Phong Thuỷ

Cung Bạch Dương

Bạn thuộc cung Bạch Dương và tò mò không biết cung Bạch Dương có tính cách như thế nào? Hay cung bạch dương hợp với người cung nào? Bài viết dưới đây Phong Thủy Shop sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về cung bạch dương mà bạn đang cần! 12 cung hoàng đạo bao gồm các cung như: Kim Ngưu, Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Hổ Cáp, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư, Bảo Bình. Mỗi một cung sẽ có một ngôi sao gọi là Sao Chiếu mệnh. Những người thuộc những cung khác nhau cũng sẽ có sự khác biệt nhất định về tính cách cũng như hành vi ứng xử trong cuộc sống.
:



Những cung Hoàng Đạo bắt nguồn từ văn hoá của các nước phương Tây. Trong thiên văn học và chiêm tinh học ở thời cổ là cung hoàng đạo một vòng tròn 360o . được chia thành 12 nhánh, mỗi nhánh trong vòng tròn đó tương ứng với 1 cung có góc là 30o. Vòng tròn của 12 cung Hoàng Đạo mang 12 cung tương xứng với 12 tháng và 4 mùa. Các cung hoàng đạo được người ta chia đều theo 4 nhóm nguyên tố của đất trời đó chính là: Nước, lửa, Khí, Đất. Đại diện cho mỗi cung hoàng đạo là một chòm sao riêng biệt các chòm sao này là chòm sao chiếu mệnh cho 12 cung Nó có ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt đọng cũng như tính cách của mỗi người. Chính vì vậy việc sử dụng 12 cung hoàng đạo nhằm tiên đoán về các mặt như công việc, sự nghiệp, tính tình, cốt cách cũng như chuyện tình cảm của con người… đã trở nên rất phổ biến không chỉ trong văn hoá phương tây mà nó còn lan rộng trong đời sống của các nước phương đông nơi mà chiêm tinh học đã phát triển từ rất sớm.

cung bạch dương

Cung bạch dương sinh ngày nào?

Cung Bạch Dương ( từ ngày 21/3 đến ngày 20/4 dương lịch) Bạch Dương là cung thứ nhất trong 12 cung hoàng đạo có tên trong tiếng latinh là Aries

cung bạch dương
Sao chiếu mệnh: Sao Hoả Biểu tượng: Con Cừu đực Màu sắc của cung : Màu đỏ Nguyên tố đại diện : Lửa Đá may mắn: Kim Cương. Tính chất chung: Người cung Bạch Dương là một người khá tham vọng, tuy nhiên trong một số trường hợp lại hơi thiếu kiên nhẫn.
Những người nổi tiếng thuộc cung Bạch Dương có thể kể đến như : Vincent van Gogh, Thomas Jefferson, Emma Watson, Lady Gaga, . . .

Tính cách cung Bạch Dương

Nếu bạn là người trót lỡ say mê Bạch dương thì phải rất khó khăn để giữ họ lại bên mình tuy nhiên nếu bạn làm được điều đó thì Bạch Dương sẽ là một người bạn đời tốt nhất trên đời mà bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi kêt thân.
cung bạch dương

Như đã nói ở bên trên thì về tính cách Bạch Dương là một người rất tham vọng và hiếu thắng họ có thể sẽ đặt cược hoạc mất đi một vài thứ họ có để có được kết quả. Bạch dương có tính cách nghiêm túc, trung thành, thông minh nhưng lại khá bốc đồng. Là một người luôn có rất nhiều các ý tưởng hay và mới mẻ. Trong công việc họ là những người luôn cố gắng hết mình để có thể làm tốt mọi thứ. Họ sẽ không cảm thấy hài lòng cho đến khi cuộc sống hiện tại là vị trí mà họ đã mặc định sẵn từ trước. Có đôi khi bạn thấy một Bạch Dương có vẻ hay tỏ vẻ, thái độ lại cộc cằn, thô lỗ nhưng hãy mở lòng và thông cảm cho họ bởi vì đối với những người thuộc cung Bạch Dương thẳng thắn luôn là tôn chỉ đặt lên hàng đầu. Có một điều rất quan trọng khi quen Bạch Dương mà bạn phải để ý là những người thuộc cung này có khả năng chịu đựng khá là kém, Một chuyện có vẻ bình thường với bạn có đôi khi lại khiến họ nóng giận, bực mình khi ấy rất khó để Bạch Dương có thể kiểm soát bản thân mình. Do vậy nếu bạn là người không hiểu rõ tính cách của Bạch dương thì sẽ khó bao dung và có thể xảy ra xung đột thậm chí cãi cọ.

Cung Bạch Dương hợp với cung nào?

Mỗi cung hoàng đạo lại có một tính cách khác nhau vì vậy rất khó để có thể tìm kiếm được người có cung phù hợp vơi tính cách của mình. Người thuộc cung Bạch Dương cũng vậy với mỗi cung khác nhau lại cho ta nhưng kết quả khác nhau.

cung bạch dương
Bạch Dương – Bạch Dương : Chiến tranh hạt nhân. Bạch Dương – Kim Ngưu :Thỏ và rùa. Bạch Dương – Song Tử : Đồng phạm cướp nhà băng. Bạch Dương – Cự Giải : Một đống rắc rối. Bạch Dương – Sư Tử : Chúng ta sẽ làm bá chủ thế giới này! Bạch Dương – Xử Nữ : Rút kinh nghiệm từ đối phương. Bạch Dương – Thiên Bình : Sự đối lập làm nên sức cuốn hút lẫn nhau. Bạch Dương – Thần Nông : Bạo lực và cuồng si. Bạch Dương – Nhân Mã : Bữa tiệc gia đình vui vẻ. Bạch Dương – Ma Kết : Xem ai mới là boss nào? Bạch Dương – Bảo Bình : Cặp đôi nổi tiếng nhất. Bạch Dương – Song Ngư : Giấc mơ biến thành sự thực.
Hiểu về cung hoàng đạo của mình các bạn có thể hiểu hơn về tính cách cũng như vận mệnh của bản thân từ đó các bạn có thể phát huy nhưng điểm mạnh và cố gắng khắc phục các điểm yếu của bản thân để bạn có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Bài viết về cung Bạch Dương này mình hy vọng nó sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về bản thân và có nhiều hơn niềm vui trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News