Cung hoàng đạo

Cung Bọ Cạp - Giải Mã Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu

Body:

Mỗi cung hoàng đạo đều có một ngôi sao chiếu mệnh khác nhau. Vì vậy nó sẽ tạo ra sự khác biệt về tính cách, thái độ, đặc trưng và cả độ may mắn của mỗi cung.

Bạn có muốn biết trong 12 chòm sao, những vị trí may mắn nhất sẽ thuộc về ai không? Hãy tìm câu trả lời trong bảng xếp hạng độ may mắn của 12 chòm sao trong bài viết dưới đây nhé!

Hạng 1: Nhân Mã (22/11 – 21/12) – quán quân may mắn

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Tính cách vui vẻ. lạc quan mang đến nhiều sự may mắn cho Nhân Mã

Theo chiêm tinh học, chòm sao Nhân Mã được chiếu bởi sao Mộc. Đây là ngôi sao gắn liền với sự may mắn, rộng lượng và phong phú. Điều này cũng ảnh hưởng đến tính cách của cung Nhân Mã, họ lúc nào cũng tự do, vui vẻ, lạc quan.

Cũng chính bởi tính cách này mà Nhân Mã luôn nhận được những điều may mắn trong cuộc sống. Họ luôn suy nghĩ tích cực trong mọi vấn đề và truyền đi năng lượng lạc quan vui vẻ đến mọi người.

Hạng 2: Ma Kết (22/12 – 19/01) – may mắn đến từ sự nỗ lực

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Sự nỗ lực của Ma Kết tạo ra điều may mắn cho chòm sao này

Được biết đến là một cung hoàng đạo có sự chăm chỉ và quyết tâm cao, Ma Kết luôn tự tạo ra thành công trong cuộc sống bằng chính nỗ lực của bản thân.

Vì vậy, độ may mắn của chòm sao này xếp thứ hai. Họ luôn tự mang lại may mắn cho chính số phận của mình.

Hạng 3: Sư Tử (23/07 – 22/08) – Sự tự tin tạo nên may mắn

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Sư Tử thu hút sự chú ý và nâng cao chỉ số may mắn của mình

Mức độ may mắn của cung hoàng đạo này bắt nguồn từ sự tự tin trong tính cách của Sư Tử. Chòm sao này luôn chủ động thể hiện bản thân trước đám đông.

Tính cách chuyên nghiệp, mạnh dạn, táo bạo là những từ miêu tả rõ nhất về con người của Sư Tử.Họ luôn thu hút được sự chú ý của người khác và nâng cao chỉ số may mắn của mình.

Sư Tử sở hữu vật may mắn của 12 cung hoàng đạo, một bộ não sáng tạo và nguồn kiến thức phong thức.

Sự tự tin kết hợp với trí tuệ làm cho chòm sao này luôn biết cách giải quyết trong mọi tình huống. Đây là một lá bùa may mắn của Sư Tử.

Hạng 4: Kim Ngưu (20/04 – 20/05) – sự pha trộn may mắn giữa cuộc sống và tình yêu

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Kim Ngưu luôn cố gắng hướng tới mục tiêu tương lai nhờ sự may mắn của bản thân

Kim Ngưu luôn hiểu rõ bản thân cần gì, muốn gì rồi từ đó họ phấn đấu để vươn tới những mục tiêu của bản thân.

Họ ý thức được những điều mình đang làm, sẽ phải làm. Sự hào phóng, độ may mắn của sao Mộc giúp những dự định của họ được suôn sẻ hơn. Sao Mộc giúp họ đến gần với tương lai thành công một cách nhanh chóng, thuận lợi.

Chòm sao này sẽ trải qua một khoảng thời gian khó khăn, đau buồn với chuyện tình cảm.

Tuy nhiên họ luôn xác định rõ những điều cần thiết và nó giúp họ vượt qua khó khăn. Một chút không may mắn trong tình cảm lúc bắt đầu sẽ giúp bạn có những trải nghiệm đáng nhớ đó.

Hạng 5: Song Ngư (19/02 – 20/03) – May mắn trong câu chuyện tình yêu của mình

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

May mắn trong tình yêu của Song Ngư rất lớn

Khả năng thấu hiểu người khác và đồng cảm của Song Ngư ở mức thượng thừa. Họ có xu hướng biết được nhu cầu của người khác. Trong một vài mối quan hệ, họ được biết tới như cầu nối hữu ích giúp mọi người. Vì vậy, Song Ngư luôn nhận được nhiều sự yêu quý và ủng hộ từ những người xung quanh.

Vì có nhiều sự yêu quý, mến mộ, Song Ngư nhận được sự may mắn trong câu chuyện tình yêu của mình. Ngược lại trong công việc họ lại kém may mắn hơn chút. Tuy nhiên họ luôn nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè đồng nghiệp xung quanh.

Hạng 6: Thiên Bình (23/09 – 22/10) – Cán cân cân bằng

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Cân bằng giữa may mắn và bấp bênh của cuộc sống là suy nghĩ của Thiên Bình

Biểu tượng đại diện cho chòm sao Thiên Bình đó là cán cân. Điều này thể hiện cung hoàng đạo này luôn biết cách cân bằng mọi thứ trong cuộc sống.

Khi gặp những điều kém may mắn họ sẽ có những suy nghĩ tích cực vui vẻ. Và ngược lại, họ không vui mừng, phấn khích quá mức trước những điều may mắn đến với cuộc sống của mình.

Thiên Bình luôn suy nghĩ, nhìn nhận vấn đề theo cả hai mặt. Đó là lý do độ may mắn của cung hoàng đạo này xếp ở vị trí thứ 6.

Hạng 7: Bảo Bình (20/01 – 18/02) – Sự may mắn bấp bênh

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Bảo Bình luôn chủ động nắm bắt cơ hội may mắn của mình

Bảo Bình là một chòm sao linh hoạt trong cả lời nói, suy nghĩ và hành động. Chòm sao này đôi khi bị gắn với tính cách lập dị khi có những quyết định khác lạ.

