Khỏe - Đẹp

Chuyên gia da liễu Ngô Kiều Khanh đồng hành Gen Z chăm da sau mụn

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc La Bonita lần đầu tiên có mặt tại trường Việt Nam kết hợp cùng chuyên gia da liễu Ngô Kiều Khanh khởi động chiến dịch nâng cao về kiến thức chăm sóc sức khỏe làn da cho Gen Z.

chuyên gia da liễu ngô kiều khanh đồng hành gen z chăm da sau mụn

Chiến dịch “Đồng hành Gen Z chăm da sau mụn” giúp các em nâng cao kiến thức về sức khỏe làn da

La Bonita đồng hành Gen Z nâng cao nhận thức về sức khỏe làn da

Trong chuỗi chiến dịch “Đồng hành Gen Z chăm da sau mụn” cùng chuyên gia chuyên khoa 1 da liễu Ngô Kiều Khanh, La Bonita mang đến cho các em lứa tuổi thanh thiếu niên các kiến thức cần thiết về vấn đề mụn và các giải pháp chăm sóc da phù hợp và tiết kiệm.

Chuyên gia Ngô Kiều Khanh đã chia sẻ rằng: “Các em ở lứa tuổi dậy thì thường gặp các vấn đề về mụn, một phần nguyên nhân do mức hormone được gọi là nội tiết androgens tăng lên. Vấn đề này làm tăng kích thước của các tuyến bã nhờn và làm cho lượng dầu do tuyến bã nhờn sản xuất ra tăng lên. Ngoài ra, các em ở độ tuổi này cũng chưa hiểu rõ về việc chăm sóc da. Chăm sóc da cần có sự kết hợp đa phương pháp để mang lại hiệu quả tối ưu, giữa việc chọn sản phẩm chăm da phù hợp với lứa tuổi, và rèn luyện thói quen sống hằng ngày để da được chăm sóc tốt nhất”.

chuyên gia da liễu ngô kiều khanh đồng hành gen z chăm da sau mụn

Chuyên gia da liễu Ngô Kiều Khanh cùng La Bonita chia sẻ kiến thức về sản phẩm chăm sóc da mụn

Gen Z và những nỗi sầu mụn

Kết thúc chiến dịch “Đồng hành Gen Z chăm da sau mụn”, La Bonita đã nhận được nhiều câu hỏi và sự quan tâm từ các bạn trẻ về sức khỏe làn da, đặc biệt là việc chăm da mụn nhưng không cải thiện.

La Bonita muốn thông qua chiến dịch lần này giúp cho các bạn nhận thức rõ ràng hơn về tình trạng da hiện tại, chọn giải pháp chăm sóc da phù hợp, căn bản, tiết kiệm, dễ thực hiện.

Làn da là vùng dễ nhận biết về sức khỏe trên cơ thể. Chăm sóc da không thực sự khó, để sở hữu một làn da khỏe đẹp cũng không thực sự khó. Mỗi ngày, các bạn dành một chút thời gian, kiên trì nuôi dưỡng thói quen chăm sóc da từ sớm, theo thời gian sức khỏe của làn da sẽ cải thiện, phòng tránh các vấn đề nặng hơn.

chuyên gia da liễu ngô kiều khanh đồng hành gen z chăm da sau mụn

Gen Z và “những nỗi sầu” về tình trạng làn da

Recover Ac – chăm sóc da dầu mụn lành tính và dịu nhẹ

La Bonita đã cho ra đời dòng Recover AC phù hợp với tình trạng da dầu, da mụn và da nhạy cảm, giúp các em dễ dàng làm sạch da, hỗ trợ kiểm soát tình trạng dầu thừa, giảm mụn và hỗ trợ ngăn ngừa mụn.

Các thành phần hoạt chất trong sản phẩm La Bonita được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên với nồng độ phù hợp với việc chăm da hằng ngày, và hạn chế sự kích ứng, sự khó chịu của làn da.

Nổi bật với chiết xuất chính từ tràm trà, các sản phẩm thuộc dòng Recover AC như Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Cleanser, và Tinh chất tràm trà Tea Tree Ampoule  sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho giải pháp chăm da dầu mụn tiết kiệm, phù hợp và an toàn cho làn da ở mọi lứa tuổi.

chuyên gia da liễu ngô kiều khanh đồng hành gen z chăm da sau mụn

Recover AC – Giải pháp chăm da dầu mụn dành cho Gen Z

La Bonita – Thương hiệu mỹ phẩm chăm da lành tính từ Hàn Quốc.

Website: www.labonita.vn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News