Nhân Tướng

Có 5 Nét Tướng Này, Chắc Chắn Bạn Là Người Giàu Có

Chắc hẳn trong chúng ta đều biết, tiền tài, vật chất là một trong những điều kiện quan trọng trong cuộc sống, bởi nó phục vụ nhu cầu cần thiết cho con người, đem lại sự tiện nghi và đầy đủ. Những người mang nét tướng vượng tài thì đó là họ có phúc hưởng, gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, tài chính. Vì vậy ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 5 nét tướng đó là gì nhé, xem thử bạn có sở hữu đặc điểm nào hay không.

1. Người có lỗ tai dày, thùy châu dài

Theo nhân tướng học, phần tai của con người là biểu tượng của phúc khí, tượng trưng cho vận tài lộc. Lỗ tai mà dày, dái tai lại tròn, chảy dài xuống dưới thì ắt hẳn chủ nhân của đặc điểm này là người mang tinh thần mạnh mẽ, ý chí nghị lực kiên cường, tính cách ôn hoà, gần gũi, phóng khoáng rộng rãi, rất đáng tin cậy.

có 5 nét tướng này, chắc chắn bạn là người giàu có

Vì vậy cho nên mẫu người này rất dễ dàng chiếm được cảm tình, nhận được sự yêu mến cũng như tôn trọng từ những người đối diện. Bên cạnh đó của cải của người này cũng được hưng thịnh, dồi dào, vận tài lộc tốt, sống cả đời an nhàn, giàu sang, không lo thiếu ăn thiếu mặc.

2. Trán cao rộng sáng sủa

Trong nhân tướng học, phần trán còn được gọi là thiên đình, vị trí này thể hiện cho tương lai của một người, chủ về tài lộc và công danh sự nghiệp. Trán luôn chiếm vị trí trọng yếu, nó trông coi phúc lộc, tiền của. Do đó, từ hình dáng cho đến màu sắc của phần trán cũng có thể nói lên thế vượng suy, công danh, tiền tài của mỗi người như thế nào.

Thấy trán có màu đen tối thì chắc hẳn một điều sự nghiệp sắp tới của người này sẽ bị trắc trở, gian nan, như không được thăng quan tiến chức, nhẹ thì vị trí hiện tại lung lay, nặng hơn thì chỗ ngồi hiện tại rất khó để giữ vững được. Còn nếu cả hai bên thái dương mà cũng có màu đen tối như vậy thì mọi chuyện có thể trầm trọng, khó khăn hơn, ngay ấn đường (giữa hai lông mày) có hắc khí luôn thì chuyện chẳng lành sẽ ập tới lúc nào không đoán được.

Còn nếu vầng trán cao rộng, hồng hào, sáng sủa thì ắt hẳn người này sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp, mọi chuyện đều suôn sẻ. Mẫu người này làm nhiều việc tốt, cơ hội thăng quan tiến chức càng nhiều. Do vậy nên vận tài lộc cũng được thơm lây, cuộc sống đủ đầy.

3. Địa khố và địa các đầy đặn

Vị trí phần mũi là biểu tượng cho vận tài lộc của tuổi trung niên, mũi mà thẳng cao thì ắt là tướng có tiền, chắc chắn đến khi trung vận thì tiền của nhiều lại càng nhiều. Tuy nhiên gia tài tiền bạc có thể tích luỹ được hay không còn phải phụ thuộc vào địa khố và địa các. Đó là những nơi chủ về quản lý vận tài lộc khi về già.

Tại vị trí từ hai khóe miệng hất xuống gọi là địa khố, địa các là phần cằm của con người. Chỉ cần mũi có dáng không kém quá, địa khố, địa các có thịt, màu sắc hồng hào, nhẵn nhụi thì khi về độ trung niên vận tài lộc sẽ phất như diều gặp gió. Còn tướng mũi và địa khố, địa các đều tốt thì chắc chắn người này từ 40 tuổi về sau sẽ thu thập tài khí, đến lão niên thì vận tài lộc hưng thịnh.

4. Hốc mắt trong sáng, có khí lực

Thấy người nào có viền mắt hãm sâu thì là vì dương khí không có đủ đầy, hốc mắt đen thể hiện tình thân không tốt. Mẫu người này sở hữu mắt cao hơn so với đầu, rất hay ra vẻ, kiểu cách, hay khinh thường người khó khăn hơn mình nhưng họ đâu biết rằng cuộc đời của họ cũng chẳng mấy tốt đẹp hơn.

có 5 nét tướng này, chắc chắn bạn là người giàu có

Mắt nhỏ, viền mắt mà trũng thì chứng tỏ vận trình không được tốt, người này có lòng dạ hẹp hòi, sân si, không có ý chí hoài bão, con đường sự nghiệp cũng không tốt đẹp, luôn tự hài lòng với những thành tích bé nhỏ, lạc hậu hơn so với những người cùng nghề cho nên dù có nỗ lực đến mấy thì vận tài lộc cũng không thể tốt hơn.

Nhưng ngược lại, nếu người nào có được tướng mạo vượng tài , hốc mắt thanh lệ, viền mắt tươi tắn thì họ có khí chất mạnh mẽ, đường tài lộc luôn rộng mở. Mẫu người này biết nhìn xa trông rộng, luôn gặp được vận may, dễ dàng kiếm tiền hơn nhiều người khác.

5. Miệng lớn và khép khít

Những ai sở hữu chiếc miệng nhỏ nhưng lại nhô ra trước thì đó là đặc điểm của những người chỉ biết ăn rồi nằm, đàn bà lười biếng, cho nên hãy tránh xa mẫu phụ nữ như này. Còn đàn ông mà có tướng miệng đó thì bám váy đàn bà, sống dựa dẫm vào người khác, suốt đời cũng không thể thành công.

Nhưng còn người có miệng rộng, môi vừa phải, khó miệng khít thì đó là tướng may mắn về tiền bạc, tài lộc. Mẫu người này luôn làm việc thoải mái, họ không bao giờ hám danh hám lợi, rất xem trọng sự nghiệp, dễ dàng khai thác mối quan hệ và phát triển công danh. Vì vậy nên vận tài lộc luôn sung túc, thành đạt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News