Nhưng đừng vì vậy mà coi thường, Bảo Bình rất giỏi trong việc phát hiện các cơ hội triển vọng. May mắn đến với họ là nhờ khả năng theo dõi và nắm bắt lấy các cơ hội này.

Hạng 8: Bạch Dương (22/03 – 19/04) – May mắn dựa trên sự cân bằng mức độ cố chấp

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Bạch Dương hãy hạn chế tính cố chấp và lắng nghe người khác hơn nhé

Bạch Dương có tính cách tự tin giống Sư Tử nhưng họ thiên về việc tự tin một cách cố chấp hơn là suy nghĩ kĩ càng.

Với công việc, họ quyết tâm làm cho dù biết những điều không may, rủi ro sắp tới. Đôi khi điều này sẽ tạo ra sự chán ghét ở người khác dành cho Bạch Dương.

Bạch Dương có thể nhận được nhiều may mắn nếu họ hạn chế lại bản tính cố chấp của mình. Từ đó họ có thể lắng nghe người khác và hạn chế sự ganh đua trong cuộc sống của mình.

Hạng 9: Song Tử (21/05 – 20/06) – May mắn từ những người xung quanh

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Thoát khỏi việc dựa dẫm người khác sẽ đem tới nhiều vận may hơn cho Song Tử

Tính cách đa tài, khả năng xã giao tuyệt vời là những gì mọi người nghĩ đến khi nhắc về Song Tử.

Họ khéo léo trong việc giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt. Tuy nhiên điểm trừ duy nhất đó là Song Tử đôi khi cần nhiều sự hỗ trợ của người khác.

Vì vậy độ may mắn của Song Tử đôi khi lại phụ thuộc vào người khác nhiều hơn là chính bản thân họ. Nếu không thoát ra khỏi sự dựa dẫm đó, Song Tử có thể nhận sự xui xẻo về mình nhiều hơn.

Hạng 10: Xử Nữ (23/08 – 22/09) – Tự tin lạc quan bù đắp sự kém may mắn

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Xử Nữ quá lý trí nên đôi khi bỏ lỡ cơ hội may mắn của mình

Xử Nữ theo trường phái thực tế. Vì vậy họ tin tưởng vào những gì mình nhìn thấy nhiều hơn thứ may mắn mơ hồ kia.

Tin vào lý trí không phải là xấu nhưng đôi khi nó sẽ khiến Xử Nữ bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Đôi lúc hành động theo cảm tính sẽ là những trải nghiệm cô cùng bất ngờ, đặc biệt đấy Xử nhé!

Một điểm cộng cho cung hoàng đạo này đó là chòm sao này luôn tự tin và hướng tới sự lạc quan. Tính cách này sẽ giúp Xử Nữ vượt qua mọi chuyện một cách tốt đẹp cho dù kém may mắn.

Hạng 11: Cự Giải (21/07 – 22/08) – Thụ động bảo thủ không tạo ra sự may mắn

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Cự Giải nên mở lòng đón nhận nhiều hơn

Cự Giải có xu hướng thụ động, bảo thủ, khó thay đổi suy nghĩ, hành động của bản thân.

Điều này làm cho chòm sao này có xu hướng ngồi chờ đợi sự may mắn đến với mình hơn là hành động thực tế. Vì thế mà mức độ may mắn của Cự Giải ở vị trí gần cuối bảng xếp hạng.

Sự nhút nhát làm chòm sao này không thể hiện bản thân, luôn giữ sự an toàn.

Nếu muốn tăng vận may cho mình, Cự Giải phải chấp nhận một vài rủi ro, mở rộng các mối quan hệ. Như vậy mới có thể đạt được các mục tiêu của mình.

Hạng 12: Thiên Yết (23/10 -21/11) – điểm đen trong xếp hạng may mắn

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Thiên Yết dường như ít có vận may trong cuộc sống

Sao Diêm Vương là chòm sao chiếu mệnh của cung Thiên Yết. Chòm sao này gắn với những câu chuyện bi thảm, đau thương. Vì lẽ đó mà độ may mắn của Thiên Yết cũng ở vị trí thấp nhất so với 12 cung hoàng đạo.

Tuy nhiên chòm sao này mang vẻ lạnh lùng, họ sẽ không dễ dàng từ bỏ những mục đích của bản thân vì lòng kiêu hãnh của mình. Tuy không có độ may mắn cao nhưng họ sẽ luôn cố gắng với những mục tiêu hướng tới tương lai.

Với bảng xếp hạng tham khảo độ may mắn của 12 chòm sao, chắc bạn đã có câu trả lời cho vị trí số 1 và mức độ may mắn của cung hoàng đạo của mình. Hi vọng bạn đã có những phút giây thư giãn, giải trí qua bài viết này.

Body:

12 cung hoàng đạo được tạo nên bởi các chòm sao quay xung quanh quỹ đạo của Mặt trời. Bao gồm: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

Nếu bạn đang thắc mắc về ý nghĩa các chòm sao trong 12 cung hoàng đạo thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

1. Bạch Dương

Bạch Dương hay còn có tên tiếng Latinh là Aries. Đây là cung đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo. Trong thần thoại Hy Lạp thì chòm sao này là biểu tượng cho con cừu lông vàng đang cõng hai người con của vua Athamas (xứ Bestie) là Frix và Hellé bị mẹ ghẻ hãm hại. Có lẽ vì thế mà chòm sao này biểu tượng cho sự đấu tranh, lòng quả cảm, tinh thần trách nhiệm, sự hy sinh và chung thủy.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chòm sao Bạch Dương tượng trưng cho tinh thần quả cảm

Bên cạnh đó, mặt trời cắt ngang vị trí của chòm Bạch Dương từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4. Đây là thời gian cây cối đâm chồi nảy lộc nên chòm Bạch Dương còn có ý nghĩa biểu tượng cho ánh sáng mặt trời và sự sống.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu có tên tiếng Latinh là Taurus. Theo thứ tự của cung hoàng đạo, chòm sao nằm giữa Bạch Dương ở phía Tây và Song Tử ở phía Đông. Mặt trời cắt ngang vùng hoàng đạo này từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chòm sao Kim Ngưu tượng trưng cho sức mạnh

Theo thần thoại Hy Lạp, thần Dớt để chiếm được công chúa Europe đã hóa thân thành trâu, lẫn vào đàn trâu của bố công chúa rồi bắt cóc nàng về và cưới nàng. Có lẽ vì thế mà ý nghĩa của chòm sao Kim Ngưu biểu trưng cho sức mạnh của đàn ông, đồng thời Taurus cũng tượng trưng cho sự sinh sản.

