Làm Đẹp

Cô nàng Hàn Quốc chia sẻ cách đắp mặt nạ cho hiệu quả chỉ sau 3 ngày

Bài viết dưới đây chúng mình sẽ cùng cô nàng Hàn Quốc chia sẻ cách đắp mặt nạ cho hiệu quả chỉ sau 3 ngày nhé.

Dưỡng da bằng phương pháp đắp mặt nạ lotion là một cách phổ biến có nguồn gốc từ Nhật Bản. Điều này sẽ giúp cho da bạn căng bóng, mịn màng và chống lão hóa. Tuy nhiên, tại Hàn Quốc lại xuất hiện một cách đắp mặt nạ độc đáo, vô cùng ngược đời nhưng lại được nhiều chị em xứ sở kim chi sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu nào.

1. Công dụng của phương pháp đắp mặt nạ “ngược đời” từ Hàn Quốc

Theo blogger Blaga giải thích, phương pháp này sẽ có thêm bước thoa kem dưỡng đè lên trên mặt nạ. Điều này sẽ bổ sung thêm cho da được nhiều dưỡng chất và cấp ẩm tốt hơn so với phương pháp đắp mặt nạ thông thường.

Khi bạn bôi thêm lớp kem dưỡng lên mặt nạ, nó sẽ làm tăng khả năng vận chuyển các dưỡng chất vào trong da tốt hơn. Hơn hết, nó sẽ giúp khóa ẩm, tránh lotion và nước bên dưới mặt nạ bị bay hơi, không hấp thụ vào da.

cô nàng hàn quốc chia sẻ cách đắp mặt nạ cho hiệu quả chỉ sau 3 ngày
Công dụng của phương pháp đắp mặt nạ “ngược đời” từ Hàn Quốc

2. Chia sẻ cách đắp mặt nạ của cô nàng Hàn Quốc

Theo blogger Blaga, cách đắp mặt nạ “ngược đời” này sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1 Đổ lotion vào bông tẩy trang đã được tách mỏng. Theo Blaga, nên lựa chọn loại lotion thiên nhiên và lành tính như hoa hồng, hoa cúc,…

Bước 2 Đắp các miếng bông tẩy trang lên mặt, thoa một lớp mặt nạ ngủ lên trên mặt nạ và để khoảng 10 phút thay vì 3 phút như đắp mặt nạ thông thường.

Bước 3 Tháo mặt nạ, sử dụng mặt nạ vừa đắp lau sạch toàn mặt, vỗ nhẹ để làm tăng khả năng thẩm thấu và tránh dư thừa dưỡng chất.

Bước 4 Sử dụng kem dưỡng và massage đều khắp mặt nhằm khóa ẩm.

cô nàng hàn quốc chia sẻ cách đắp mặt nạ cho hiệu quả chỉ sau 3 ngày
Các bước đắp mặt nạ

Đây là một phương pháp có hiệu quả cấp ẩm sâu, phù hợp với những người có làn da khô, hoặc trong mùa Thu đông, da dễ bị mất nước, còn nếu bạn có làn da hỗn hợp hoặc da dầu thì nên cân nhắc.

Vì đây là phương pháp khá “nặng đô” so với phương pháp truyền thống, bạn chỉ nên sử dụng 1 lần/tuần vào buổi tối để tránh da bị bí bức và dư thừa dưỡng chất.

Bài viết trên là cách đắp mặt nạ của cô nàng Hàn Quốc để giúp da đẹp và căng mịn hơn. Mong bài viết sẽ hữu ích với bạn và đừng quên theo dõi chúng mình để có thêm kiến thức nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News