một trong những kẻ cầu toàn đáng sợ nên một khi mua nhà Xử Nữ sẽ lên một bản kế hoạch cụ thể so sánh từng đặc điểm của các ngôi nhà với nhau để chọn được căn nhà tốt nhất. Xử Nữ sẽ nghiên cứu rất kỹ các mục như hướng nhà, tiện ích, hệ thống nước điện, hàng xóm, bảo vệ, quản lý, hệ thống xử lý rác, máy lọc không khí, thang máy, chỗ để xe, giao thông có thuận tiện hay không?, giá cả, … Khi đi xem nhà thực tế Xử Nữ sẽ hỏi rất nhiều cũng như sẽ để ý nhiều đến giới thiệu của người bán nhà xem họ có đang lừa bịp gì không.

Vì kỹ tính nên Xử Nữ thường nhờ những đối tác có uy tín như nền tảng bất động sản THẬT chúng tôi để xem và tìm kiếm căn nhà rồi sau đó mới quyết định.

Xử Nữ thích động vật, thực phẩm lành mạnh, sách vở, thiên nhiên và sự … sạch sẽ. Ngôi nhà của một người phụ nữ Xử Nữ chắc chắn là miền hạnh phúc với một không gian linh thiêng tràn ngập ánh sáng, yên tĩnh, xung quanh ngăn nắp, sạch sẽ.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Trước tiên Thiên Bình sẽ tìm hiểu thị trường bất động sản và lựa chọn một số căn hộ phù hợp với chi tiêu của bản thân. Khi đi xem nhà Thiên Bình là một người có giác quan nhạy bén nên sẽ quan tâm tới cảm giác khi đến lần đầu tiên. Tuy không nói gì nhưng trong đầu của Thiên Bình thực chất đang xem xét ngôi nhà thật kỹ, tính toán xem phòng nào phù hợp với ai trong gia đình. Đối với mỗi Thiên Bình, chìa khóa cho một cuộc sống hạnh phúc là ở một sự cân bằng, họ sẽ quan tâm không gian sống cần sự yên tĩnh, không quá xô bồ, những vấn đề khác sẽ là phụ trội vì Thiên Bình nghĩ họ sẽ cải tạo được trong tương lai, ví dụ như trang trí nội thất.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Đây là cung hoàng đạo có vẻ thảnh thơi nhất khi đi mua nhà. Bọ Cạp không phải lo lắng lắm về tiền bạc mặc dù bản thân không có nhiều tiền. Thông thường Thiên Yết sẽ được bố mẹ hoặc “người thân” lo hộ còn bản thân thì chỉ quan tâm xem nhà phải đẹp, view phải sang-xịn-mịn, phải có góc để chụp hình tự sướng, … Là một người am hiểu nghệ thuật, nên Bọ Cạp sẽ chìm đắm trong việc trang trí ngôi nhà. Những khoản khác như giấy tờ thủ tục hành chính thông thường Bọ Cạp sẽ giao khoán cho một đơn vị cảm thấy an tâm như nền tảng bất động sản THẬT chúng tôi để lo hết từ a đến z.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Với tâm lý cuộc đời là những chuyến đi, nên Nhân Mã sẽ thuê những căn hộ để ở tạm thời hơn là có ý định mua một ngôi nhà lớn. Đôi khi đối với nhân mã mục tiêu mua xe lại được đặt lên trước mục tiêu mua nhà.

Nhân Mã giỏi kiếm tiền và chi tiêu cũng rất hào phóng. Thường trước khi mua nhà, Nhân Mã sẽ lựa đại một số căn rộng rãi, thoải mái, mát mẻ sau đó hỏi ý kiến những người xung quanh, ai khuyên chọn căn nhà nào thì chọn luôn chứ không nghĩ nhiều. Một khi đã mua thì đối với Nhân Mã căn nhà của mình luôn là số một, không đổi tới đổi lui. Với suy nghĩ nhà chỉ là một nơi để về nên Nhân Mã không quan tâm lắm đến trang trí nội thất, thường sẽ đặt để những món đồ có được từ những chuyến đi để ngôi nhà thêm sinh động như tranh ảnh, sticker trên tủ lạnh, vali, quả địa cầu, bản đồ thế giới, …

Ma Kết (22/12 – 19/1)

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Là một cung hoàng đạo đầy tham vọng, tính toán nhanh nhạy và khôn ngoan, nên một khi mua nhà Ma Kết sẽ tìm hiểu thông tin rất kỹ lưỡng. Lên một bản kế hoạch cụ thể so sánh từng chi tiết, đặc điểm của các ngôi nhà với nhau để chọn được căn nhà tốt nhất. Ma Kết rất giỏi kiếm tiền và có nhiều tiền trong tài khoản, nên đắn đo của Ma kết thường là: “Mua chung cư hay tậu biệt thự?”. Ma Kết thường có dự tính mua nhà từ sớm, vạch ra lộ trình từng bước mua nhà trong đầu và thực hiện nó theo quy trình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Là một cung rất quan tâm đến phong thuỷ. Ưu tiên số một của Bảo Bình là căn nhà phải đáp ứng những yêu cầu về phong thuỷ như hợp mệnh, hợp tuổi, hướng, quan tâm đến những người ở trước, … Còn nhờ người để xem ngày, xem hướng, … cho đến khi tìm được căn có “long mạch” tốt thì mới quyết định chọn mua hay không.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

chuyện gì xảy ra khi 12 cung hoàng đạo đi mua nhà?

Song Ngư đặc biệt quan tâm đến thiết kế của ngôi nhà nên mất khá nhiều thời gian để lựa chọn. Song Ngư thường chọn căn nhà có cấu trúc đẹp để có thể thỏa sức trang trí nội thất về sau. Mặc dù tính toán kỹ lưỡng nhưng Song Ngư có một bản ngã khác khiến đôi khi mua nhà theo cảm hứng nên dễ bị lừa mua giá cao. Song Ngư thường mua nhà nhờ hùn vốn chung với một ai đó hoặc được gia đình hỗ trợ. Nếu tự lực cánh sinh, bạn ấy khó mà để dành được đủ tiền.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News