3.Song Tử

Chòm sao Song Tử có tên tiếng Latinh là Gemini nghĩa là 2 người con. Chòm sao này nằm giữa Chòm Cự Giải ở phía Đông và chòm sao Kim Ngưu ở phía tây.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chòm sao Song Tử biểu tượng cho tình anh em, bạn bè

Trong thần thoại Hy Lạp, chòm sao Song Tử chính là phản chiếu hình ảnh của 2 anh em Casto và Pollux. Đây là 2 anh em cùng mẹ khác cha, là những người dũng cảm, trung hậu, yêu thương nhau hết lòng.

Trong một trận đánh Castor bị thương nặng và không qua khỏi, Pollux đã tự sát theo anh của mình. Tuy nhiên không thành. Thần Dớt, cũng là cha đẻ của Pollux đã đưa cả 2 anh em lên thiên đàng. Ý nghĩa của chòm sao này là tình anh em, tình bạn, sự dũng cảm, lòng yêu thương.

4. Cự giải

Chòm sao Cự Giải có tên Latinh là Cancer. Nó nằm không xa chòm sao Song Tử về phía tây và nằm gần chòm sao Sư Tử về phía đông.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chòm sao Cự Giải biểu tượng cho sự trung thành

Trong thần thoại Hy Lạp, nữ thần Hera – vợ của thần Dớt cử cua đến giúp rắn Hydra trong chiến trận với Heracles (Héc- Quyn). Khi cua chết, để đền ơn cua, bà đã đưa nó lên thiên đàng và chữa lành vết thương cho nó. Chính vì thế, chòm sao này tượng trưng cho sự trung thành, dũng cảm.

5. Sư tử

Chòm sao Sư tử có tên Latinh là Leo. Theo thứ tự của cung hoàng đạo, chòm sao này nằm giữa chòm Cự Giải ở phương Tây và Xử Nữ ở phương Đông. Mặt trời cắt ngang vị trí của chòm sao này từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 23 tháng 8.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chòm sao Sư tử biểu tượng cho ý chí kiên cường và sự kiêu hãnh

Theo thần thoại Hy Lạp, hình ảnh của chòm sao Sư tử chính là con sư tử Nemea đã bị anh hùng Hercules giết chết. Đây là chú sư tử có một không hai, có sức mạnh vô song, không sợ kiếm cung, chiến đấu bằng sức mạnh khủng khiếp.

Mặc dù không chiến thắng được vị thần Hercules nhưng nó vẫn được vinh danh và đưa lên thiên đàng. Ý nghĩa của chòm sao này biểu trưng cho sức mạnh của vua chúa, ý chí kiên cường, sự kiêu hãnh, tính độc lập.

6. Xử Nữ

Xử Nữ có tên tiếng Latinh là Virgo. Biểu tượng của chòm chính là hình ảnh cô gái trẻ. Theo thứ tự của cung hoàng đạo, Kim Ngưu nằm giữa chòm sao Sư tử ở phía Tây và chòm sao Thiên Bình ở phía Đông.

Đây là một chòm sao rộng lớn (thứ hai của bầu trời, sau Hydra) và có từ lâu đời. Mặt trời cắt ngang chòm sao Xử Nữ từ ngày 24 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chòm sao Xử Nữ tượng trưng cho tình yêu rộng lớn

Trong thần thoại Hy Lạp xưa, khi trái đất có thần và người sống cùng nhau thì thần Dớt đã cử một người phụ nữ tên là Pandor xuống dưới trần gian làm vợ em trai Prometheus . Prometheus có một chiếc hộp giữ mọi tốt xấu xa, bệnh tật, tai ương của loài người, vì tò mò nên bà Pandora đã mở chiếc hộp ấy.

Từ đó, loài người bị ám những điều đó làm các thần bay lên thiên đường hết. Trong số đó có nữ thần Astraea con gái thần Dớt và nữ thần công lý, ở lại dùng cán cân công lý để đem lại công bằng cho trần gian. Nhưng cuối cùng nàng cũng phải rời khỏi trái đất. Chòm sao Xử Nữ đại diện cho sự công bằng, tình yêu rộng lớn.

7. Thiên Bình

Thiên Bình có tên tiếng Latinh là Libra. Theo thứ tự của cung hoàng đạo, chòm sao nằm giữa chòm sao Xử Nữ ở phía Tây và chòm sao Bọ Cạp ở phía Đông.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chòm sao Thiên Bình đại diện cho sự công bằng

Chòm sao này có hình của một chiếc cán cân công lý. Trong truyền thuyết Hy Lạp, đây là cán cân phân định thiện ác của nữ thần Athena, mẹ của nữ thần đồng trinh Astraea. Theo như thần thoại Hy Lạp, loài người từng trải qua nhiều thế hệ, từ thế hệ vàng đến thế hệ bạc, đồng, bán thần và cuối cùng là thế hệ sắt.

Khi loài người sống trong thế hệ vàng, cán cân của nữ thần công lý luôn nghiêng về sự công bằng. Thế nhưng, khi loài người trải qua những thời đại tiếp theo, con người ngày càng xấu xa, độc ác, hung hãn.

