Nhân Tướng

Có Nét Tướng Này Bạn Sẽ Bị Lận Đận Về Tình Duyên

Nhiều cô gái từ khi sinh ra đã có dung nhan xinh đẹp mỹ miều, nhưng họ vẫn cô đơn lẻ bóng, đường đi về không ai bên cạnh dù cho tuổi thanh xuân tươi đẹp sắp qua đi. Có thể những đường nét xinh đẹp trên mặt các nàng lại đại diện cho tướng người phụ nữ có số phận lênh đênh trong chuyện tình duyên.

1. Lông mày hình chữ Bát “八”

Theo quan điểm nhân tướng học, lông mày hình chữ Bát thể hiện cho sự bi quan, đầy tiêu cực, vậy nên những người sở hữu nó đều có đường duyên lênh đênh. Mặc dù, không phải ai sở hữu dáng lông mày này đều gặp lận đận xui xẻo, nhưng, hầu như những người sở hữu kiểu lông mày này đều có vẻ ngoài khá khó gần, họ mang lại cho người xung quanh cảm giác ủ rũ, lạnh nhạt, nên đường tình duyên cũng theo thế mà càng thêm ảm đạm.

có nét tướng này bạn sẽ bị lận đận về tình duyên

Những người phụ nữ lận đận trong tình duyên có tướng lông mày hình chữ bát, đuôi mày rủ xuống thấp, lông mày mảnh và nhạt màu. Họ là một người khá thụ động và luôn cảnh giác với xung quanh. Họ bảo thủ lại không tự tin chủ động giao tiếp hay làm quen với mọi người. Khi tìm một người bạn đời, cô ấy là người kén chọn, luôn nâng cao và đưa ra quá nhiều tiêu chuẩn, đòi hỏi đối phương phải đáp ứng những điều họ đưa ra. Vậy nên, đối với những người phụ nữ này, tìm được một người để yêu thương và che chở đã khó thì nay còn khó hơn.

Bọn họ là người kém tự tin, rất ít khi kết giao với người xung quanh, kể ả khi được người khác giới thiệu thì họ vẫn rơi vào cảnh ngại ngùng, đề phòng. Chính vì những sự tiêu cực trong tính cách như thế, dù cô gái có sở hữu dung mạo xinh đẹp như thế nào cũng sẽ phải rơi vào cảnh đi về lẻ bóng.

Bên cạnh đó, việc một cô gái sở hữu Ấn đường có vân hay nếp nhân hình chữ Bát cũng không phải là một điều tốt lành. Người sở hữu nét tướng này thì sẽ gặp khó khăn ở đường sự nghiệp công danh lẫn đường tình duyên lận đận. Nếp nhăn này xuất hiện như là một điềm báo cho sự trục trặc trong chuyện tình cảm, nếu như các nàng và đối phương không thể giải quyết một cách nhanh chóng sẽ dẫn đến cảnh chia ly.

2. Lông mày rậm

Theo nhân tướng học, tướng lông mày rậm là dấu hiệu chỉ điểm những người phụ nữ lụy tình, khi yêu ai, họ sẽ hết lòng hết dạ say đắm đối phương không có điểm dừng. Khi yêu đương, họ thường đặt trái tim lên đầu vượt qua cả lý trí, vậy nên những cô nàng này rất bị chi phối cảm xúc, làm tất cả vì tình yêu, nhưng cũng sẽ phải chịu nhiều tổn thương đau đớn vì chính tình yêu này. Vì thế, cô gái sở hữu dáng lông mày rậm thường sẽ gặp rất nhiều thăng trầm trên con đường tình duyên.

