Cung hoàng đạo

Cung Cự Giải hợp màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao Cự Giải hợp với màu sắc gì và kỵ màu nào? Cự Giải nên sử dụng màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

cự giải hợp màu gì, cự giải hợp với đá gì, cung cự giải, tử vi 12 cung hoàng đạo, cung cự giải hợp màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

1. Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng ĐạoBiểu tượng: Con cuaTính chất chung: Là người chủ nhân, người thủ lĩnhNgày trong tuần: Thứ HaiSao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức)Đá may mắn: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăngMàu sắc: Xám, bạc, trắngHoa: Huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dànhKim loại: BạcSức khỏe: Các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh: ngực, dạ dày và ganCon số may mắn: 4 và 6Ước muốn thầm kín: Tìm kiếm cảm giác an toànĐặc trưng: Màu đỏ thắmBộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóaCung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
Cung không hợp: Ma Kết

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Cự Giải

Biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua. Nữ thần Hera đã gửi con cua tới ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua, và con vật đã được lên thiên đường. Sự hy sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện ở tình thương yêu vô bờ bến của các người mẹ – ngự trị trong những người thuộc cung Cự Giải.

Người thuộc cung Cự Giải có những nét tinh nghịch, đáng yêu như những đứa trẻ. Đôi khi họ giả vờ mình là những người khó tính với mọi người xung quanh.

Cự Giải là những người có trí nhớ tốt và họ thích tìm hiểu lịch sử loài người. Họ thích chiêm ngưỡng những vật xưa cũ và hay tìm đến những bảo tàng. Cự Giải rất trọng chữ tín, họ kín đáo và không bao giờ để lộ những bí mật.

Bất kì ở đâu, nếu thấy những đồ vật độc đáo, kì lạ họ đều thích sưu tập. Đối với người khác, những đồ vật ấy có thể chỉ là rác nhưng đối với Cự Giải đó quý giá như vàng. Bởi vậy họ luôn cất giữ những đồ vật họ sưu tập được một cách dễ dàng. Họ xứng đáng được nhận lời khen ngợi vì là người của gia đình, giỏi nấu nướng và hết lòng chăm lo cho những người trong nhà.

Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Họ có đời sống tinh thần phong phú, bí ẩn có thể ví như những cơn sóng ngầm trên biển cả.

Đối với Cự Giải, trong cuộc sống quan trọng nhất chính là tình yêu và sự lãng mạn. Trong số 12 cung hoàng đạo, Cự Giải thuộc top 1 trong số những cung lãng mạn nhất. Họ có thể biến hóa vẻ ngoài lạnh lùng, cool ngầu của mình thành sự đáng yêu, ngây thơ trong tức khắc.

Để trở thành một người thành công, Cự Giải cũng đã từng trải qua biết bao nhiêu lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời họ. Đứa con của “Mặt Trăng” không thể bình yên khi chèo lái con thuyền của mình, những cơn sóng gió, bão tố có thể ập đến bất kì lúc nào.

Cự Giải là những người đầy bí ẩn, họ luôn cuốn hút người khác bởi sự thú vị, quyến rũ của mình. Càng sinh về gần cung Song Tử, họ sẽ bị ảnh hưởng bởi bản tính thay đổi thất thường.

Là một cư dân sinh trưởng ở vùng bờ biển, con cua có vỏ ngoài cứng cáp là tượng trưng của những người sinh thuộc chòm Cự Giải. Cự Giải quen vừa quan sát tỉ mỉ, vừa suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt đầu hành động. Cự Giải là một trong ba chòm sao có nguyên tố tự nhiên là Thủy, dự báo trước chòm Cự Giải rất mẫn cảm và giàu tình cảm, có khả năng quan sát mạnh.

3. Cung Cự Giải hợp màu gì?

Những người thuộc cung Cự Giải có mặt trăng chiếu mệnh, vì thế tâm trạng của họ cũng lên xuống như thủy triều vậy. Hơn nữa, màu sắc phù hợp nhất của Cự Giải chính là hình ảnh phản chiếu của ánh trăng lên mặt nước, long lanh và óng ánh huyền ảo. Vậy cung Cự Giải hợp màu gì? Đó là màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo.Màu bạc tượng trưng cho mặt trăng, sự nữ tính, cảm xúc và nhạy cảm. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa về sự hài hòa, cân bằng cũng như linh hoạt và thông minh mà mỗi người luôn mong muốn sở hữu.
Ngoài ra, tất cả các màu sắc xanh lá cây, vàng nhạt, tím và màu xanh hoa oải hương (xanh nhạt hơi pha đỏ) đều thuộc ảnh hưởng của cung Cự Giải.

Xếp thứ 2 trong danh sách các sắc màu may mắn cho Cự Giải là gam màu tím ngọt ngào, sang trọng.Cự Giải cũng hợp màu hồng phấn, sắc màu của tình yêu và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì mang màu hồng phấn đều tôn lên tính cách, vẻ đẹp của Cự Giải. Tuy mỏng manh, yếu đuối nhưng sắc hồng sẽ khiến những chú cua mạnh mẽ và tươi tắn hơn.
Cự Giải cũng nên chọn màu vàng, vì nó mang lại thuận lợi cho bạn trong kinh doanh và giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn.

4. Cung Cự Giải kỵ màu gì?

Màu đỏ không phù hợp với cung Cự Giải mặc dù màu sắc này hữu ích khi ai đó cảm thấy yếu đuối và thiếu nghị lực. Nếu những người thuộc cung Cự Giải thường xuyên mặc màu đỏ, có thể nó sẽ khiến bạn cảm thấy bất an. Họ cũng không nên chọn màu đen, vì nhiều khi nó mang đến không khí u ám và làm bạn trở nên bi quan.

5. Cung Cự Giải hợp với đá gì?

Đá hợp cung Cự Giải: ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo,vòng tay đá.Nguyệt ngọc: Đây là loại đá quý tăng khả năng tâm linh và rất thích hợp trong thiền định. Cự Giải sẽ trở nên nhạy bén, năng phần nữ tính cho phụ nữ cung Cự Giải mang loại đá này bên người. Loại đá quý này hấp thu nguồn năng lượng từ Mặt trăng, giúp Cự Giải có thành công trong lĩnh vực tình yêu lẫn kinh doanh.
Ngọc trai: Ngọc trai toát lên tình cảm dịu ngọt như tình mẫu tử, nuôi dưỡng và bao bọc nên rất hợp với Cự Giải. Nhờ đó, họ cảm giác được che chở, yêu thương hơn khi có ngọc trai mang lại may mắn mỗi ngày.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Cung Cự Giải hợp màu gì?

Màu sắc phù hợp nhất của Cự Giải chính là hình ảnh phản chiếu của ánh trăng lên mặt nước, long lanh và óng ánh huyền ảo. Đó là màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo.

Cung Cự Giải kỵ màu gì?

Màu đỏ, màu đen không phù hợp với cung Cự Giải. Nếu những người thuộc cung Cự Giải thường xuyên mặc màu đỏ, màu đen có thể nó sẽ khiến bạn cảm thấy bất an.

Cung Cự Giải hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Cự Giải, bạn có thể chọn ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo,vòng tay đá.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News