Cán cân liên tục nghiêng về bên ác khiến nữ thần công lý buộc lòng phải bỏ về thiên đàng. Con gái bà tiếp tục ở lại thực hiện công bằng nhưng cuối cùng cũng phải trở lại thế giới của các vị thần. Chính vì thế, ý nghĩa của các chòm sao thiên Bình là thể hiện sự công bằng, chính trực.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp theo tiếng Latinh có tên là Scorpio. Theo thứ tự của cung hoàng đạo, chòm sao này nằm giữa chòm Thiên Bình ở phía Tây và chòm Nhân Mã ở phía Đông.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chòm sao Bọ Cạp mang ý nghĩa như răn đe chòm sao Orion trên bầu trời

Bọ Cạp theo một số truyền thuyết trong thần thoại Hy Lạp là con vật được gửi bởi Gaia (hoặc Hera) để giết thợ săn Orion vì chàng ta quá kiêu ngạo đòi giết hết muông thú trên trái đất.

9. Cung thủ

Cung thủ theo tiếng Latinh là Sagittarius, có hình dáng nửa người, nửa ngựa đang giơ cung tên lên bắn. Theo thứ tự của cung hoàng đạo, chòm sao nằm giữa chòm Bọ Cạp ở phía Tây và chòm Ma Kết ở phía Đông. Chòm sao này thường bị nhầm lẫn thành Nhân Mã (Centaurus)

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Không nên nhầm lẫn chòm sao Cung thủ với Nhân Mã

10. Ma Kết

Ma Kết có tên Latinh là Capricorn, là hình của một con dê biển. Theo thứ tự của cung hoàng đạo, chòm sao nằm giữa Nhân Mã ở phía Tây và Bảo Bình ở phía Đông. Mặt trời cắt ngang chòm sao này từ ngày 21 tháng 12 đến ngày 20 tháng 1.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chòm sao Ma Kết là con dê biển

Theo truyền thuyết hình ảnh này chính là hiện thân của vị thần đại dương Ea của xứ Babylon. Ông có nửa trên là dê, nửa dưới là cá.

11. Bảo Bình

Bảo Bình có tên tiếng Latinh là Aquarius có nghĩa là thần mang nước, hay có khi cũng gọi là thần đổ nước. Theo thứ tự của cung hoàng đạo, chòm sao nằm giữa chòm Ma Kết ở phía Tây và chòm Song ngư ở phía Đông. Đây là một trong những chòm sao cổ xưa nhất của bầu trời. Mặt trời cắt ngang chòm sao này từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chòm sao Bảo Bình tượng trưng cho thần mang nước

Chòm sao Aquarius là biểu tượng cho “Thần mang nước” – vị thần nhấn chìm loài người trong thời đại đồ sắt, chỉ cứu 2 vợ chồng Deucalion và Pyrrha tốt bụng, giúp họ tạo nên chủng tộc người mới lớn mạnh và giàu đạo đức, sống tốt hơn.

12. Song Ngư

Song Ngư có tên tiếng Latinh là Pisces. Theo thứ tự của cung hoàng đạo, chòm sao nằm giữa chòm Bảo Bình ở phía Tây và chòm Bạch Dương ở phía Đông. Mặt trời cắt ngang chòm sao này từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chòm sao Song Ngư biểu tượng cho sự hòa nhập

Song Ngư có hình dáng của hai con cá. Theo như thần thoại Hy Lạp, khi quái vật Typhon truy đuổi thần Aphrodite và con trai Eros, 2 cha con đã nhảy xuống nước và biến thành 2 con cá.

Hình dáng của 2 chú cá này rất khác biệt, chúng có màu sặc sỡ và được nối với nhau bởi một sợi dây bằng bạc. Chúng đại diện cho khả năng tồn tại song song trong một thế giới có cả ý thức lẫn tiềm thức.

Kết luận

Sau khi biết được ý nghĩa các chòm sao trong cung hoàng đạo, bạn có cảm thấy hứng thú hơn đối với việc ngắm sao mỗi đêm và tìm hiểu về các vì sao không nhỉ?

Việc này cũng có một ý nghĩa lớn lao là giúp các nhà chiêm tinh học có thể nghiên cứu được về tính cách, đặc điểm, cuộc đời của con người dựa theo tháng sinh đấy.

Để cập nhật những kiến thức về thiên văn học, chiêm tinh học, các chòm sao trên bầu trời, cách để xác định các chòm sao, các bạn có thể theo dõi những bài viết khác trên vansu.net nhé.

Body:

Trong công việc hay học tập, bên cạnh năng lực của chính bản thân thì sự may mắn cũng là một yếu tố đóng vai trò trong thành công của mỗi người. Do đó, mỗi cung hoàng đạo đều có một vật phẩm may mắn riêng.

Nếu mang theo những đồ vật đó bên mình sẽ giúp các cung hoàng đạo đạt được nhiều thuận lợi, suôn sẻ trong cuộc sống.

Nếu bạn không tin thì hãy cùng Vansu.net khám phá xem những biểu tượng may mắn sau đây có phù hợp với tính cách của bạn không nhé.

1. Bạch Dương

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chìa khóa chính là biểu tượng may mắn của Bạch Dương

Những cô nàng, chàng trai thuộc cung đầu tiên của vòng hoàng đạo là những người luôn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình đến cùng và chưa bao giờ nghĩ đến hai chữ “từ bỏ”.

Vì thế, chiếc chìa khóa với ý nghĩa mở khóa những cánh cửa thành công và những chặng đường phía trước chính là biểu tượng may mắn của cung hoàng đạo này.