3. Lông mày đứt giữa

Theo tướng khuôn mặt, hàng lông mày dày và liền mạch là tượng trưng cho sự hanh thông, thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp, đây còn là mẫu người có trách nhiệm với gia đình. Nhưng, nếu đường lông mày đứt giữa, thì người phụ nữ sở hữu tướng lông mày này thường rất dễ nổi nóng, và không giỏi trong việc điều khiển và kiềm chế cảm xúc.

có nét tướng này bạn sẽ bị lận đận về tình duyên

Họ dễ dàng bùng nổ và gây áp lực cho dù đó chỉ là một chuyện rất nhỏ. Họ còn là một người cầu toàn, luôn yêu thích những sự hoàn hảo và mọi chuyện phải luôn được vận hành theo ý của họ. Vì vậy, con đường hôn nhân của họ luôn gặp vướng mắc, trục trặc, nên bản thân họ chưa bao giờ cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với cuộc sống gia đình.

Các nàng có tính cách này phải luôn biết cải thiện nếu không sẽ rơi vào cảnh giữa đường đứt gánh, dù cho đi đến hôn nhân sớm hay muộn. Với những cô nàng còn độc thân, cũng chính vì nét tướng lận đận này làm ảnh hưởng, cho dù rất xinh đẹp mà vẫn cô đơn đến bây giờ.

4. Đuôi mắt hõm

Đôi mắt hõm, chằng chịt nếp nhăn là một điềm báo không tốt lành cho người sở hữu nó. Đôi mắt này có vị trí gần huyệt Thái dương, tức là cung Phu thê, nếu sở hữu đuôi mắt đầy đặn, trơn nhẵn thì tình duyên sẽ trở nên êm ả. Nhưng nếu ngược lại, tại đây xuất hiện nhiều vết nhăn và hõm xuống thì đường tình duyên sẽ gặp nhiều khó khăn, bất lợi, cho dù là nam hay nữ, hạnh phúc tường tưởng chừng như trước mắt mà xa tận chân trời.

5. Mặt nhỏ, mũi cao

Theo xu hướng thẩm mỹ hiện nay, người phụ nữ sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn cùng chiếc mũi cao đều rất xinh đẹp. Nhưng theo nhân tướng học, nếu các cô gái sở hữu đặc điểm này thì nó tượng trưng cho tướng lận đận tình duyên. Những cô gái này có lòng tự trọng cùng cái tôi rất lớn. Đàn ông rất dễ bị thu hút và chú ý bởi nét nữ tính và đằm thắm ở người phụ nữ, nhưng những cô gái này lại có cá tính mạnh mẽ và đầy quyết liệt, nên khi họ và đối phương ở cùng nhau, việc xảy ra mâu thuẫn là không thể tránh khỏi. Dù mang nét mặt xinh nhưng tướng mặt không tốt lại thêm cá tính mạnh, các cô gái này vẫn khó có thể kiếm được người bạn đời như ý.

6. Môi mỏng

Môi mỏng là tướng môi chỉ điểm những người phụ nữ vội vàng, thiếu sự kiên nhẫn chờ đợi, họ rất dễ thất vọng và buông xuôi nếu mọi chuyện không vận hành theo cách họ mong muốn. Nếu những cô nàng này chịu phải sự thất vọng từ những mối tình trong quá khứ, thì họ sẽ trở nên nản chí, không còn niềm tin để đi tìm kiếm một người tri kỷ hay một người bạn đời khác cho riêng mình.

có nét tướng này bạn sẽ bị lận đận về tình duyên

7. Miệng nhỏ

Những người phụ nữ sở hữu khuôn miệng nhỏ nhắn thì thường đi theo đó là tính cách yếu đuối, nhu nhược, họ luôn muốn dựa dẫm và ỷ lại vào người đàn ông. Chỉ vì sự dựa dẫm, không độc lập của cô gái này, mà khiến nhiều người phải ngao ngán, vì vậy nàng ta khó có thể tìm được người thật lòng yêu thương mình. Người này chỉ có thể nhận được sự thương hại và mong muốn che chở chỉ vì tính cách yếu đuối, nhu nhược đó.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News