Phong Thuỷ

Cung Cự Giải

Bạn thuộc cung Cự Giải và tò mò không biết cung Cự Giải có tính cách như thế nào? Hay cung Cự Giải hợp với người cung nào? Bài viết dưới đây Phong Thủy Shop sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về cung Cự Giải mà bạn đang cần! 12 cung hoàng đạo bao gồm các cung như: Kim Ngưu, Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Hổ Cáp, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư, Bảo Bình. Mỗi một cung sẽ có một ngôi sao gọi là Sao Chiếu mệnh. Những người thuộc những cung khác nhau cũng sẽ có sự khác biệt nhất định về tính cách cũng như hành vi ứng xử trong cuộc sống.
:



Những cung Hoàng Đạo bắt nguồn từ văn hoá của các nước phương Tây. Trong thiên văn học và chiêm tinh học ở thời cổ là cung hoàng đạo một vòng tròn 360o . được chia thành 12 nhánh, mỗi nhánh trong vòng tròn đó tương ứng với 1 cung có góc là 30o. Vòng tròn của 12 cung Hoàng Đạo mang 12 cung tương xứng với 12 tháng và 4 mùa. Các cung hoàng đạo được người ta chia đều theo 4 nhóm nguyên tố của đất trời đó chính là: Nước, lửa, Khí, Đất. Đại diện cho mỗi cung hoàng đạo là một chòm sao riêng biệt các chòm sao này là chòm sao chiếu mệnh cho 12 cung Nó có ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt đọng cũng như tính cách của mỗi người. Chính vì vậy việc sử dụng 12 cung hoàng đạo nhằm tiên đoán về các mặt như công việc, sự nghiệp, tính tình, cốt cách cũng như chuyện tình cảm của con người… đã trở nên rất phổ biến không chỉ trong văn hoá phương tây mà nó còn lan rộng trong đời sống của các nước phương đông nơi mà chiêm tinh học đã phát triển từ rất sớm.

cung cự giải

Cung Cự Giải sinh ngày nào?

Cự Giải Tử ( từ ngày 22/6 đến ngày 22/7 dương lịch). Cự Giải là cung thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo có tên trong tiếng latinh là Cancer

cung cự giải
Sao chiếu mệnh: Mặt Trăng Biểu tượng: Con Cua Màu sắc của cung : Màu tím Nguyên tố đại diện : Nước Đá may mắn: Ruby và Ngọc trai. Tính chất chung: Người cung Cự Giải là một người thông mình, thẳng thẳn sống giàu tinh cảm và có lòng đam mê trong cuộc sống.
Những người nổi tiếng thuộc cung Cự Giải có thể kể đến như : Luke Bryan, Selena Gomez, Ariana Grande, Lionel Messi, . . .

Tính cách cung Cự Giải

Cự Giải là một người sống thiên về cảm xúc và tâm linh. Tính cách đặc trưng của Cự Giải là một người có tâm hồm rất giàu cảm xúc tuy nhiên lại có những lúc khá lạnh nhạt. Cự Giải trong lần gặp mặt đầu tiên có thể trở nên cứng nhắc thậm trí là nghiêm túc nhưng khi trở thành bạn bè thì họ lại rất trung thành rất ít khi xảy ra tình huống phản bội.
cung cự giải

Khi đã xác định rồi thì người đó có thể là người đi cùng cự giải đến cuối đời. Hầu hết những thứ xảy trong cuộc sống xung quanh Cự Giải họ đều có suy nghĩ chúng ít nhiều liên quan đến tâm linh vì họ là một người sống rất giàu cảm xúc. Cự Giải là một người rất ghét những cuộc nói chuyện hay những mối quan hệ hời hợt, nhất là khi ở nơi đó chỉ toàn những lời nói mang tính xã giao. Cự Giải thường không thính tham gia những cuộc tụ tập, hội họp với bạn bè chỉ nhằm tìm kiếm các mối quan hệ. Họ có sở thích dành thời gian và sự quan tâm cho những người thực sự quan trọng những người đến với họ bàng tình cảm chân thật.

Cung Cự Giải hợp với cung nào?

Mỗi cung hoàng đạo lại có một tính cách khác nhau vì vậy rất khó để có thể tìm kiếm được người có cung phù hợp vơi tính cách của mình. Người thuộc cung Cự Giải cũng vậy với mỗi cung khác nhau lại cho ta nhưng kết quả khác nhau.

cung cự giải
Cự Giải – Bạch Dương : Khác biệt tính cách Cự Giải – Kim Ngưu : Cặp đôi hài hoà Cự Giải – Song Tử : Cần cố gắng Cự Giải – Cự Giải : Cặp đôi nhạy cảm Cự Giải – Sư Tử : cần sự tiết chế Cự Giải – Xử Nữ : Thú vị và phức tạp Cự Giải – Thiên Bình : Bất đông quan điểm Cự Giải – Thần Nông : Sự tôn trọng nhau Cự Giải – Nhân Mã : Sự phản bội Cự Giải – Ma Kết : Chấp nhận nhược điểm Cự Giải – Bảo Bình : Cặp đôi thú vị Cự Giải – Song Ngư : Tình bạn bền vững
Hiểu về cung hoàng đạo của mình các bạn có thể hiểu hơn về tính cách cũng như vận mệnh của bản thân từ đó các bạn có thể phát huy nhưng điểm mạnh và cố gắng khắc phục các điểm yếu của bản thân để bạn có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Bài viết về cung Cự Giải này mình hy vọng nó sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về bản thân và có nhiều hơn niềm vui trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News