Đây còn là đồ vật đại diện cho sự quyết tâm, mạnh mẽ và khao khát thể hiện năng lực của bản thân. Cô nàng, chàng trai Bạch Dương nào đang muốn khám phá những chân trời mới thì hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc chìa khóa thôi nào.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim nên những đồ vật bằng đồng sẽ có ảnh hưởng tích cực đến cung hoàng đạo này. Nếu đặt những đồ vật trang trí bằng đồng trong phòng sẽ mang đến tiền tài, sức khỏe cho những người thuộc chòm sao này.

Những vật phẩm bằng đồng còn mang ý nghĩa bền vững, dài lâu giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

3. Song Tử

Những người thuộc cung Song Sinh là những “nhà ngoại giao” thực thụ. Họ rất thân thiện, hòa đồng với mọi người nên được rất nhiều người yêu mến.

Vì thế, viên xúc sắc rất phù hợp với tính cách của chòm sao này. Đây được xem là món đồ mang lại may mắn và niềm vui, thường được sử dụng trong những bữa tiệc.

Ngoài ra, những món đồ có thiết kế hình viên xúc sắc như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay…cũng có thể mang lại nhiều điều tốt lành cho những ai thuộc cung hoàng đạo này.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Viên xúc sắc đại diện cho cung Song Ngư

4. Cự Giải

Cự Giải thuộc nguyên tố Nước nên những vật phẩm gắn liền với biển cả sẽ mang đến nhiều điều tốt lành cung này.

Theo đó, những người thuộc chòm sao này nếu sở hữu một chiếc vòng ngọc trai bên mình sẽ dễ dàng thành công trong công việc và trong chuyện tình cảm.

Bên cạnh đó, một cô nàng hoặc chàng trai Cự Giải nào đang chuẩn bị bắt đầu một công việc mới thì đừng quên mang theo một chuỗi vòng ngọc trai để gặp được nhiều may mắn nhé.

5. Sư Tử

Mỗi cung hoàng đạo thường được đại diện bởi một loại đá quý khác nhau song đá quý nói chung lại chính là một biểu tượng may mắn cho Sư Tử.

Bất cứ loại đá quý nào cũng có thể mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cung hoàng đạo này. Với sức hút và sự quyến rũ của những viên đá quý, những người thuộc chòm sao này dễ dàng gây ấn tượng với mọi người và trở thành tâm điểm giữa đám đông.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Sư Tử nổi bật với biểu tượng may mắn là đá quý

6. Xử Nữ

Một Xử Nữ xinh đẹp, giỏi giang thường bị những người xung quanh ganh ghét, đố kỵ. Do đó, những đồ vật có họa tiết mắt quỷ không chỉ đem lại may mắn mà còn giúp cung hoàng đạo này xua đuổi vận đen cùng sự xui xẻo người khác mang đến cho mình.

“Bùa chú” này còn rất hiệu nghiệm trong việc giúp tăng cường sức khỏe và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho những ai thuộc chòm sao Trinh Nữ.

Ngoài ra, những phụ kiện có hình biểu tượng của trái cây như táo, mận, đào sẽ mang đến sự thịnh vượng và thuận lợi cho cung hoàng đạo này.

7. Thiên Bình

Thiên Bình là những con người đại diện cho công lý. Họ luôn đòi hỏi sự cân bằng, bình đẳng trong cuộc sống. Vì thế, những vật phẩm hình tam giác rất phù hợp với tính cách của chòm sao này.

Đây là một biểu tượng may mắn với ý nghĩa mang lại sự ổn định trong tinh thần, giải tỏa áp lực và hành động một cách lý trí.

Hầu hết những đồ vật liên quan đến hình tam giác đều rất phù hợp với Thiên Bình. Đặc biệt, một sợi dây chuyền hình tam giác là một phụ kiện rất đáng để những người sinh ra dưới chòm sao này suy xét.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Trang sức hình tam giác rất phù hợp với Thiên Bình

8. Thần Nông

Giống như Bạch Dương, Thần Nông thuộc nguyên tố Nước nên những vật phẩm liên quan đến nước hoặc mặt trăng và ngôi sao sẽ là một biểu tượng mang lại nhiều vận may cho cung hoàng đạo này.

Theo đó, những người thuộc cung Hổ Cáp thường bị thu hút bởi những thứ quyến rũ, bí ẩn nên mặt trăng chính là đại diện cho tiềm thức đó của họ. Còn những loại trang sức có hình ngôi sao sẽ mang đến thành công trong công việc.

9. Nhân Mã

Nhân Mã gắn liền với hình ảnh cây cung và mũi tên nên những đồ vật liên quan đến chúng sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho chòm sao này.

Nếu một cô nàng hoặc chàng trai Xạ Thủ nào đang tìm kiếm nửa kia của mình thì việc đeo vòng tay hoặc dây chuyền có hình mũi tên và trái tim sẽ giúp họ nhanh chóng gặp được người ấy.

10. Ma Kết

Những loại phụ kiện có gắn thạch anh hồng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai thuộc cung Ma Kết. Loại đá này giúp họ có niềm tin vững vàng trong cuộc sống và kiên định với những quyết định của bản thân.

Một biểu tượng may mắn vừa có thể làm đẹp bản thân vừa chứa đựng nhiều ý nghĩa quá đúng không nào?

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu
Trang sức thạch anh hồng mang lại may mắn cho Ma Kết

11. Bảo Bình

Một Bảo Bình hoạt bát, năng động cực kỳ phù hợp với những loài động vật có cánh. Do đó, những phụ kiện mang hình ảnh của chúng sẽ mang lại rất nhiều điều may cho chòm sao này.

Theo đó, loại trang sức có hình con cánh cam sẽ có ý nghĩa giúp những người được sinh ra dưới cung hoàng đạo này sẽ thoát khỏi những tai nạn bất ngờ.

Còn những loại trang sức hình con ong sẽ giúp họ tỉnh táo giải quyết những rắc rối về mặt tài chính và con chuồn chuồn sẽ thúc đẩy họ sáng tạo, không ngừng phát triển bản thân.

