Phong Thuỷ

Cung Bọ Cạp

Bạn thuộc cung Bọ Cạp và tò mò không biết cung Bọ Cạp có tính cách như thế nào? Hay cung Bọ Cạp hợp với người cung nào? Bài viết dưới đây Phong Thủy Shop sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về cung bBọ Cạp mà bạn đang cần!

12 cung hoàng đạo bao gồm các cung như: Kim Ngưu, Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Hổ Cáp, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư, Bảo Bình. Mỗi một cung sẽ có một ngôi sao gọi là Sao Chiếu mệnh. Những người thuộc những cung khác nhau cũng sẽ có sự khác biệt nhất định về tính cách cũng như hành vi ứng xử trong cuộc sống. :
Cung Bảo Bình – Ngày sinh, tính cách và Cung phù hợp
Cung Nhân Mã – Ngày sinh, tính cách và Cung phù hợp
Cung song ngư – Ngày sinh, tính cách và Cung phù hợp
Những cung Hoàng Đạo bắt nguồn từ văn hoá của các nước phương Tây. Trong thiên văn học và chiêm tinh học ở thời cổ là cung hoàng đạo một vòng tròn 360o . được chia thành 12 nhánh, mỗi nhánh trong vòng tròn đó tương ứng với 1 cung có góc là 30o. Vòng tròn của 12 cung Hoàng Đạo mang 12 cung tương xứng với 12 tháng và 4 mùa. Các cung hoàng đạo được người ta chia đều theo 4 nhóm nguyên tố của đất trời đó chính là: Nước, lửa, Khí, Đất. Đại diện cho mỗi cung hoàng đạo là một chòm sao riêng biệt các chòm sao này là chòm sao chiếu mệnh cho 12 cung Nó có ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt đọng cũng như tính cách của mỗi người. Chính vì vậy việc sử dụng 12 cung hoàng đạo nhằm tiên đoán về các mặt như công việc, sự nghiệp, tính tình, cốt cách cũng như chuyện tình cảm của con người… đã trở nên rất phổ biến không chỉ trong văn hoá phương tây mà nó còn lan rộng trong đời sống của các nước phương đông nơi mà chiêm tinh học đã phát triển từ rất sớm.

cung bọ cạp

Cung bọ cạp sinh ngày nào?

Cung Bọ Cạp ( từ ngày 23/10 đến ngày 22/11 dương lịch). Bọ Cạp là cung thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo có tên trong tiếng latinh là Scorpio
cung bọ cạp
Sao chiếu mệnh: Sao Hỏa Biểu tượng: Con Bọ Cạp Màu sắc của cung : Màu Đỏ Nguyên tố đại diện : Nước Đá may mắn: Kim cương Tính chất chung: Người cung Bọ Cạp là những người rất quyến rũ nhiều đam mê và rất đọc lập trong cuộc sống.
Những người nổi tiếng thuộc cung Bọ Cạp có thể kể đến như : Owen WilsonZendaya, Katy Perry, Julia Roberts, Anne Hathaway, Ryan Gosling,. . . .

Tính cách cung Bọ Cạp

Người thuộc cung bọ cạp là những người có lối sống rất thẳng thắn họ có thể tranh luận đểbảo vệ cho quan điểm của mình mà không ngại sự va chạm hay cãi vã. Đối với họ thí sẽ không có sự nhường nhịn họ sãn sàng chinh phục một đỉnh cao mới.

cung bọ cạp

Bọ cạp có tính cách rất thẳng thắn và không ngại tranh cãi chính vì vậy nếu bạn chưa hiểu hết về họ bạn sẽ cảm thấy Bọ Cạp là một người rất đáng sợ nhưng khi bạn đã quen dần với điều đó bạn sẽ cảm thấy yêu mến họ nhiều hơn. Bọ Cạp có thể chấp nhạn và tha thứ mọi lỗi lầm trừ việc nói dối. Đối với họ sự thật luôn là điều quan trọng nhất dù sự thật đó có thể khiến họ không vui. Bọ cạp cũng là một con người rất mâu thuẫn bên ngoài họ có thể cứng rắn nhưng bên trong lại rất nhạy cảm hai thứ cảm xúc trộn lẫn này tạo nên sức hút và sự quyến rũ riêng cho họ.

Cung Bọ Cạp hợp với cung nào?

Mỗi cung hoàng đạo lại có một tính cách khác nhau vì vậy rất khó để có thể tìm kiếm được người có cung phù hợp vơi tính cách của mình. Người thuộc cung Bọ Cạp cũng vậy với mỗi cung khác nhau lại cho ta nhưng kết quả khác nhau.

cung bọ cạp
Bọ Cạp – Bạch Dương : Tương lai đôi bên “mịt mù”. Bọ Cạp – Kim Ngưu : Cần sự cố gắng từ đôi bên. Bọ Cạp – Song Tử : Hai đường thẳng song song. Bọ Cạp – Cự Giải : Trời sinh một cặp. Bọ Cạp – Sư Tử : Rất cần sự thay đổi. Bọ Cạp – Xử Nữ : Cặp đôi lý tưởng. Bọ Cạp – Thiên Bình Cặp đôi hạng vừa. Bọ Cạp – Bọ Cạp : Cần có “luật” yêu. Bọ Cạp – Nhân Mã : Cặp đôi khá ổn định. Bọ Cạp – Ma Kết : Cặp đôi “nhẫn nại”. Bọ Cạp – Bảo Bình : Có khác biệt nhưng dễ thay đổi. Bọ Cạp – Song Ngư : “Thanh mai trúc mã”.
Hiểu về cung hoàng đạo của mình các bạn có thể hiểu hơn về tính cách cũng như vận mệnh của bản thân từ đó các bạn có thể phát huy nhưng điểm mạnh và cố gắng khắc phục các điểm yếu của bản thân để bạn có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Bài viết về cung Bọ Cạp này mình hy vọng nó sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về bản thân và có nhiều hơn niềm vui trong cuộc sống. Chúc các bạn ngày càng thành công!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News