Phong Thuỷ

Công dụng và ý nghĩa của thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ là gì?

công dụng và ý nghĩa của thạch anh tóc đỏ

Thạch anh tóc đỏ là một dạng tinh thể đặc biệt của dòng thạch anh, được hình thành từ các sợi routine tựa như những sợi tóc bên trong mang màu đỏ, với công thức hóa học là Sio2.

Thạch anh tóc đỏ được tìm thấy ở nhiều quốc gia trên thế giới: Australia, Brazil, Na Uy… ở Việt Nam cũng được tìm thấy, nhưng đá vẫn chưa đủ điều kiện để chế tác trang sức do lẫn quá nhiều tạp chất.

Nguồn năng lượng có trong thạch anh tóc đỏ thường mạnh hơn so với các dòng thạch anh khác, đó là lý do nó được sử dụng nhiều trong các loại đá phong thủy.

Tác dụng của đá thạch anh tóc đỏ

công dụng và ý nghĩa của thạch anh tóc đỏ

– Trong cuộc sống:

+ Thạch anh tóc đỏ là tín đồ của phái đẹp bởi nó làm tăng sự hấp dẫn, cuốn hút hơn cho các chị em.

+ Đối với các bạn nữ có thể chất yếu, khi huyết không lưu thông thì đừng bỏ qua việc đeo một chiếc vòng thạch anh tóc đỏ. Nó sẽ giúp tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào, lưu thông mọi khí huyết.

+ Đối với những người đang gặp cú sốc về chuyện tình cảm thì đá thạch anh đỏ cũng giúp trấn an tinh thần, lấy lại sự tự tin.

+ Đặc biệt, thạch anh tóc đỏ còn giúp bạn chữa chứng mất ngủ, khi ngủ nên đặt một viên đá dưới gối sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Bên cạnh đó, đá thạch anh đỏ còn giúp trị bệnh rối loạn tiền đình và các bệnh về phụ khoa, tăng cường sinh lực.

– Trong phong thủy:

+ Thạch anh tóc đỏ vô cùng hợp với những bạn đang cô đơn mà lại không chủ động về chuyện tình yêu. Nếu chưa tìm được bạn đời của mình thì đeo vòng đá thạch anh tóc đỏ sẽ giúp chuyện tình yêu được suôn sẻ, thuận lợi hơn.

+ Đeo vòng đá thạch anh đỏ sẽ giúp bạn luôn tìm thấy được sự yêu đời, lạc quan từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn hơn trong cuộc sống.

+ Đá thạch anh đỏ còn được gọi là viên đá hộ mệnh bởi nó giúp cho chủ nhân xua đi mọi sự xui xẻo, giảm stress, nâng cao sức khỏe, đồng thời mang lại sự may mắn.

Thạch anh tóc đỏ hợp với mệnh nào?

công dụng và ý nghĩa của thạch anh tóc đỏ

Theo quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành thì thạch anh tóc đỏ hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

– Những người mệnh Hỏa đeo vòng tay thạch anh đỏ sẽ giúp gia chủ mang lại sự may mắn, tốt lành, thuận lợi hơn trong mọi việc.

– Hỏa sinh Thổ, do vậy những người mệnh Thổ khi sử dụng đá thạch anh đỏ cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội, sự may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

– Hỏa khắc Kim nên những người thuộc mệnh Kim thì không nên đeo đá thạch anh đỏ vì nó sẽ gây ra nhiều bất lợi, không may mắn cho mệnh này.

Cách lựa chọn thạch anh tóc đỏ phù hợp

công dụng và ý nghĩa của thạch anh tóc đỏ

– Dựa theo tiêu chí độ trong của đá, đá càng trong có nghĩa là hợp chất càng ít và chất lượng đá càng cao.

– Soi đá dưới hiệu ứng quang học, đá đổi màu và phát ra ánh kim là loại tốt nhất.

– Nên chú ý đến mật độ của tóc trong đá, mật độ càng dày thì được đánh giá chất lượng càng tốt.

– Nên mua đá thạch anh đỏ ở những nơi, đia chỉ có uy tín để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, thậm chí bị phản tác dụng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News