Kinh Nghiệm

Có 1 tỷ nên kinh doanh gì nên đầu tư gì hiệu quả nhất 2021

Bạn đang có trong tay khoảng một 1 tỷ đồng và đang có ý định muốn đầu tư kinh doanh. Cẩm Nang Mua Nhà sẽ gợi ý đến bạn những ý tưởng kinh doanh dễ sinh lời. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết có 1 tỷ nên kinh doanh gì dưới đây nhé.

1. Mở siêu thị mini 

Gợi ý đầu tiên cho câu hỏi có 1 tỷ nên kinh doanh gì đó chính là mở siêu thị mini. Mở siêu thị mini hiện đang được khá nhiều người đầu tư và mang lai hiệu quả tốt. Ưu điểm của hình thức này là hàng hóa đa dạng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, nhu cầu mua của người dân cao…

Để đầu tư mở siêu thị mini bạn cần phải chọn được địa điểm thích hợp, phải đặt ở những nơi đông dân cư, khu chung cư hay thị trấn lớn. Mặt khác để bán được hàng, bạn cũng cần phải linh động về giá, có sự cạnh tranh. Nguồn gốc mặt hàng cũng cần được tìm hiểu chi tiết, kỹ càng.

có 1 tỷ nên kinh doanh gì nên đầu tư gì hiệu quả nhất 2021

Mở siêu thị mini là một ý tưởng hay trong kinh doanh hiện nay

2. Đầu tư kinh doanh cửa hàng ăn uống

Trả lời tiếp theo cho câu hỏi có 1 tỷ nên kinh doanh gì, đó sẽ là đầu tư cửa hàng ăn uống, ăn vặt. Hiện nay nhu thưởng thức ẩm thực mới lạ của mọi người rất nhiều. Chính vì vậy việc đầu tư vào cửa hàng ăn vặt cũng là một trong những ý tưởng kinh doanh mà bạn nên lựa chọn.

Khi kinh doanh vào lĩnh vực ăn uống bạn nên hướng vào đối tượng là học sinh, sinh viên, vì đây là nhóm đối tượng có nhu cầu ăn vặt cao. Đặc biệt là giới trẻ sẽ hướng rất nhiều đến những món ăn vặt theo trào lưu.

Để cửa hàng kinh doanh của bạn thành công, món ăn của bạn phải ngon, lạ, hợp khẩu vị của đại đa số khách hàng. Mặt khác, món ăn còn phải trình bày đẹp, view quán ấn tượng có thể check in, có như vậy mới thu hút được giới trẻ và những người sành ăn đến với quán.

3. Đầu tư spa làm đẹp

Hiện nay không chỉ phái nữ mà nam giới cũng rất chú trọng tới ngoại hình, nhan sắc. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có 1 tỷ nên kinh doanh thế nào thì mở spa làm đẹp cũng là một ý tưởng không tồi.

Tuy nhiên trước khi hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh với 1 tỷ đồng bạn cần phải xác định được mình sẽ theo đuổi loại hình spa gì. Hiện nay có một số loại hình spa như: Day spa Day spa (Spa trong ngày), Medical spa (Spa Điều trị), Destination Spa (Spa điểm đến), Resort spa (Spa tại khu nghỉ dưỡng)…. Mỗi loại hình spa sẽ có đòi hỏi về kiến thức nghiệp vụ, máy móc, mỹ phẩm và trang thiết bị khác nhau.

Sau khi đã xác định được loại hình spa mà mình theo đuổi, bạn sẽ cần phải cân nhắc về nguồn lực. Tốt nhất bạn nên tuyển dụng chuyên viên chăm sóc có tay nghề. Bên cạnh đó, một người làm chủ spa cũng cần phải có kiến thức về làm đẹp, có khả năng quản lý và tạo được môi trường thân thiện để làm vừa lòng khách hàng. Khiến cho họ trở thành thành viên thân thiết spa của bạn.

có 1 tỷ nên kinh doanh gì nên đầu tư gì hiệu quả nhất 2021

Hiện nay mọi người có nhu cầu đầu tư spa làm đẹp rất nhiều

4. Mở cửa hàng dịch vụ thú cưng

Trong cuộc sống hiện đại hiện nay, rất nhiều gia đình đã coi thú cưng là một người bạn thân thiết. Các gia đình sẵn sàng chi ra một khoản tiền để sử dụng dịch vụ chăm sóc cho thú cưng. Do đó, đây cũng là một ý tưởng kinh doanh mới lạ.

