Bình Minh

Công Ty Nội Thất Phát Bình Minh Đà Nẵng

Công ty nội thất Bình Minh là một công ty chuyên cung cấp, phân phối và thi công các sản phẩm trang trí nội thất cho các công trình nhà ở dân dụng, nhà ở biệt thự, nhà hàng khách sạn, quán bar cà phê, văn phòng làm việc, công trình công cộng.

Công ty Nội Thất Phát Bình Minh

Thông tin liên hệ

Công Ty Nội Thất Bình Minh Website: https://noithatbinhminh.com.vn/ Địa chỉ 1: 175 Nguyễn Hữu Thọ – Hải Châu- Tp.Đà Nẵng Địa chỉ 2: 27 – 35 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng Kho hàng: 244 Đô Đốc Lân. Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Số Điện Thoại: 0905 999 404 hoặc 0966 625 852

Hiện nay công ty nội thất Bình Minh đang phân phối các dòng sản phẩm như:  Giấy dán tường, thảm trãi sàn, sàn nhựa, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, xốp dán tường 3D, tranh treo tường 3D, lam nhựa giả gỗ, cỏ nhân tạo cùng nhiều phụ kiện dùng để trang trí nội thất khác. Công ty nội thất Bình Minh còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.

công ty nội thất phát bình minh đà nẵng

Một số sản phẩm tiêu biểu của Công ty nội thất Bình Minh

công ty nội thất phát bình minh đà nẵng

Cùng nhìn lại chặng đường phát triển của công ty Bình Minh.

Với ý tưởng đem đến không gian sống nghệ thuật hơn, thẩm mĩ hơn không còn đơn điệu với những bức tường xi măng nữa. Nên, anh Nguyễn Thành Cư đã quyết định xây dựng đội ngũ và thành lập công ty nội thất Bình Minh vào ngày 28 tháng 12 năm 2015. Ban đầu công ty chỉ chuyên bên mảng thiết kế và thi công giấy dán tường Hàn Quốc.

Các giai đoạn phát triển

  • Năm 2016 công ty mở rộng quy mô với đa dạng sản phẩm hơn như: giấy dán tường, sàn nhựa, sàn gỗ, tấm ốp tường 3d…
  • Năm 2017 phát triển đội ngũ và có kinh nghiệm nên đã bắt đầu nhận các công trình lớn như khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, khu nghĩ dưỡng…
  • Năm 2018 tập trung xây dựng kho hàng thứ 1 và các kênh phân phối chính hãng các sản phẩm nội thất khu vực Đà Nẵng và Miền Trung với thế mạnh là sàn phẩm nhựa giả đá
  • Năm 2019 khách hàng tiếp tục tin dùng các sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp. Và để đáp lại niềm tin của khách hàng Bình Minh tiếp tục mở rộng kho hàng thứ 2 để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

công ty nội thất phát bình minh đà nẵng

Qua khoảng thời gian phát triển đó công ty đã xây dựng được đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm trong công việc. Song hành cùng đó công ty luôn tự hào là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp, phân phối và thi công trang trí nội thất tại Đà Nẵng.

Với tiêu chí “Chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm là nền tảng để phát triển” với mong ước đem đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phù hợp, phong cách nhu cầu ý tưởng của khách hàng. Công ty nội thất Bình Minh luôn nỗ lực, cố gắng hết mình trong sứ mệnh phục vụ quý khách.

Tầm nhìn của công ty trong tương lai

Trở thành một công ty có chất lượng dẫn đầu, nâng tầm công ty thành kênh phân phối sản phẩm trang trí nội thất trên toàn quốc có đại lí khắp các tỉnh thành phố.

công ty nội thất phát bình minh đà nẵng

Sứ Mệnh của công ty: Cung cấp các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lí, đạt được sự tin yêu đối với khách hàng.

Mục tiêu của công ty hướng đến:

  • Không ngừng nâng cao mẫu mã và chất lượng sản phẩm
  • Luôn luôn không ngừng phát triển để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Năng động, sáng tạo.

Định hướng của công ty

Công ty đã và luôn nỗ lực cả về nhân lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phầm và dịch vụ mà họ cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Bình Minh. Công ty không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với sự tin tưởng của mọi người.

Điểm mạnh của công ty nội thất Bình Minh.

  • Là đơn vị thiết kế cung cấp và thi công trang trí nội thất chuyên nghiệp, có thế mạnh tổng thể từ thiết kế đến thi công.
  • Là đơn vị có đội ngũ tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn. Không ngừng sáng tạo để đem đến cho khách hàng những không gian mới mẻ hơn. Đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng.
  • Có tinh thần chăm sóc và dịch vụ sau bán một cách hoàn hảo, khác biệt với các đơn vị khác mang lại sự hài lòng tốt nhất.
  • Sở hữu kho lớn và các kênh phân phối không qua trung gian nên giá cả luôn được đảm bảo.

công ty nội thất phát bình minh đà nẵng

Những điểm mạnh trên cũng là lý do bạn nên chọn Bình Minh là đơn vị cung cấp và thi công các sản phẩm nội thất cho ngôi nhà của bạn. Khi đến với nội thất Bình Minh, công ty cam kết đem đến những lợi ích tốt đẹp cho mọi người. Đã từng trải qua và làm việc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, họ hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp.

Vì vậy, Nội thất Bình Minh luôn tôn trọng và lắng nghe mọi đóng góp ý kiến của khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp dù là nhỏ nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News