Khỏe - Đẹp

Collagen Nhật Bản khiến phái đẹp Việt Nam mê mẩn

Thời gian chính là kẻ thù của sắc đẹp, điều này biểu hiện rõ nhất khi đến một độ tuổi nhất định, làn da phụ nữ bắt đầu kém đàn hồi, xuất hiện nám, sạm và các nếp nhăn. Để lấy lại vẻ đẹp nguyên bản và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hãy cùng tìm hiểu bài viết sau.

Chúng ta đều biết collagen được ví như là “chất keo” kết nối các mô liên kết trong cơ thể với nhau thành một cấu trúc hoàn chỉnh. Collagen xuất hiện khắp nơi và trong các bộ phận trên cơ thể và tập trung nhiều nhất ở dưới da. Collagen có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp. Làn da có thể duy trì được sự đàn hồi và vẻ căng mịn tự nhiên phụ thuộc phần lớn vào sự vững chắc của collagen.

Tuy nhiên collagen cũng giống như các tế bào khác là sẽ già đi và mất dần theo thời gian. Nhưng là không thể tự tái tạo được như các tế bào khác. Vì điều này mà khiến làn da càng ngày trở nên yếu đi. Đặc biệt là nếu không chăm sóc cẩn thận thì nó sẽ xuống cấp một cách nhanh chóng. Làn da bạn sẽ trở nên nhăn nheo bạn già đi nhanh hơn. Thực tế, việc collagen dưới da bị suy giảm là điều không thể tránh khỏi. Điều chị em cần làm đó là bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt để duy trì làn da săn chắc, tươi trẻ.

collagen nhật bản khiến phái đẹp việt nam mê mẩn

Làn da phụ nữ thay đổi theo thời gian (Nguồn: Internet)

Thấu hiểu tầm quan trọng của collagen trong cơ thể để giữ gìn vẻ đẹp của chị em, vô số các sản phẩm hỗ trợ tăng sinh, tái tạo collagen đã ra đời. Bởi vậy, việc lựa chọn sản phẩm đối với chị em trên thị thường không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh đó, trong cuộc sống hiện đại, chị em phụ nữ có quá nhiều mối bận tâm từ chồng con, công việc đến nhà cửa và không có thời gian chăm sóc cho chính bản thân mình. Đây cũng là nguyên nhân khiến chị em có thể rơi vào tình trạng áp lực, mất tự tin, trầm cảm hoặc lo lắng.

Chính vì vậy, để hỗ trợ chị em vừa có thể chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ vừa tiết kiệm thời gian, sản phẩm collagen dạng nước Royal Collagen 30.000 đến từ Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam, giúp bổ sung collagen và các chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ làm đẹp da và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hoá. Được biết, sản phẩm áp dụng công nghệ thuỷ phân PO-OG hiện đại, cắt đứt sợi collagen ra thành vô số mảnh nhỏ theo tỷ lệ 1/60 collagen thông thường, có lượng dưỡng chất tập trung cao, từ đó thẩm thấu vào cơ thể và làn da một cách nhanh chóng. Chỉ 1 phút mỗi ngày, chị em đã có thể bổ sung 30,000 mg collagen, chính vì vậy việc làm đẹp trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đây là collagen dạng nước có hàm lượng cao trên thị trường với công nghệ PO-OG khắc phục được tác dụng phụ là nóng và nổi mụn kể cả khi hấp thụ một lượng collagen lớn vào cơ thể.

collagen nhật bản khiến phái đẹp việt nam mê mẩn

Á hậu Tú Anh tin tưởng sử dụng sản phẩm Royal Collagen 30.000

Với bảng thành phần vàng, Royal Collagen 30.000 là thức uống chứa hàm lượng collagen tươi cao đạt 30.000mg/ 50ml. Sản phẩm bao gồm: collagen thủy phân từ cá công nghệ PO-OG, nhau thai heo, chiết xuất thực vật lên men, glucosamine, CO Q10, axit hyaluronic, vitamin B1 – B2 – B6; natri sắt citra, vitamin B12, chiết xuất nấm men, chondroitin sulfate, resveratrol, chiết xuất hoa anh đào,…giúp bổ sung collagen và các chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ làm đẹp da và hạn chế lão hoá, hứa hẹn là ngôi sao sáng trên thị trường collagen Việt Nam

Có thể nói Royal Collagen 30.000 đã trở thành người bạn không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của chị em bởi sự tiện lợi và nhanh gọn và những công dụng mà nó đem lại. Với Royal Collagen 30.000, chị em có thể tự tin, hạnh phúc kể cả khi đang bận rộn với gia đình và cuộc sống. Hãy là một người phụ nữ biết yêu thương chính bản thân mình.

Sản phẩm Royal Collagen 30.000

Đơn vị sản xuất: Kotobuki Corporation Yuki Factory – Địa chỉ: 2990-1 Ohaza-Shimo, Yuki-Cho, Saeki-ku, Hiroshima, Nhật Bản

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Công nghệ Dược phẩm Hera

Địa chỉ: 39/5B Bà Điểm 12, Ấp Đông Lân 1, Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Hotline: 0338633339 – 0934882939

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News