Nhà Đất

Có nên mua nhà khu đô thị Đặng Xá không?

Khu đô thị Đặng Xá đã được xây dựng cách đây khá lâu. Đây từng là một dự án quy mô, hiện đại bậc nhất huyện Gia Lâm thu hút được rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm. Vậy, ở thời điểm hiện tại, nên hay không mua nhà tại Khu đô thị Đặng Xá?

Tổng quan về Khu đô thị Đặng Xá

Khu đô thị Đặng Xá được xây dựng từ năm 2003 và hoàn thành vào năm 2012. Khu đô thị nằm tại xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, Tp Hà Nội; nằm giữa hai con sông Đuống và sông Hồng. Sở hữu vị trí đắc địa, từ khu đô thị Đặng Xá cư dân có thể di chuyển tới trung tâm Thành phố nhanh chóng trong 15 phút đi ô tô.

có nên mua nhà khu đô thị đặng xá không?

Tổng quan về Khu đô thị Đặng Xá

KĐT Đặng xá có tổng diện tích xây dựng lên tới 306 nghìn m2. Trong đó, gồm các loại hình nhà ở: biệt thự, nhà liền kề và căn hộ chung cư. Mặc dù đã được xây dựng cách đây hàng chục năm, xong tại thời điểm đó cho tới hiện tại đây vẫn là một trong những dự án có quy mô, hạ tầng kỹ thuật lớn bậc nhất khu vực.

Có thể nói, sự xuất hiện của dự án Khu đô thị Đặng Xá là bước đánh dấu quan trọng trong sự phát triển của thị trường nhà đất huyện Gia Lâm.

Các loại hình nhà ở tại Khu đô thị Đặng Xá

Hiện nay phần lớn các căn biệt thự và nhà liền kề đã được xây dựng hoàn thiện, nhiều hộ dân đã chuyển đến sinh sống. Nếu bạn đang cân nhắc việc mua nhà Khu đô thị Đặng Xá, hãy tham khảo ngay những loại hình nhà ở có tại đây.

Khu nhà ở cao tầng  

Dự án khu nhà ở cao tầng thuộc Khu đô thị Đặng Xá được khởi công từ quý II/2009. Dự án này gồm 5 tòa chung cư, từ CT1 đến CT5, cao từ 7 – 12 tầng. Trong đó, mỗi tầng có từ 9 – 13 căn hộ diện tích tương đối nhỏ, khoảng 45 – 72m2.

Các tòa chung cư được bố trí 2 thang máy và 2 thang bộ, riêng tòa CT3 và CT4 được bố trí 3 cầu thang bộ. Tầng 1 được thiết kế làm sảnh, khu sinh hoạt chung của cư dân tòa nhà và khu cửa hàng dịch vụ và nơi để xe. Các căn hộ chung cư được bố trí từ tầng 2 trở lên.

có nên mua nhà khu đô thị đặng xá không?

Sơ đồ Khu đô thị Đặng Xá

Các căn hộ chung cư này tại Khu đô thị Đặng Xá đều có diện tích chính tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, thông gió tốt, đáp ứng được phong cách sống của người Việt Nam, phù hợp với khí hậu nóng ẩm.

Mỗi căn hộ được bố trí các không gian chức năng có sự kết nối linh hoạt, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh. Các phòng với công năng sử dụng riêng biệt được liên kết thông nhau qua tiền sảnh của các căn hộ. Giải pháp thiết kế mặt bằng căn hộ mang đến sự thuận tiện khi trang trí nội thất và phù hợp với mục đích sử dụng của từng phòng.

Từ cuối 2011, chung cư Đặng Xá I đã được chính thức bàn giao và đưa vào sử dụng. Bạn có thể tìm kiếm các tin rao bán căn hộ chung cư Đặng Xá, Gia Lâm tại Homedy.com.

Chung cư CT6  

Khu chung cư CT6 khu đô thị Đặng Xá được xây dựng tại lô đất No2 với tổng diện tích 7570m2. Dự án chung cư này gồm 2 block cao 9 tầng, cung cấp cho thị trường chung cư huyện Gia Lâm thêm 144 sản phẩm.

Các căn hộ chung cư tại đây cũng tương đối nhỏ, chỉ từ 46,9 – 69,6m2 phù hợp cho các gia đình từ 2 – 4 thành viên sinh sống.

Nhà cho người có thu nhập thấp  

Đây là sản phẩm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng có thu nhập trung bình – thấp. Đây là dự án căn hộ chung cư giá rẻ được khởi công xây dựng vào quý II/2010 và đã được đưa vào sử dụng được khoảng 9 năm.

Dự án nhà ở cho người thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng Xá I được xây dựng trên khu đất No5B và No10B với tổng diện tích hơn 30000m2; với tổng số 946 căn hộ có diện tích từ 55m2 – 69m2.

Khu nhà biệt thự liền kề Đặng Xá

Khu biệt thự liền kề tại Đặng Xá 1 được thiết kế 3 tầng hiện đại. Với những ưu điểm vượt trội cùng với sự uy tín của chủ đầu tư Tổng công ty Viglacera sẽ trở thành một trong những khu đô thị phát triển nhất trong tương lai.

có nên mua nhà khu đô thị đặng xá không?

Biệt thự khu đô thị Đặng Xá

Giá bán nhà Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm bất động sản tại Khu đô thị Đặng Xá 1, thì giá bán là một trong những vấn đề quan trọng. Dưới đây là giá bán tham khảo của một số loại hình nhà ở tại Khu đô thị Gia Lâm này:

    Giá bán chung cư Khu đô thị  Đặng Xá: 1 – 1,7 tỷ đồng/căn.

    Giá bán biệt thự Khu đô thị  Đặng Xá: 7 – 12 tỷ đồng/căn.

    Giá bán nhà liền kề Khu đô thị  Đặng Xá: từ 3 – 10 tỷ đồng/căn.

Tiện ích nổi bật của khu đô thị Đặng Xá 

Với mục đích mang đến môi trường sống trong lành, không khói bụi, chủ đầu tư Tổng công ty Viglacera đã chú trọng xây dựng cảnh quan xanh mát cùng nhiều tiện ích nội hiện đại. Bên cạnh đó, những cư dân của Khu đô thị Đặng Xá còn được hưởng rất nhiều các tiện ích ngoại khu hiện đại khác trong khu vực.

Tiện ích nội khu

Với mong muốn tạo nên một khu đô thị nhỏ theo mô hình thành phố thu nhỏ, Viglacera chú trọng phát triển đầy đủ các hạng mục công cộng, nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc, giải trí, giáo dục của cư dân.

Bởi vậy, hàng loạt các tiện ích như khu mua sắm, khu thể thao, trường học, nhà hàng ăn uống, công viên xanh, bể bơi đã được xây dựng.  Hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo an toàn cho các tòa nhà chung cư và khu nhà biệt thự liền kề tại Khu đô thị Đặng Xá.

Tiện ích ngoại khu 

Ngoài các tiện ích nội khu hấp dẫn, cư dân khu đô thị Đặng Xá thoải mái sử dụng những tiện ích ngoại khu xung quanh như:  Savico Megamall, Vincom Center Long Biên,…

Khu đô thị Đặng Xá nổi bật với mức giá rẻ cùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất tại khu đô thị này, hãy truy cập ngay Homedy.com để tìm những tin rao bán nhà uy tín, giá tốt nhất!

Quỳnh Thư

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News