Cung hoàng đạo

Cung Kim Ngưu hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

Xem bói nghề nghiệp hợp với 12 cung hoàng đạo, chòm sao Kim Ngưu nam nữ hợp làm nghề nghiệp nào nhất để luôn gặp may mắn, công việc sự nghiệp thành công?

cung kim ngưu, nghề hợp 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, cung kim ngưu hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

1. Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát) Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 21/4 – 21/5.

Tính cách nổi bật của người cung Kim Ngưu là đề cao chuyện tiền bạc và sự ổn định. Vì thế, họ cố gắng hết sức để đạt được hai điều trên. Nhờ đó, đa số cung hoàng đạo Kim Ngưu là những người giàu có, có cuộc sống sung túc.

Cung Kim Ngưu có sao Kim chiếu mạng vì thế họ là những người quyến rũ, tình cảm nồng nàn, thích sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, yêu nghệ thuật, họ có năng khiếu với các loại nhạc cụ, thích vẽ, thích viết, có khả năng ngôn ngữ tốt.

Ngoài ra, Kim Ngưu cũng là những người tinh tế, có đầu óc tổ chức, có tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ, kiên định, đáng tin cậy, hào phóng, có trái tim yêu thương.

Bất lợi trong tính cách cung Kim Ngưu đó là, họ là người khá cứng đầu nên khó thay đổi họ. Một khi đã quyết định việc gì, họ thường bỏ qua ý kiến của những người xung quanh. Chính vì vậy, họ thường không nhận được nhiều ý kiến đóng góp mang tính giúp đỡ và xây dựng để phát triển khả năng của bản thân.

Biểu tượng của cung Kim Ngưu: bò đực, hải cẩu.

Loài hoa phù hợp Kim Ngưu: Hoa loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào.

Sức khỏe những người thuộc cung Kim Ngưu: các bộ phận trên cơ thể dễ nhiễm bệnh là cổ họng, cổ, tai, tuyến giáp, lưỡi, mồm, amiđan và hàm dưới.

Công việc phù hợp: quản lý ngân hàng, mua bán cổ phần chứng khoán, nhạc sĩ, nhà văn, nhà thơ, nhà lãnh đạo khối nhân văn xã hội, người truyền cảm hứng, diễn thuyết gia, nghiên cứu khoa học vũ trụ, kiến trúc sư, họa sĩ, bác sĩ, nha sĩ, dược sĩ, đạo diễn, diễn viên, nghiên cứu khoa học tự nhiên…

Những người cung Kim Ngưu thích ổn định nên ghét sự linh loạt hay hối thúc. Họ thích những gì xa hoa, đẹp đẽ và là người háo sắc.

3. Cung hoàng đạo Kim Ngưu hợp với nghề nghiệp nào nhất?

Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và họ không quản vất vả để làm điều đó. Về công việc, theo tuvingaynay.com Kim Ngưu giải quyết độc lập, kiên nhẫn và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Khi đã đề ra mục tiêu, họ sẽ làm tới cùng cho dù có mất nhiều thời gian hay công việc đó gặp nhiều khó khăn. Kim Ngưu rất nguyên tắc về mặt thời gian, ghét sự trễ hẹn.

Giá trị vật chất và thành quả lao động là động cơ để Kim Ngưu tiến tới. Vì họ thích khi cần bất kỳ điều gì, Kim Ngưu đều có cơ sở vật chất, phương tiện để tiến hành. Người thuộc cung này thích thức ăn ngon và các đồ đắt tiền, nên công việc với họ rất quan trọng.

Là một người thuộc chòm sao Kim Ngưu đáng tin và đầy hấp dẫn, bạn bị cuốn hút bởi những công việc liên quan đến tiền bạc và tài chính hoặc những công việc liên quan đến óc thẩm mỹ và sang trọng.

Những công việc thích hợp của bạn là những việc liên quan đến xây dựng hoặc mua bán địa ốc, hay làm việc như một người môi giới hoặc cố vấn tài chính khi bạn đã có kinh nghiệm và có thể dự đoán được tương lai.

Mặt khác, bạn cũng có thể chọn lựa một nghề chuyên môn như nhà thiết kế nội thất, thiết kế trang sức hay buôn bán đồ cổ vì bạn có sự đánh giá và cảm nhận độc đáo về cái đẹp và hàng cao cấp.

Bạn là người thực tế, có phương pháp luận tốt, quyết đoán, kiên nhẫn, trung thực, có thể tin cậy và là một người có tinh thần đồng đội. Hãy hướng tới các lĩnh vực ngân hàng, kế toán và nghiên cứu khoa học để tìm công việc phù hợp.

Là một phụ nữ thuộc chòm sao Kim Ngưu, bạn khéo léo trong việc hỏi ý kiến người khác về cách họ phát triển khả năng tài chính, nhà cửa, vườn tược của mình. Công việc phù hợp với Kim Ngưu là: quản lý trang trại, dược, giáo dục. Bất cứ công việc nào với cách xử lý bằng cảm nhận và khiếu thẩm mỹ đều thích hợp với bạn. Những công việc làm bẩn tay hoặc có những chuyện khó chịu sẽ không thích hợp dành cho bạn!

Nếu bạn là đàn ông thuộc chòm sao Kim Ngưu, bạn thích những công việc mà bạn có thể áp dụng kiến thức, khả năng và cách làm việc tỉ mỉ của mình. Khi bạn thấy vật chất trở nên quan trọng đối với bạn, bạn lại thích làm việc liên quan đến tiền bạc hoặc những vật quý giá khác. Khi bạn không thích sự thay đổi, một vị trí lâu dài, nơi bạn có thể đưa ra quyết định, là vị trí tốt nhất dành riêng cho bạn.

Đồng nghiệp của bạn coi bạn như là một thành viên trung thành và đầy trách nhiệm trong nhóm của mình. Họ biết rằng bạn chẳng bao giờ chơi xấu họ. Đôi khi, họ lại ước rằng bạn sẽ dễ thuyết phục hơn một chút và ít bướng bỉnh hơn một chút.

Là một người sếp, bạn luôn có một kế hoạch chính xác và thực tế. Bạn luôn duy trì thái độ lạnh lùng và điềm đạm ngay cả trong những lúc căng thẳng.

Bí mật sự thành công của bạn là tính kiên nhẫn và sự khách quan của bạn. Bạn chỉ biết khi nào vui vẻ và khi nào dành thời gian cho công việc. Khi bạn đã chú tâm vào công việc của mình thì không điều gì có thể làm bạn phân tâm.

Kim Ngưu quản lý và chi tiêu rất tốt, rất đúng mực trong việc chi tiêu mua sắm. Đôi khi có thể tiêu hơi hoang một chút nhưng họ sẽ tính được các khoản bù lại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News