Nhà Đất

Có nên thuê chung cư mini Hà Đông không?

Chung cư mini Hà Đông hấp dẫn khách thuê bởi mức giá rẻ, căn hộ tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của những người có thu nhập trung bình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê chung cư mini Hà Đông, hãy tham khảo kỹ bài viết dưới đây với những phân tích ưu, nhược điểm chi tiết để có quyết định phù hợp nhất.

Nhu cầu cho thuê chung cư mini Hà Đông hiện nay

Các sản phẩm căn hộ mini cho thuê đã và đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. Phân khúc này hiện vẫn đang giữ vị trí tốt và , duy trì tốt tốc độ phát triển trong thị trường căn hộ cho thuê nói chung.

Theo đó, nhu cầu về nhà ở luôn là nhu cầu cấp thiết cho tất cả người dân sinh đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội. Điều này khiến việc đầu tư vào chung cư mini được xem là hướng đi đúng đắn, bắt kịp xu hướng hiện nay. Lượng giao dịch cho thuê căn hộ mini giá rẻ Hà Nội luôn gia tăng rất nhanh và đạt tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối.

có nên thuê chung cư mini hà đông không?

Nhu cầu cho thuê chung cư mini Hà Đông hiện nay rất lớn

Chung cư mini cho thuê ngay lập tức đã tạo nên một làn sóng đầu tư mạnh mẽ tại Hà Nội, đặc biệt là ở các quận: Long Biên, Hà Đông, Nam Từ Liêm,…

Chung cư mini cho thuê trở thành xu hướng đầu tư được lựa chọn rất nhiều hiện nay vì lượng cầu lớn, đảm bảo nguồn lợi nhuận cao. Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, chung cư mini là sản phẩm cho thuê an toàn, duy trì biên độ tăng giá tốt và ổn định.

Khách hàng thuê chung cư mini Hà Đông cũng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với thuê nhà tại các khu trung tâm của thành phố. Giá nhà đất Hà Đông nói chung và giá cho thuê căn hộ mini Hà Đông nói riêng hiện nay khá rẻ, chỉ dao động từ 3,4 – 6 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, lượng chung cư lại dồi dào, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Lợi ích và hạn chế khi thuê chung cư mini Hà Đông

Lợi ích

Hà Đông là quận nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội. Quận lại nằm ở điểm giao của QL6 từ Hà Nội đi Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên và tỉnh lộ 70A. Đồng thời, Hà Đông cũng là nơi khởi đầu của QL21B, kết nối trung tâm thành phố với các quận huyện phía Nam, đi các tỉnh: Ninh Bình, Hà Nam.

Cụ thể, vị trí địa lý quận Hà Đông:

    Phía Bắc giáp quận Nam Từ Liêm

    Phía Nam giáp với huyện Thanh Oai

    Phía Đông giáp với huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân

    Phía Tây giáp các huyện: Quốc Oai, Hoài Đức, Chương Mỹ,

có nên thuê chung cư mini hà đông không?

Như vậy, khi thuê chung cư mini quận Hà Đông, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các quận huyện lân cận.

Bên cạnh đó, qua khảo sát thực tế, có thể thấy hầu hết các dự án chung cư mini Hà Đông đều được xây dựng tại những khu vực dân cư đông đúc, hạ tầng phát triển, đường xá giao thông đi lại thuận tiện.

Đồng thời, khu vực này hiện nay cũng đã được xây dựng và phát triển đầy đủ các tiện ích công cộng. Sinh sống tại đây, người thuê nhà có thể hoàn toàn an tâm an cư và tận hưởng cuộc sống sinh hoạt một cách thuận tiện và trọn vẹn.

Thuê chung cư mini Hà Đông, khách hàng còn được hưởng một mức giá hợp lý hơn rất nhiều so với các quận huyện trung tâm. Chỉ với khoảng từ 3 – 6 triệu đồng/tháng, khách đã có thể thuê một căn chung cư mini khép kín với diện tích từ 25 – 40m2, bao gồm các tiện ích cơ bản.

Hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, bạn cũng cần cân nhắc một số hạn chế nhất định khi chọn thuê căn hộ chung cư mini Hà Đông.

có nên thuê chung cư mini hà đông không?

Thứ nhất, xét về vị trí địa lý, nếu khách thuê căn hộ làm việc trong khu vực hoặc ở các quận liền kề quận Hà Đông thì sẽ rất hợp lý. Tuy nhiên, nếu khách thuê làm việc trong nội thành khu vực Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng thì việc di chuyển tương đối xa. Đặc biệt, các tuyến đường huyết mạch như Tố Hữu, Nguyễn Trãi sẽ tương đối ùn ứ vào các khung giờ cao điểm.

Mặt khác, giống như nhiều căn chung cư mini cho thuê tại Hà Nội khác, chất lượng công trình không đảm bảo, thiếu an toàn, PCCC không đạt chuẩn, dịch vụ thiếu thốn là những hạn chế điển hình mà người thuê chung cư mini Hà Đông thường gặp phải.

Chình vì vậy mà thực tế đã có không ít khách hàng đã gặp cảnh “dở khóc dở cười” khi thuê chung cư mini Hà Đông theo lời giới thiệu. Các thông tin rao bán thường miêu tả các căn hộ này rất đẹp, khang trang. Nhưng khi  thì chỉ là những căn hộ đã bị xuống cấp, hệ thống PCCC, an toàn khu vực cũng không ổn định.

Trên đây là một số phân tích về những ưu điểm và hạn chế khi thuê chung cư mini quận Hà Đông. Nếu bạn tìm kiếm tin rao tại những website uy tín, kiểm chứng kỹ các thông tin trước khi thuê nhà, bạn hoàn toàn có thể tìm được một căn hộ mini ưng ý, đáp ứng tốt các yêu cầu của mình.

Để tìm thuê chung cư mini Hà Đông, truy cập ngay Homedy.com!

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News