Cung hoàng đạo

Cung Kim Ngưu hợp màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao Kim Ngưu hợp với màu sắc gì và kỵ màu nào? Kim Ngưu nên sử dụng màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

cung kim ngưu, kim ngưu hợp màu gì, kim ngưu hợp với đá gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, cung kim ngưu hợp màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

1. Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng ĐạoSao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát)Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chứcBiểu tượng: Bò đực, hải cẩuNgày trong tuần: Thứ SáuMàu sắc: Hồng, xanh lụcĐá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lamNguyên tố: ĐấtKim loại: ĐồngHoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đàoBộ phận cơ thể: Cổ, thanh quảnCon số may mắn: 2 và 8Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma KếtLàm bạn với: Sư Tử, Bảo BìnhCác cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim Ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

Người thuộc cung Kim Ngưu rất đơn giản, dễ hiểu. Những gì bạn thấy là những gì mà họ có. Họ thích chiếm hữu mọi thứ, đặc biệt là thức ăn. Thậm chí họ còn thích ăn phần của người khác, vì với họ, làm đầy cái bao tử là rất quan trọng. Họ làm việc chậm chạp. Bạn sẽ không bao giờ thấy một người sao Kim Ngưu quyết định vội vàng. Không ưa thay đổi, đặc biệt là các mối quan hệ, vì họ là những người rất trung thành. Bạn sẽ rất tự hào khi có người bạn Kim Ngưu vì sự duyên dáng và tính sáng tạo của họ. Họ thích hoa, âm nhạc và kịch nghệ… Họ sẽ là người bạn tuyệt nhất mà bạn từng có.

Cung Kim Ngưu được sao Kim chiếu mệnh, biểu tượng cho đất. Những người thuộc cung này không chỉ đại diện cho sức mạnh về thể chất mà còn đại diện cho vẻ đẹp nghệ thuật. Trong tình yêu, người cung Kim Ngưu có những suy nghĩ rất thực tế, họ thích sự lâu dài và những thứ bền vững. Họ luôn muốn giành được tình cảm và độc chiếm trái tim của đối phương.

Khi yêu họ bộc lộ những tính cách như: sự nhường nhịn, sự khéo léo và những kinh nghiệm mà Kim Ngưu đã từng trải qua. Họ là những con người biết kiềm chế bản thân nhưng lại rất nóng tính, một khi đã mất tự chủ họ sẽ bộc phát ra bạo lực. Chính vì vậy mà những người thuộc cung Kim Ngưu cần phải học lựa chọn cho mình những người bạn phù hợp.

Người cung Kim Ngưu có những đặc tính cơ bản trong tình yêu, đó là vô cùng chung thủy và không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo. Bởi vậy mà Kim Ngưu được xem là mẫu người lí tưởng trong tình yêu.

Kim Ngưu thích hợp với những việc như trang trí nội thất, làm đầu bếp hay các công việc có liên quan đến đất đai và thiên nhiên. Trong mắt mọi người, Kim Ngưu là một cung sao có bề ngoài trông rất thanh thản, an nhàn và luôn thoải mái. Điều này chỉ đúng khi Kim Ngưu thực sự hoàn thành được mục tiêu họ đề ra.

Con trâu vàng (hay Bò Trắng) là con vật tượng trưng của những người thuộc chòm Kim Ngưu. Chòm Kim Ngưu thích cuộc sống dễ chịu thoải mái, tôn sùng hưởng thụ cuộc sống vật chất. Kim Ngưu là một trong ba chòm sao có nguyên tố tự nhiên thuộc nhóm “Thổ”, vì vậy họ có khuynh hướng bất di bất dịch, vui vẻ giúp đỡ mọi người.

3. Cung Kim Ngưu hợp màu gì?

Mệnh này chịu tác động của sao Kim, còn được biết đến như Nữ thần tình yêu, mệnh Kim được tạo hoá ban tặng cho sự an nhàn về vật chất. Mệnh này cũng phù hợp với sắc thái của bất cứ màu nào, đặc biệt là màu hồng và xanh. Các sắc thái màu của đất và xanh lá cây là lựa chọn thứ hai. Ngoài ra một số màu sắc như màu xanh lục, vàng, nâu, kaki, màu be, màu hổ phách cũng rất hợp với người cung Kim Ngưu.

Kim Ngưu là người nội tâm nên nếu trang trí phòng ngủ hoặc chọn vật dụng thì nên cân nhắc những màu trầm, nóng như hồng nhạt, xanh lục, vàng,…

Kim Ngưu rất hợp với những màu xanh lá tươi tắn. Màu này sẽ mang lại may mắn cho cung Kim Ngưu vì nó biểu thị cho sự sinh sôi, nảy nở, phát triển. Kim ngưu phù hợp với gam màu trầm, mang lại sự ấm áp và vẻ chín chắn. Họ bị lôi cuốn bởi những cung bậc khác nhau của màu xanh, từ xanh nhợt của lá cây đến xanh biếc của biển.

Màu vàng nhẹ nhàng và tinh tế cũng rất hợp với những Ngưu sinh ra trong tháng 5 đầy nắng. Bạn có thể kết hợp hai gam màu này lại với nhau, sẽ vừa có được nhiều may mắn và niềm vui: xanh lá mạ.

4. Cung Kim Ngưu kỵ màu gì?

Cung Kim Ngưu hoàn toàn không hợp màu đỏ vì nó sẽ khiến họ dễ bị kích động hơn, phá vỡ sự điềm đạm và chín chắn của Kim Ngưu nên họ thường bị nổi nóng, tức giận khi thường xuyên tiếp xúc với màu sắc này.

5. Cung Kim Ngưu hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Kim Ngưu, bạn có thể chọn đá thạch anh hồng, đá hổ phách, thạch anh xanh, ngọc lục bảo, san hô đỏ,…

Hổ phách: Màu vàng cam của hổ phách có khả năng mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho Kim Ngưu. Chúng còn có tác dụng tăng sự kiên nhẫn, giúp họ lấy lại cân bằng và tạo cảm giác được bao bọc, bảo vệ – điều mà Kim Ngưu rất thích. Không những thế, hổ phách còn hấp thụ năng lượng tiêu cực, nhờ đó thúc đẩy khả năng tự chữa bệnh của cơ thể.

Thạch anh hồng: Vốn gắn kết với sao Kim, viên đá màu sắc này biểu tượng cho tình yêu, có khả năng mở rộng trái tim và chữa lành vết thương trong tình yêu của các cung hoàng đạo Kim Ngưu. Đá thạch anh hồng giúp họ tự tin vào giá trị của bản thân, những xúc cảm thanh bình, nhẹ nhàng, điềm tĩnh.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Cung Kim Ngưu hợp màu gì?

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu là màu màu hồng, xanh lá cây, vàng, nâu, kaki, màu be, màu hổ phách….

Cung Kim Ngưu kỵ màu gì?

Cung Kim Ngưu hoàn toàn không hợp màu đỏ vì nó sẽ khiến họ dễ bị kích động hơn, phá vỡ sự điềm đạm và chín chắn của Kim Ngưu nên họ thường bị nổi nóng, tức giận khi thường xuyên tiếp xúc với màu sắc này.

Cung Kim Ngưu hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Kim Ngưu, bạn có thể chọn đá thạch anh hồng, đá hổ phách, thạch anh xanh, ngọc lục bảo, san hô đỏ,…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News