12. Song Ngư

Những cô nàng Song Ngư mơ mộng hay những chàng trai Song Ngư lãng mạn đều cần có một chiếc dreamcatcher làm vật may mắn cho mình.

Việc treo chiếc bùa đuổi giấc mơ này ở đầu giường có thể mang đến cho họ những đêm ngon giấc, không bị gặp ác mộng trong lúc ngủ.

Bên cạnh đó, nếu đặt vật này ở bàn làm việc có thể giúp chòm sao này giảm bớt căng thẳng, luôn giữ được trạng thái cân bằng để làm việc hiệu quả. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay chiếc bùa đuổi giấc mơ thôi nào.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Dreamcatcher là đồ vật rất cần thiết của Song Ngư

Body:

Bạn đã bao giờ thử khám phá về đặc trưng trong giọng hát của mình trong 12 cung hoàng đạo chưa? Liệu bạn có phải là người sở hữu tố chất của một giọng hát thiên phú.

Cùng bài viết dưới đây khám phá đặc trưng từng giọng hát của 12 chòm sao nhé!

1. Bạch Dương (21/03 – 19/04) – Giọng ca triển vọng

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Bạch Dương sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng

Cung Bạch Dương được biết đến là một người tràn đầy tự tin, nhiệt huyết và luôn cố gắng thể hiện bản thân.

Không chỉ vậy, chòm sao này còn sở hữu một giọng hát hay, truyền cảm, với chất giọng to, khả năng biểu cảm tốt.

Thêm vào đó là sự tự tin, lòng kiêu hãnh, Bạch Dương luôn khao khát được thể hiện khả năng của bản thân.

Khi cất giọng hát, có thể bạn sẽ không bị mê mẩn bởi những nốt luyến láy trong thanh nhạc mà bởi giọng hát ngọt ngào tình cảm, đi sâu vào lòng người của Bạch Dương.

2. Kim Ngưu ( 20/04 -20/05) – Giọng hát thiên bẩm

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Giọng hát trầm ấm chinh phục người nghe của Kim Ngưu

Kim Ngưu được biết đến là cung hoàng đạo có giọng hát thiên bẩm, có tố chất của một ca sĩ.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng thuộc chòm sao này như: Adele, Kelly Clarkson, Enrique Iglesias, Thùy Chi, Tóc Tiên,…

Nam Kim Ngưu có giọng hát trầm ấm, vững chãi, tiết tấu thanh điệu ổn định. Trong khi đó, giọng nữ lại sở hữu những nốt cao khiến người nghe phải thấy trầm trồ đến “sởn gai ốc”.

Tuy vậy, tính cách của những người thuộc cung Kim Ngưu lại khá trầm tĩnh, yên lặng. Vậy nên họ ít khi chủ động thể hiện khả năng ca hát của mình.

3. Song Tử (21/05 – 20/06) – Con người đa tài trong cả âm nhạc

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Song Tử sở hữu giọng ca trong trẻo, cuốn hút

Song Tử nhiệt huyết nhiều tài lẻ. Được mệnh danh là những con người đa tài, khả năng ca hát của Song Tử vì thế cũng không hề kém cạnh các chòm sao khác.

Giọng ca của Song Tử có sự trong trẻo, ngọt ngào. Những nốt cao với yêu cầu nghiêm ngặt về thanh điệu không làm khó được giọng hát của chòm sao này.

Song Tử được một giọng ca trời phú cùng tính cách hòa đồng khiến chòm sao này nhận được nhiều sự yêu quý cũng là điều dễ hiểu.

4. Cự Giải (21/06 – 22/07) – Nét trầm buồn lay động trong tiếng hát

Với tính cách nhút nhát, thường ngại ngùng, giọng ca của Cự Giải sẽ làm bạn phải bất ngờ khi cung này cất tiếng hát. Sự ngọt ngào, trầm buồn, lay động day dứt đến tâm trí của người nghe đều được hội tụ trong giọng hát của Cự Giải.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Cự Giải chạm đến người nghe nhờ giọng hát trầm buồn, day dứt

Vì lý do này mà Cự Giải thường phù hợp với những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng. Một số Cự Giải có thể sẽ gặp phải sự lệch tông khi mới bắt đầu.

Nhưng đừng lo nhé, một chút luyện tập chăm chỉ và thấu hiểu âm nhạc sẽ giúp chòm sao này vượt qua giai đoạn khó khăn để thể hiện tài năng của mình.

5. Sư Tử ( 23/07 – 22/08) – Chất giọng khỏe khoắn

Nhắc đến Sư Tử, ta sẽ nhớ ngay đến bản tính nóng giận của cung này. Nhưng đừng vì thế mà xem nhẹ tố chất ca sĩ của Sư Tử nhé.

Sở hữu chất giọng lớn, trong khỏe, Sư Tử có giọng hát phù hợp với những giai điệu mạnh mẽ, hào hùng.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chất giọng khỏe khoắn của Sư Tử trong những giai điệu mạnh mẽ

Nhiều ca sĩ nổi tiếng thuộc cung Sư Tử cũng đã thành công trong lĩnh vực âm nhạc như ca sĩ Hoàng Thùy Linh hay Nhật Kim Anh.

Tuy vậy, nhiều bạn cung Sư Tử lại có chất giọng khiến người khác phải bật cười đè nén khi được mô tả như những âm điệu ma quái. Nhưng sự cố gắng luyện tập sẽ giúp khả năng của bạn ngày càng tiến bộ đấy.

6. Xử Nữ ( 23/08 – 22/09) – Giọng ca thiên bẩm, tài năng

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Sự chính xác trong từng nốt nhạc là đặc trưng giọng hát của Xử Nữ

Được biết đến với tính cách tỉ mỉ, cầu toàn, liệu trong lĩnh vực ca hát, Xử Nữ có thể hiện tính cách chu đáo, chính xác cẩn thận của mình.

Câu trả lời là có. Mỗi giai điệu đều được chú ý, chau chuốt đảm bảo sự chính xác đến từng nốt nhạc.

