Cách ngâm rượu

Công dụng của nghệ ngâm rượu bạn đã biết hết chưa?

Công dụng của nghệ ngâm rượu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi nghệ ngâm rượu từ lâu được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, dưỡng trắng,… Bài viết dưới đây chúng mình sẽ chỉ rõ hơn những công dụng của thần dược này.

Công dụng của nghệ ngâm rượu sẽ khiến bạn bất ngờ

Thành phần có trong nghệ?

Thành phần chủ yếu có trong nghệ được bàn tới với công dụng làm đẹp và sức khỏe chính là curcumin. Dược chất này có khả năng phá hủy, ức chế sản xuất melanin mạnh mẽ. Nhờ đó có tác dụng giảm thâm nám hiệu quả, nhanh chóng. Bên cạnh đó còn góp phần ngăn ngừa các vết thâm sẹo sau mụn. Nghệ được biết đến với khả năng điều trị sẹo lõm, kích thích sản sinh collagen và elastin, nhanh chóng tái tạo da, làm liền sẹo.

công dụng của nghệ ngâm rượu bạn đã biết hết chưa?

Trong khi đó rượu có chất phenol mang đến hiệu quả cao để ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da trắng hồng, không bị bào mòn.

Những công dụng của nghệ ngâm rượu

Từ những thành phần ở trên thì bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng rượu nghệ để làm đẹp. Dưới đây là chi tiết hướng dẫn sử dụng rượu nghệ để làm đẹp, dưỡng da hiệu quả nhất.

Tác dụng trị vết thâm hiệu quả

Bạn có thể yên tâm sử dụng rượu nghệ để loại bỏ vết thâm, nám da bằng cách như sau: sử dụng rượu nghệ thoa đều lên vùng da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Thư giãn trong vòng 20 phút thì đem rửa lại với nước sạch.

công dụng của nghệ ngâm rượu bạn đã biết hết chưa?

Áp dụng tuần 2-3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

1. Chữa viêm nang lông bằng rượu nghệ

Viêm lang nông là vấn đề mà nhiều bạn gặp phải gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ.

Công dụng của nghệ ngâm rượu trị viêm lang nông được thực hiện như sau: lấy rượu nghệ xoa lên vùng da bị viêm lang nông rồi để khô. Để qua đêm sáng hôm sau rửa sạch lại với nước.

Với cách điều trị viêm lang nông bằng rượu nghệ cần phải kiên trì mới đạt được kết quả như mong muốn.

2. Trắng da với rượu nghệ

Sử dụng rượu nghệ kết hợp với mật ong sẽ mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời đối với làn da. Có thể kể đến khả năng làm trắng da, ngăn ngừa vết thâm, se khít lỗ chân lông. Đồng thời còn cung cấp độ ẩm làm da mềm mại nữa.

công dụng của nghệ ngâm rượu bạn đã biết hết chưa?

Bạn chỉ cần trộn nghệ với mật ong rồi thoa lên toàn bộ cơ thể sau khi đã tắm qua 1 lượt. Đừng quên việc massage nhẹ nhàng để các tinh chất thấm sâu vào da nhé. Để như vậy chừng 10 phút thì tắm lại với nước thật sạch một lần nữa.

Công dụng của nghệ ngâm rượu đối với sắc đẹp rất tuyệt vời phải không nào? Hi vọng qua đây các bạn sẽ sử dụng rượu nghệ đúng cách để mang đến hiệu quả tốt nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News