Kinh Nghiệm

Có nên mua đất Vĩnh Phú 1 Thuận An Bình Dương hiện nay không?

Có nên mua đất Vĩnh Phú 1 Thuận An hay không hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người đầu tư. Để có thể trả lời câu hỏi này, hãy cùng camnangmuanha.net tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tiềm năng bất động sản Vĩnh Phú 1

Muốn tìm ra đáp án cho câu hỏi có nên mua đất Vĩnh Phú 1 để đầu tư không, trước tiên bạn phải nắm rõ thị trường bất động sản khu vực này. Theo những thống kê mới nhất thời gian gần đây, thị trường bất động sản, cụ thể là nhà đất Vĩnh Phú 1 khá hot. Khi đầu tư vào đây, người mua sẽ được hưởng quyền lợi hấp dẫn như tính thanh khoản lớn, pháp lý hoàn chỉnh,…

Tại Vĩnh Phú hiện đang có khu dân cư Vĩnh Phú I tọa lạc tại phố Phú Hội, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An với diện tích rộng 22,5 ha. Điều đáng nói đây là dự án đầu tiên được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt tại khu đô thị Vĩnh Phú.

Bên cạnh đó, Vĩnh Phú 1 có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi: khoảng cách từ Vĩnh Phú 1 đến chợ Bến Thành và sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 12km, nằm sát hai trục giao thông chính là Quốc lộ 13 và đường Xuyên Á.

Nhà đất Vĩnh Phú 1 cũng được hưởng lợi khi nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp. Vĩnh Phú 1 được bao bọc và chia cắt bởi các rạch nhánh của sông Vĩnh Bình, thông ra sông Sài Gòn nên không khí rất dễ chịu, trong lành và mát mẻ.

Cơ sở hạ tầng phát triển cũng là một trong những điểm mạnh khác của Vĩnh Phú 1 khi hệ thống giao thông được hoàn thiện 100%, hệ thống thoát nước thải, nước mưa tốt. Từ đó tạo nên sức hấp dẫn cho Vĩnh Phú 1.

có nên mua đất vĩnh phú 1 thuận an bình dương hiện nay không?

Theo những thống kê mới nhất thời gian gần đây, thị trường bất động sản, cụ thể là nhà đất Vĩnh Phú 1 khá hot

2. Có nên mua đất Vĩnh Phú 1 không?

Với những tiềm năng và giá trị được liệt kê ở trên, có thể thấy việc đầu tư vào thị trường nhà đất Vĩnh Phúc là phù hợp. Tuy nhiên bất cứ hình thức đầu tư bất động sản nào cũng tiềm ẩn rủi ro nhất định, bởi vậy khi muốn mua đất Vĩnh Phú 1 cần phải xem xét và nghiên cứu kỹ lưỡng. Đặc biệt là việc mua đất đầu tư đợi sốt đất. Có không ít trường hợp đã thua lỗ vì nguyên nhân này vì thị trường có thể lên xuống bất kỳ lúc nào.

có nên mua đất vĩnh phú 1 thuận an bình dương hiện nay không?

Có thể thấy việc đầu tư vào thị trường nhà đất Vĩnh Phúc là phù hợp

3. Những lưu ý nhất định phải nhớ khi mua đất tại đây

Để tránh rủi ro khi mua đất, người mua cần bỏ túi những lưu ý dưới đây.

  • So sánh với mảnh đất tương đồng về diện tích ở khu vực xung quanh.
  • Chú ý đến diện tích xung quanh khu đất, không nghe những lời tô vẽ từ cò đất.
  • Không nên mua đất có chung giấy sở hữu quyền sử dụng đất.
  • Đối với đất nền, chú ý tới biên bản bàn giao, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quy hoạch theo tỉ lệ 1/500.
  • Kiểm tra quy hoạch từ cơ quan chức năng.
  • Chọn mua những mảnh đất có cơ sở hạ tầng sầm uất hoặc sắp đưa vào sử dụng ở tương lai gần.

có nên mua đất vĩnh phú 1 thuận an bình dương hiện nay không?

Để tránh rủi ro khi mua đất, người mua cần so sánh với mảnh đất tương đồng về diện tích ở khu vực xung quanh

Những thông tin chia sẻ trong bài viết có lẽ đã giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua đất Vĩnh Phú 1 để đầu tư hay không. Chúc bạn có được những quyết định chính xác và đầu tư thành công. Hãy đồng hành cùng Cẩm Nang Mua Nhà để có thêm nhiều kiến thức thú vị khác nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News