Giọng hát của Xử Nữ vì thế mà trở nên tinh tế, truyền cảm, chạm vào tâm hồn người nghe. Đây có thể được đánh giá là giọng ca hay nhất trong 12 chòm sao.

7. Thiên Bình (23/09 – 22/10) – Hát hay không bằng hay hát

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Việc nắm bắt các giai điệu thịnh hành là sở trường của Thiên Bình

Hơi kém may mắn khi Thiên Bình không sở hữu giọng hát hay. Mặc dù vậy, với sự chủ động tìm tòi cái mới Thiên Bình luôn cập nhật những bài hát thịnh hành.

Thiên Bình với phương châm “hát hay không bằng hay hát” sẽ là điểm cộng trong mắt những người yêu quý chòm sao này.

8. Thiên Yết (23/10 – 21/11) – Thánh hát lệch tông

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Chất giọng dày nhưng khả năng cảm thụ nhạc của Thiên Yết lại gần như bằng không

Giọng hát của Thiên Yết mang sắc thái lạnh lùng, cao vút đúng như tính cách của cung này. Không chỉ vậy, chất giọng của họ dày và có độ êm dịu nhất định.

Tuy vậy, người nghe lại khá thất vọng với những bài hát của Thiên Yết khi chòm sao này được xem là “thánh hát lệch tông” bởi khả năng cảm thụ nhạc chưa tốt.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12) – Sự tra tấn lỗ tai vui vẻ

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng nhưng không vớt vát được giọng hát có phần tra tấn của Nhân Mã

Mặc dù không sở hữu chất giọng tốt nhưng Nhân Mã lại có niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Ở bên cạnh một người bạn Nhân Mã bạn sẽ được vui vẻ suốt ngày bởi tính cách hòa đồng, vui tính của cung này.

Tuy vậy bạn nhớ chuẩn bị sẵn tâm lý với những màn “tra tấn lỗ tai” nhé.

10. Ma Kết (22/12 – 19/01) – Giọng hát độc lạ

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Cá tính âm nhạc độc đáo thể hiện giọng hát của họ

Đây là một chòm sao có cá tính về âm nhạc. Họ hiểu về chất giọng của bản thân và lựa chọn những bản nhạc phù hợp nhất với mình.

Những bài hát được lựa chọn đều có một chất riêng, thể hiện hết khả năng ca hát độc lạ của Ma Kết. Niềm đam mê ca hát giúp Ma Kết tạo ra những bản nhạc tuyệt vời và cháy hết mình với chúng.

11. Bảo Bình ( 20/01 – 18/02) – Giọng hát êm ái, du dương

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Lắng nghe giọng hát của Bảo Bình để thư giãn với cuộc sống nhé!

Bảo Bình không có một giọng hát khủng nhưng những người thuộc cung này lại có niềm đam mê với nhạc cụ.

Giọng hát của Bảo Bình thường êm êm, không có nhiều điểm nhấn, khó có thể lên được các tông cao.

Tuy vậy, giọng hát này khi được cất lên sẽ mang đến cảm giác dịu êm, thư giãn, giúp mọi người quên những âu lo cuộc sống.

12. Song Ngư (19/02 – 20/03) – Giọng ca lệch nhịp

Tâm hồn của Song Ngư có phần nhẹ nhàng, chút yếu đuối, mỏng manh. Vì thế mà giọng hát thể hiện đặc trưng tính cách của cung này.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Giọng ca của Song Ngư thể hiện rõ nhất ở lỗi hát không đúng từ và lệch nhịp

Song Ngư có một giọng hát êm ái, dịu dàng khiến người nghe cảm được từng tâm trạng trong bài và lắng đọng cảm xúc. Tuy vậy, một vài người thuộc cung này đi ngược lại với giọng hát đó.

Nhiều Song Ngư phạm lỗi hát không rõ từ hoặc không theo đúng nhịp điệu của ca khúc. Nhưng bù lại, chòm sao này có sự tự nhiên, đáng yêu nên thường gây chú ý mỗi khi thể hiện một ca khúc nào đó.

Vậy bạn đã biết được câu trả lời quán quân cho bảng xếp hạng người hát hay nhất trong 12 cung hoàng đạo chưa?

Đừng buồn nếu chòm sao của bạn không nằm trong nhóm những giọng ca trời phú nhé. Bởi khi bạn tự tin thể hiện bản thân trong một ca khúc, giọng hát của bạn là tỏa sáng nhất

Body:

Trở thành một “học bá” thực thụ để khiến ba mẹ tự hào, bạn bè ngưỡng mộ hẳn là mong muốn của không ít của các bạn học sinh.

Các bạn có biết không, bên cạnh trí thông minh, sự siêng năng và yếu tố may mắn thì năng lực của chòm sao đại diện cho mình cũng góp phần quyết định thành tích học tập của bạn nữa đấy.

Ngay bây giờ, Vansu.net sẽ tiết lộ cho bạn biết đâu là những chòm sao có thành tích học tập nổi trội nhất trong 12 chòm sao.

Từ đây, bạn sẽ nhận biết được những năng lực tiềm ẩn của bản thân và phát huy nó trong việc học của mình nhé.

Hạng 1: Song Tử

Là người thường xuyên đứng đầu các bạn xếp hạng về học tập nên không quá xa lạ khi Song Tử là chòm sao học giỏi nhất trong 12 chòm sao.

Những người thuộc cung hoàng đạo này được mọi người biết đến với trí thông minh vượt bậc cùng sự nhạy bén, lanh lợi trong mọi tình huống.

Do đó, trong chuyện học tập, không có vấn đề nào là có thể làm khó được chòm sao này cả.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Những người thuộc cung Song Tử là những “học bá” thực thụ

Bên cạnh khả năng nắm bắt nhanh chóng bài giảng trên lớp, những người được sinh ra dưới chòm sao này còn là những gương mặt ưu tú trong lớp.

