Khỏe - Đẹp

Chuyên gia tiết lộ 5 thói quen đơn giản giúp giảm mỡ ở chân hiệu quả

Theo trang web sức khoẻ Livestrong, tiêu thụ thêm 100 calo mỗi ngày có thể dẫn đến tăng thêm 10 cân trong một năm. Thật không may, ở cơ thể phụ nữ, trọng lượng tăng thêm thường dồn vào đùi, hông và mông của họ.

chuyên gia tiết lộ 5 thói quen đơn giản giúp giảm mỡ ở chân hiệu quả

Thực hiện những thói quen này giúp giảm mỡ xung quanh chân một cách rõ rệt

Các chuyên gia sức khoẻ bật mí một số mẹo đơn giản nhưng có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh chóng hơn. Thực hiện những thói quen này cũng giúp giảm mỡ xung quanh chân một cách rõ rệt.

Ăn ít calo hơn mức bạn đốt cháy

chuyên gia tiết lộ 5 thói quen đơn giản giúp giảm mỡ ở chân hiệu quả

Ăn ít calo hơn mức bạn đốt cháy là cách giảm béo nhanh nhất và dễ dàng nhất

Ăn ít calo hơn mức bạn đốt cháy cho đến nay là cách giảm béo nhanh nhất và dễ dàng nhất. Đúng là bạn không thể giảm mỡ tại chỗ. Vì vậy, nếu bạn nhận thấy phần mỡ không mong muốn ở thân dưới cơ thể mình, điều tốt nhất nên làm là bắt đầu ăn ít hơn một chút. Hãy thử giảm bớt lượng calo bạn tiêu thụ khoảng 200 hoặc 300 calo mỗi ngày cho đến khi bạn bắt đầu nhận thấy sự khác biệt.

Quá trình giảm tổng thể lượng mỡ trong cơ thể sẽ xảy ra bằng cách đốt cháy chất béo từ nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, tùy thuộc vào di truyền và loại cơ thể của bạn. Nếu bạn đang giảm cân nhưng không thấy chân giảm mỡ, hãy kiên nhẫn! Bạn có khả năng cải thiện một vùng khác, và cuối cùng, cơ thể bạn cũng sẽ đốt cháy mỡ ở chân.

Uống một cốc nước giữa mỗi bữa ăn

chuyên gia tiết lộ 5 thói quen đơn giản giúp giảm mỡ ở chân hiệu quả

Chỉ cần một ly nước có thể giúp bạn kiềm chế cơn đói

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của việc hydrat hóa nếu bạn muốn giảm mỡ chân. Chỉ cần một ly nước có thể giúp bạn kiềm chế cơn đói, cải thiện tiêu hóa và giúp giảm cân. Bạn càng có thể biến điều này thành thói quen lâu bao nhiêu thì bạn càng dễ dàng đạt được. Mang theo một bình đầy nước nếu bạn luôn di chuyển và luôn nhớ uống nước.

Đi bộ lên đồi

chuyên gia tiết lộ 5 thói quen đơn giản giúp giảm mỡ ở chân hiệu quả

Đi bộ đường dài lên đồi là một trong những cách tốt nhất để tạo cơ bắp và tăng cường sức mạnh cho đôi chân của bạn

Đi bộ đường dài lên đồi là một trong những cách tốt nhất để tạo cơ bắp và tăng cường sức mạnh cho đôi chân của bạn mà không cần phải nâng tạ. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn mang theo cả ba lô.

Nếu bạn đi bộ đường dài vào mỗi cuối tuần, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự cải thiện về ngoại hình của đôi chân và hệ thống tim mạch của bạn. Bạn sẽ thở tốt hơn, đồng nghĩa với việc kéo dài tuổi thọ. Thêm vào đó, bạn sẽ phát triển khả năng thúc đẩy bản thân trong phòng tập thể dục và hơn thế nữa.

Ngủ đủ giấc và tiếp xúc ánh sáng thích hợp

chuyên gia tiết lộ 5 thói quen đơn giản giúp giảm mỡ ở chân hiệu quả

Ngồi ngoài trời vào buổi sáng với một tách cà phê và tắt tất cả đèn ít nhất nửa giờ trước khi bạn đi ngủ vào buổi tối

Việc bỏ lỡ một vài giờ ngủ theo thời gian đã được chứng minh hết lần này đến lần khác rằng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể của bạn.

Ngoài ra, hấp thụ ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm giúp thiết lập nhịp sinh học trong ngày và sẽ tăng cường năng lượng và sức sống cho bạn.

Ngồi ngoài trời vào buổi sáng với một tách cà phê và tắt tất cả đèn ít nhất nửa giờ trước khi bạn đi ngủ vào buổi tối. Những thói quen này sẽ giúp bạn dễ dàng có được một đêm ngon giấc.

Đi dạo sau mỗi bữa ăn

chuyên gia tiết lộ 5 thói quen đơn giản giúp giảm mỡ ở chân hiệu quả

Ra ngoài đi bộ 10 phút sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hóa thức ăn vừa ăn

Ra ngoài đi bộ 10 phút sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu hóa thức ăn vừa ăn. Làm điều này mỗi khi bạn ăn, và nó sẽ có tác động rất lớn đến việc giảm cân của bạn do mức độ hoạt động tăng lên.

Chỉ mất 10 phút này thôi, bạn sẽ nhanh chóng dành cho mình những điều tốt lành cho sức khỏe.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News