Nhân Tướng

Con trai, con gái môi đỏ thì sao? Vận mệnh thế nào?

Môi đỏ hay còn gọi là môi son, trong thực tế người sở hữu bờ môi như thế rất ít. Xét về tướng số lẫn thẩm mỹ thì người có đôi môi hồng hào, mềm mại thường mang tướng tốt, tương đại quý đại cát. Hầu như mọi phương diện của người sở hữu đều thuận thành, suôn sẻ. Cuộc sống tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Để hiểu rõ  hơn tướng môi này, hãy cùng ngayamlich.com theo dõi bài viết sau.

Môi đỏ là gì? Đẹp hay xấu?

con trai, con gái môi đỏ thì sao? vận mệnh thế nào?

Thực ra con trai hay con gái có đôi môi hồng nhuận, đỏ như son đều là tướng môi đẹp và tốt. Theo nhân tướng học, tướng môi này khá phú nhưng không quý. Trong thực tế không ít người sở hữu bờ môi hồng hào, căng bóng tự nhiên.

Nhìn đôi môi đỏ lúc nào cũng hồng hào, mềm mại và căng bóng. Thoáng nhìn qua tưởng người sở  hữu thoa son màu hồng nhạt. Đặc biệt mỗi khi họ mỉm cười trông thật cuốn hút và đẹp biết mấy. Dù nam hay nữ có đôi môi này đều cuốn hút ánh nhìn của người khác.

Quan niệm người xưa cho rằng, người nào có đôi môi đỏ như son thường có tính đào hoa, đa tình và thích ngoại tình. Dù trai hay gái thì chuyện tình cảm khá phong phú và thích trải nghiệm nhiều mối tình.

Đổi lại trong sự nghiệp khá kiên định và quyết đoán. Luôn dứt khoát trong mọi sự lựa chọn của bản thân. Dù quyết định của bản thân đúng hay sai thì họ chẳng phiền lòng, một khi quyết tâm là theo đuổi tới cùng.

Con trai môi đỏ như son thì sao?

con trai, con gái môi đỏ thì sao? vận mệnh thế nào?

Tính cách

Theo đánh giá của nhiều người thì con trai môi đỏ, hồng nhuận có tính cách khá ôn hòa, luôn hòa nhập và vui tính. Trong mọi cuộc trò chuyện, chàng trai khá hài hước, cách nói chuyện khá dí dỏm. Luôn tạo niềm vui và tiếng cười cho người bên cạnh.

Mặc khác, con trai môi hồng nhuận, đỏ như son luôn dẻo mồm dẻo miệng. Dù người lạ hay người thân quen, họ đều vui vẻ và hoạt bát chào hỏi. Chính vì thế họ có rất nhiều bạn bè tri kỷ. Đặc biệt chàng trai này rất rõ ràng, không thích bất kỳ ai lợi dụng họ. Một khi biết ra điều đó họ sẵn sàng từ bỏ mối quan hệ đó ngay dù thân thiết đến mấy.

Sự nghiệp

Trong làm ăn kinh doanh, chàng trai có bờ môi hồng hào khá mạnh mẽ và kiên quyết. Một khi xác định mục tiêu là họ theo đuổi đến cùng. Dù có gặp vấp ngã, trắc trở họ cũng kiên cường vượt qua dù không ai bên cạnh giúp đỡ.

Khi theo đuổi ước mơ của mình, đôi lúc chàng trai khá cố chấp và bảo thủ. Những quyết định của họ thì chẳng ai có thể thay đổi. Tuy lúc đầu gặp không ít vấp ngã nhưng theo thời gian sự nghiệp dần cải thiện. Càng về hậu vận sự nghiệp càng thăng tiến và gặt hái nhiều thành công. Tiền của vật chất ngày càng rủng rỉnh và đong đầy.

Tình duyên

Theo quan niệm của người xưa, đàn ông môi đỏ như son khá đào hoa và lăng nhăng. Với tính cách háo sắc, thích gái đẹp xinh là nhìn. Đôi lúc họ thuộc dạng đàn ông dê, thấy đàn bà gợi cảm là có những hành động xàm sở.

