Dinh Dưỡng

Cốm bổ sung DHA hỗ trợ tốt cho não bộ và thị lực của bé

Lấy cảm hứng từ hình ảnh chú cá sấu siêu nhân thông minh và khoẻ manh, sản phẩm bổ sung DHA, sữa non và cao việt quất ra đời giúp hỗ trợ tốt cho não bộ và thị lực của trẻ nhỏ.

Thành phần nổi bật trong Levebon là cao quả óc chó

Quả óc chó có lịch sử lâu đời, phổ biến ở các nước như Mỹ, Nga, Trung Quốc… Cho đến thời gian gần đây, người tiêu dùng Việt Nam mới biết và săn lùng quả óc chó. Sử dụng quả óc chó sẽ cung cấp một lượng lớn omega-3 cho cơ thể, giúp hỗ trợ trẻ thông minh hơn, trí não phát triển. Đồng thời, trẻ còn được bổ sung thêm một số thành phần thiết yếu, quan trọng như photpho, một số loại vitamin…

cốm bổ sung dha hỗ trợ tốt cho não bộ và thị lực của bé

Sản phẩm hỗ trợ bổ não Levebon

Thành phần sữa non trong Levebon

Sữa non có chứa một thành phần khá quan trọng mang tên ganglioside. Ganglioside được biết đến là một nhóm chất béo không thể thiếu trong việc phát triển trí não của trẻ, ngoài ra còn giúp cải thiện hệ thống đường ruột, ngăn ngừa khả năng viêm nhiễm đường ruột bằng cách thu hút vi khuẩn có hại và trung hòa chúng.

Bên cạnh đó, thành phần của Levebon còn chứa DHA, là chất quan trọng với việc phát triển trí não. Acid béo này chiếm tỉ lệ cao trong chất xám giúp tạo ra trí thông minh, giúp hỗ trợ quá trình phát triển của hệ thần kinh và nâng cao chỉ số IQ của trẻ. Vai trò DHA ở trẻ còn kích thích độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. Những năm đầu đời, DHA tích lũy trong võng mạc – trung tâm tổng chỉ huy khả năng nhìn của mắt. Vì thế, DHA đóng một vai trò quan trọng cho sự phát triển thần kinh thị lực, giúp hoàn thiện chức năng nhìn ở trẻ.  Thành phần của Levebon còn bao gồm nhiều chất dinh dưỡng khác như: Bột yến mạch: 100mg, Cao việt quất (tương đương 500mg Việt quất): 50mg, DHA 10%: 35mg, Kẽm gluconate (tương đương 2,85mg kẽm): 20mg, GABA: 20mg, Thiamin mononitrat (vitamin B1): 2mg, Pyridoxin hydroclorid (vitamin B6): 2mg. Đây là những thành phần cũng khá quan trọng trong việc hỗ trợ bổ não và bổ mắt cho trẻ em.

Khi mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe, khách hàng nên lựa chọn những thực phẩm đã được cấp phép bởi cơ quan chưc năng. Trong đó, Levebon đã được cấp phép và công bố bởi Cục An toàn thực phẩm.

Với bảng thành phần an toàn, lành tính, sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Levebon sẽ giúp hỗ trợ bổ sung DHA, hỗ trợ tốt cho não bộ và thị lực. Thực phẩm phù hợp với trẻ em từ 3 tuổi và người lớn có nhu cầu bổ sung DHA.

Sản xuất tại:

Công ty CP Dược phẩm Trung ương VIHECO

Địa chỉ: KCN Quang Minh mở rộng, TT Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội

Thương nhân chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm:

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Isamdo Việt Nam

Địa chỉ: Lk23 Khu nhà ở Bắc Hà, khu nhà ở Bắc Hà, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Chú ý:

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News