Với sự mạnh dạn và tinh thần ham học hỏi nên họ được rất nhiều thầy cô và bạn bè yêu mến.

Khi gặp vấn đề nào khó khăn, họ sẽ không ngần ngại trao đổi với giáo viên hoặc bạn bè xung quanh để tìm ra hướng giải quyết tối ưu nhất.

Hạng 2: Nhân Mã

Dù sở hữu trí thông minh thiên bẩm cùng khả năng nhạy bén không thua kém gì Song Tử nhưng Nhân Mã lại về nhì trong bảng xếp hạng này. Đó là vì chòm sao này vì tính ham chơi nên thường xao nhãng việc học.

Nhưng điều đó cũng không đồng nghĩa việc họ học không giỏi. Họ không thuộc kiểu học sinh siêng năng, chăm chỉ nhưng nhờ vào năng lực trời phú họ vẫn được xếp hạng cao trong lớp dù không cần mài mò ngày đêm.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Nhân Mã lơ đễnh nhưng là 1 trong những chòm sao thông minh, lanh lợi nhất

Đặc biệt, những người thuộc cung hoàng đạo dễ bị thu hút bởi những vấn đề phức tạp, rối ren đòi hỏi tính kiên nhẫn, bền bỉ mới có thể giải quyết được.

Do đó có thể thấy, nếu họ cố gắng tập trung, nghiêm túc hơn nữa trong việc học thì có thể “vượt mặt” Song Tử bất cứ lúc nào đấy.

Hạng 3: Thần Nông

Nhắc đến những chòm sao sở hữu thành tích học tập nổi bật thì không thể bỏ qua Thần Nông. Tài năng của Thiên Yết là đến từ tính cách tò mò của chòm sao này.

Những người thuộc cung hoàng đạo này luôn đặt câu hỏi về mọi thứ xung quanh và cố gắng tìm ra câu trả lời. Nhờ vậy, họ am hiểu rất nhiều lĩnh vực khác nhau và tích lũy được vốn kiến thức vô cùng phong phú.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Thần Nông trí tò mò, thích khám phá thế giới xung quanh

Mặt khác, đây là chòm sao rất hay đố kỵ với người khác. Vì không muốn thua kém mọi người xung quanh, họ luôn phấn đấu để trở nên thật tài giỏi.

Chính nét tính cách này đã góp phần tạo nên một Thần Nông mạnh mẽ, kiên cường không dễ chùn bước trước bất kỳ bài toán khó nào.

Hạng 4: Kim Ngưu

Chòm sao đại diện bởi con bò vàng chính là cái tên tiếp theo trong cuộc so tài này. Tuy không sở hữu trí tuệ trời phú nhưng Kim Ngưu vẫn khẳng định được năng lực của mình bằng sự chăm chỉ, siêng năng trong học tập.

Theo thời gian, họ tích lũy được cho mình một nền tảng kiến thức vô cùng vững chắc khiến các chòm sao khác phải nể phục.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Kim Ngưu rất siêng năng, chăm chỉ trong việc học

Sở hữu vốn hiểu biết sâu rộng cùng sự cẩn trọng, tỉ mỉ, chòm sao này luôn biết cách phát huy thế mạnh của mình trong phòng thi.

Họ luôn suy ngẫm và phân tích kỹ càng những vấn đề để từ đó có thể đưa ra những lập luận sắc bén và thuyết phục nhất. Do đó, việc thi cử trong trường lớp không hề làm khó được Kim Ngưu một chút nào.

Hạng 5: Xử Nữ

Không quá khó để tìm ra lý do vì sao Xử Nữ thuộc những chòm sao học giỏi nhất trong 12 chòm sao. Đó là vì đây là chòm sao được trời phú chỉ số IQ cao trong 12 cung hoàng đạo, tính cầu toàn, luôn theo đuổi sự hoàn hảo.

Những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ không bao giờ dừng lại nếu kết quả khiến họ cảm thấy chưa hài lòng. Họ luôn đề ra cho mình những mục tiêu trong việc học và phấn đấu không ngừng để hoàn thành nó.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Xử Nữ luôn khắt khe và nghiêm túc trong việc học

Bên cạnh đó, Xử Nữ luôn yêu cầu khắt khe trong mọi việc nên trước khi bắt tay vào làm gì, họ luôn suy tính kỹ lưỡng cùng những kế hoạch rõ ràng, tỉ mỉ để tránh gặp phải sai sót.

Đó là lý do giúp chòm sao này luôn đạt được kết quả mình mong muốn một cách rất thuận lợi, suôn sẻ.

Hạng 6: Ma Kết

Cái tên cuối cùng trong bảng xếp hạng này không ai khác ngoài Ma Kết. Nếu Nhân Mã là chòm sao dễ mất tập trung, ham chơi hơn ham học thì Nam Dương lại là chòm sao rạch ròi, học ra học, chơi ra chơi.

Vì thế họ luôn giữ được cân bằng giữa việc học với những sở thích khác để chúng không ảnh hưởng đến nhau.

Chẳng những không bị cám dỗ bởi những lời mời gọi từ bạn bè mà họ còn rất chăm chỉ trong việc học hành và gặt hái được nhiều thành tích đáng nể khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

cung bọ cạp - giải mã tính cách, sự nghiệp, tình yêu

Ma Kết là chòm sao rạch ròi và điềm tĩnh

Chẳng những thế, cung hoàng đạo này còn rất giỏi trong việc cân bằng cảm xúc của bản thân. Trong lúc học tập trên lớp họ luôn giữ được trạng thái tập trung 100% và nhanh chóng nắm bắt được bài giảng của thầy cô.

Còn trong thi cử, họ luôn giữ được trạng thái điềm tĩnh, thoải mái trong lúc hoàn thành bài thi của mình. Đây là một trong những yếu tố giúp họ thường xuyên đạt được những vị trí cao trong học tập.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News