Mặc dù hành vi không biểu hiện cụ thể ở bên ngoài nhưng trong tâm trí, đầu ốc của chàng trai luôn có những suy nghĩ dâm dục. Chính điều này là chàng trai không bao giờ chung thủy trong tình yêu. Đây cũng là nguyên nhân khiến chàng trai gặp nhiều sóng gió trong hôn nhân, cuộc sống vợ chồng.

Con gái môi đỏ có gì nổi bật trong tướng số?

con trai, con gái môi đỏ thì sao? vận mệnh thế nào?

Tính cách

Tính cách của cô gái có bờ môi đỏ như son khá vui vẻ và hòa nhập. Lúc nào cũng tươi cười và hài hước. Không những thế cô nàng khá tốt bụng, luôn yêu thương và giúp đỡ người xung quanh. Tuy mà phái yếu nhưng nàng lúc nào cũng cá tính và mạnh mẽ.

Đôi lúc cô nàng khá cố chấp và ngang bướng, dễ gây bất đồng quan điểm với người khác. Tuy nhiên nàng lại yếu lòng, dễ dàng tha thứ mọi lỗi lầm của người khác nếu họ biết nhận sai và tìm cách sửa đổi.

Công danh sự nghiệp

Tuy cô nàng không thông minh, sắc xảo như bao người nhưng với sự thật thà của bản thân nên nhiều người yêu mến. Xung quanh họ toàn là quý nhân, chỉ cần nàng khó khăn là có người giúp đỡ ngay.

Con gái môi đỏ nằm trong top người thành công từ hai bàn tay trắng. Mặc dù trong tài giỏi nhưng vận may cứ kéo đến, mọi việc nàng làm khá thuận thành và suôn sẻ. Cuộc sống ngày càng ấm no và sung túc.

Hôn nhân gia đình

Trong tình yêu hôn nhân, cô nàng môi hồng nhuận, đỏ như son có tính cách khá đa tình, dễ ngoại tình trong hôn nhân. Dù đã có gia đình, chồng con nhưng gặp người khác giới họ rất dễ mềm lòng trước những hành vi thân mật.

Cô nàng không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc, nên dễ xảy ra chuyện tình 1 đêm với người đàn ông khác. Đây cũng là nguyên nhân khiến cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió. Biến cuộc sống bình yên trở thành đầy xung đột và mâu thuẫn, tình cảm vợ chồng nhanh chóng tan vỡ, đường ai nấy đi.

Cách để đôi môi đỏ hồng đẹp tự nhiên

con trai, con gái môi đỏ thì sao? vận mệnh thế nào?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để sở hữu bờ đôi đỏ hồng tự nhiên. Với phương pháp tự nhiên thì thời gian để có một bờ môi hồng nhuận, căng bóng khá lâu. Đặc biệt nên sử dụng thường xuyên những thực phẩm có màu đỏ tươi. Mặc khác tránh sử dụng các món ăn sẫm màu.

Một số cô nàng muốn nhanh chóng sở hữu bờ môi đỏ hồng, họ tìm đến phương pháp phun xăm thẩm mỹ. Đây là giải pháp hiệu quả và nhanh chóng nhất, tuy nhiên nó khá tốn kém. Để có một màu môi ưng ý, bạn nên lựa chọn nơi thẩm mỹ uy tín. Đừng ham rẻ mà rước họa vào thân, không kẻo tiền mất tật mang.

Nói chung con trai con gái môi đỏ trông khá đẹp và quyến rũ. Mỗi khi họ mỉm cười trông thật cuốn hút biết mấy. Không những đẹp về hình thức bên ngoài, vận số của người sở hữu còn may mắn, thành công. Để sở hữu một bờ môi hồng hào và căng bóng, nhiều bạn tìm đến phương  pháp xăm môi thẩm mỹ. Tuy nhiên giải pháp này khá tốn kém, nếu không cẩn thận sẽ lưu lại màu môi không ưng ý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News