Làm Đẹp

Công thức nhuộm tóc màu vàng khói chuẩn, lên màu đẹp

Nhiều chị em ngày nay có xu hướng thích tự mình nhuộm tóc tại nhà và đang tìm kiếm công thức nhuộm tóc màu vàng khói tại các salon hay sử dụng để lên màu đẹp thì đừng bỏ qua bài viết này.

Để nhuộm được những màu tóc vàng khói thời trang, cá tính… chúng ta cần phải làm được nền tóc đẹp trước, khi đó nhuộm tóc màu gì cũng sẽ đều và đẹp hơn.

công thức nhuộm tóc màu vàng khói chuẩn, lên màu đẹp

Tóc màu vàng khói

Công thức nhuộm tóc dưới đây được tổng hợp lại trên Internet, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ và cần sự tư vấn từ chuyên gia để tóc không bị lệch màu hoặc hư tổn nhiều so với thực tế nhé! Xin cám ơn!

Hãy cùng Girly tìm hiểu công thức nhuộm tóc màu vàng khói chuẩn được sử dụng tại các salon phổ biến ngay dưới đây nhé!

Bước 1

Sử dụng 0.00(100%) + 0xi9(100%) cách chân 1,5cm bôi trực tiếp ra hết phần thân và ngọn tóc đợi tóc lên đến tông 6 và tông 7 thì xịt nước và gạt sạch thuốc đi.

Bước 2

Sử dụng bột tẩy xanh (40%) + 0xi9(60%) bôi trực tiếp lên nền tóc đang có 0.00 rồi đợi tóc lên đạt tông 9 thì tiến hành bôi thuốc vào chân.

Khi chân tóc, thân tóc và ngọn tóc đều tông thì tiến hành đi xả nước.

Bước 3

Sử dụng dầu gội tím gội khử bớt vàng trong tóc để nhuộm màu mục tiêu đẹp và chuẩn hơn.

Bước 4

Nhuộm màu mục tiêu:

  • Bát thuốc 1: Dùng 9.1(70%)+9.3(20%)+0.11(7%)+3.0(3%)+0xi9(100%) bôi trực tiếp vào chân tóc khi chân tóc và khi chân tóc bắt màu thì tiến hành bôi bát thuốc 2.
  • Bát thuốc 2: Dùng 9.1(70%)+9.3(20%)+0.11(7%)+mix đỏ(3%)+0xi9(100%) bôi trực tiếp từ thân tóc ra ngọn tóc khi nào tóc đạt màu thì tiến hành đi xả và dùng hoàn hình bôi đều rồi massage trong vòng 2-3 phút, giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc và làm bền màu hơn.

Trên đây là công thức nhuộm tóc màu vàng khói mà các salon thường hay áp dụng. Những màu này rất hợp với những bạn có nàn da trắng.

Vậy là bạn đã hiểu và nắm rõ công thức nhuộm tóc màu vàng khói rồi đúng không nào? Girly chúc các bạn thực hiện thành công!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News