Cung hoàng đạo

Cung Bảo Bình hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

Xem bói nghề nghiệp hợp với 12 cung hoàng đạo, chòm sao Bảo Bình nam nữ hợp làm nghề nghiệp nào nhất để luôn gặp may mắn, công việc sự nghiệp thành công?

cung bảo bình, nghề hợp 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, cung bảo bình hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

1. Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Ngày trong tuần: Thứ Bảy Ngày hên: Thứ Tư Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị) Biểu tượng: Người Mang Nước Đá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp. Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí Ước muốn thầm kín: Sự phi thường và độc đáo Mục tiêu cuộc đời: Cuộc sống là sự những bí ẩn cần khám phá Nơi thành công nhất: Những nơi ồn ào náo nhiệt và thành phố lớn. Thích: Mơ mộng, hào phóng, dũng cảm Ghét: Chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 20/1 – 18/2.

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Bảo Bình đạt được vị trí quán quân trong top những người thông minh và hiểu biết nhất. Họ sáng tạo mọi thứ trong công việc và cuộc sống, phong cách ăn mặc có phần kì lạ không giống ai. Mọi sự mới mẻ, độc đáo xung quanh đều thu hút được sự chú ý của Bảo Bình, thậm trí họ sẽ mất nhiều thời gian để nhìn ngắm, suy ngẫm đặc điểm, tính chất của những sự vật, sự việc ấy.

Những người thuộc cung Bảo Bình được chia làm hai kiểu. Kiểu thứ nhất là những người nhút nhát, không thích giao tiếp, họ sống trong không khí yên tĩnh, hòa bình. Kiểu người thứ hai là những người khá lập dị, bạo dạn và sáng tạo trong cuộc sống.

Dù là mẫu nào đi chăng nữa thì những người thuộc cung Bảo Bình đều rất nhiệt tình và tốt bụng. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn mà không cần đến sự đền đáp. Những người thuộc cung này giải quyết vấn đề một cách khoa học và logic nhờ vào trí tuệ và quyết đoán.

Người thuộc cung Bảo Bình làm việc rất chăm chỉ và cần mẫn, họ dành đa số thời gian của mình cho công việc. Bảo Bình cần phải chú ý đến sức khỏe, ăn uống, nghỉ ngơi đều đặn tránh làm việc quá sức.

Bảo Bình là biểu tượng của không khí, được sao Thổ và sao Thiên Vương chiếu mệnh. Những người thuộc cung này đa số rất thật thà, nhân hậu, năng động và yêu thiên nhiên. Trong trạng thái bình thường, họ rất hiền và ít nói nhưng thỉnh thoảng những người này trở lên nóng nảy và căng thẳng.

Bảo Bình thường đặt ra những yêu cầu khá cao cho người khác, vì vậy họ dễ bị thất vọng và tổn thương. Khi đã tổn thương họ sẽ khép mình lại, thù hận một ai đó. Tính cách của những người thuộc cung Bảo Bình có phần khoa trương, ưa nịnh, họ thích nhận được sự khen ngợi của mọi người dù là những lời nói không đúng sự thật.

Họ không bao giờ nhận phần sai về mình mà thích chỉ trích người khác. Bảo bình sẽ trở thành một người bạn tốt bụng, nhiệt tình, một người yêu lý tưởng nhưng đôi khi bạn sẽ thấy họ hơi lắm điều. Cuộc nói chuyện của bạn và Bảo Bình sẽ chỉ xoay quanh những sáng kiến trong công việc của họ.

Những người thuộc cung Bảo Bình tượng trưng cho sự thông thái và hiểu biết. Họ thành công trong những lĩnh vực công nghệ, khoa học và luôn là con người của thời đại. Bảo Bình còn được coi là biểu tượng cho sức mạnh tinh thần, trí tuệ, khoa học và công nghệ của xã hội hiện đại.

3. Cung hoàng đạo Bảo Bình hợp với nghề nghiệp nào nhất?

Người Bảo Bình rất nhiệt tình trong công việc, đặc biệt với các công việc liên quan đến thuyết trình hay diễn đạt ý tưởng. Điều này cũng dễ nhận ra vì họ có trí tưởng tượng rất tốt và biết áp dụng lợi thế đó trong từng hoàn cảnh. Công việc hợp nhất với Bảo Bình đó là thuyết trình và phát triển ý tưởng. “Tôi biết…” đó là câu nói thường gặp nhất ở Bảo Bình. Thông minh và sẵn sàng chia sẻ ý tưởng, Bảo Bình có thể khơi nguồn cảm hứng cho nhiều người xung quanh. Họ thích làm những việc có lợi ích lâu dài cho nhiều người.