Để mở cửa hàng thú cưng bạn sẽ phải tìm hiểu về chủng loại, đặc tính, thức ăn đặc biệt… cho mỗi một loại thú cưng. Ngoài ra bạn cũng cần phải nghiên cứu về những bệnh thường gặp, các triệu chứng và cách chữa trị. Bên cạnh đó, cửa hàng dịch vụ thú cưng cũng sẽ cung cấp thêm các dịch vụ như tắm, trông giữ, spa…

Để dịch vụ của bạn tốt, khách hàng tin tưởng giao thú cưng, nếu như bạn không phải là một người có kiến thức về lĩnh vực này thì nên thuê một bác sĩ thú y. Có như vậy khách hàng mới tin tưởng và chọn dịch vụ của bạn.

5. Mở phòng tập Gym, Yoga

Trong cuộc sống hiện đại, mọi người rất chú trọng tới các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Do đó mở phòng tập Gym, Yoga cũng là một ý tưởng không tồi chút nào.

Đối tượng khách hàng cho phòng tập Gym, Yoga hiện nay rất đông từ sinh viên, người đi làm, đến những người tuổi trung niên muốn cho sức khỏe dẻo dai hơn cũng sẽ đến phòng tập. Có thể thấy đối tượng khách hàng ở lĩnh vực này rất tiềm năng.

Kinh doanh dịch vụ phòng tập Gym và Yoga thu lại nguồn lợi nhuận không nhỏ so với nhiều loại hình kinh doanh khác. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng 1 tỷ đồng để mở những phòng tập với trang thiết bị hiện đại. Đồng thời thuê thêm đội ngũ huấn luyện viên giảng dạy chất lượng, không gian rộng và đẹp.

có 1 tỷ nên kinh doanh gì nên đầu tư gì hiệu quả nhất 2021

Hiện nay có nhiều người đã chọn phòng tập Gym để nâng cao sức khỏe

6. Mở studio chụp ảnh

Nhu cầu chụp ảnh kỷ niệm của mọi người hiện nay rất nhiều. Nếu như bạn có một ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ chụp ảnh đa dạng thì bạn sẽ nhận được khá nhiều đơn đặt hàng.

Ngoài cung cấp dịch vụ chụp ảnh bạn có thể cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm khác như tổ chức sự kiện trọn gói, cho thuê quần áo, trang điểm… Sau khi đã có được chỗ đứng và sự tin cậy của khách hàng, bạn có thể mở các lớp đào tạo chụp ảnh hay photoshop để kiếm thêm thu nhập.

7. Kinh doanh thực phẩm sạch

Bán thực phẩm sạch không còn là ý tưởng mới mẻ nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn. Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của người dân được nâng cao, do đó nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch để đảm bảo sức khỏe rất nhiều. Chính vì vậy kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch hiện đang là cơ hội kiếm tiền mà bạn không nên bỏ qua.

Để kinh doanh thực phẩm sạch, bạn cần liên hệ với các trang trại rau, thịt uy tín trên thị trường. Sản phẩm sạch bạn bán phải đầy đủ nguồn gốc, chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh trên thị trường.

có 1 tỷ nên kinh doanh gì nên đầu tư gì hiệu quả nhất 2021

Kinh doanh thực phẩm sạch đang được rất nhiều nhà đầu tư hướng đến

Trên đây là nội dung bài viết có 1 tỷ nên kinh doanh gì? Hy vọng bài viết của Cẩm Nang Mua Nhà đã giúp bạn có được ý tưởng kinh doanh phù hợp với mình. Chúc bạn đầu tư hiệu quả và thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News