Là một chòm sao Bảo Bình nhân đức và cá tính, bạn luôn vượt trội trong những công việc có thể áp dụng những sáng kiến và suy nghĩ độc đáo của mình để tiếp cận cuộc sống. Những quy định sẽ không bó buộc được lối nghĩ của bạn vì dù sao bạn cũng không quan tâm đến chúng. Bạn phần nào hòa hợp được với những điều có thể giúp bạn trở thành một người cách tân độc đáo.

Nghề hợp với Bảo Bình nhất đó là diễn viên, nhà văn, nhà giáo, nhà nhiếp ảnh hoặc phi công. Môi trường mà họ thấy thoải mái và làm việc hiệu quả nhất đó nơi không có quá nhiều nội quy. Nếu thích hợp với môi trường làm việc, họ sẽ hoàn thành một cách xuất sắc khiến mọi người ngạc nhiên.

Thông minh, bản năng, nhân bản và có trí tưởng tượng phong phú là các phẩm chất mô tả những người cung Bảo Bình. Có nhiều công việc có thể là lối đi dành cho bạn: ví dụ như trở thành một người phát minh, một nhà chiêm tinh, một nhà thần kinh học, thiên văn, lịch sử tự nhiên, hàng không, nhiếp ảnh, thơ ca, đóng kịch, âm nhạc, một họa sĩ tranh biếm họa.

Tâm tính của Bảo Bình thích hợp cho những sinh hoạt trí thức hơn là lao động, dù bạn có thể làm được tất cả những gì đặt ra cho bạn. Bảo Bình đa năng và biết tỏ ra thích ứng, và thường chú ý nhiều đến những kế hoạch mới mẻ, vì bạn thường ưa thích những sự bất thường. Bảo Bình có khả năng về nhiều lãnh vực, có thể là những thương gia giỏi, phi công, chuyên viên, điện khí, những nhà tổ chức hay phát sinh.

Bảo Bình rất thích mọi công việc bất thường như thám hiểm, tìm tòi, những môn thí nghiệm, và thường là rất ưa thích những bộ môn thần bí. Bảo Bình có đủ trí óc để tiến thân bất kể ở trình độ học vấn nào, vì trong bản chất Bảo Bình là những người ham học, biết suy nghĩ, và có đủ can đảm, bền gan để thành công trong những trách nhiệm được giao cho Bảo Bình. Khi phải thực sự lựa chọn một nghề nghiệp, Bảo Bình thường phải đương đầu với nhiều sự khó khăn. Lòng do dự trong việc chọn nghề là do Bảo Bình có quá nhiều khả năng.

Nếu bạn là một cô gái thuộc chòm sao Bảo Bình, bạn có thể sẽ không tìm được công việc theo ý mình trong một thời gian và phải luôn nhảy việc. Tuy nhiên những công việc mang đến cho bạn sự tự do và thỏa sức sáng tạo có thể thích hợp hơn với bạn. Bạn có thể là một tiếp viên hàng không hay người làm hiệu ứng đặc biệt trong nền công nghiệp điện ảnh.

Là một người đàn ông thuộc chòm sao Bảo Bình, bạn có thể tìm kiếm công việc độc đáo và khác biệt để mang đến sự tự do mà bạn muốn. Bạn có thể chọn công việc của một người làm việc tự do và tạo ra sự thích hợp cho riêng mình. Sự phiêu lưu, sáng tạo, độc lập là những điều kiện cần để bạn lựa chọn nghề nghiệp.

Các đồng nghiệp của bạn ngưỡng mộ sự tiến thủ và quan điểm độc đáo của bạn. Sự khác thường và những cơn giận bất thường của bạn có thể làm họ lúng túng nhưng họ vẫn nhận ra được tính khí này của bạn.

Bạn là một người sếp thân thiện và nhân hậu nhưng thỉnh thoảng bạn có vẻ như tách biệt và thờ ơ.

Bí mật nghề nghiệp của bạn là những suy nghĩ vượt ra khỏi lề thói thông thường của bạn và có thể đó là những sáng tạo mới có tính khả thi. Bạn là người duy tâm và có tài tháo vát. Bạn có thể tạo ra những công nghệ tương lai cho thế giới này.

Về chuyện tiền bạc, cung này rất khéo chi tiêu. Họ biết cân bằng giữa những thứ mình cần và số tiền bỏ ra. Thói quen lớn của Bảo Bình là shopping. Họ vẫn bị hớp hồn bởi những đồ đắt tiền, những thứ gọi là xa xỉ mặc dù ngôi nhà Bảo Bình đang sống đã được trang bị đầy đủ. Rất ít khi nhìn thấy Bảo Bình vận trang phục lòe loẹt hoặc sáng màu. Đó chính là phong cách rất đặc trưng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News