Phong Thuỷ

Cung Kim Ngưu

Bạn thuộc cung Bạch Dương và tò mò không biết cung Kim Ngưu có tính cách như thế nào? Hay cung Kim Ngưu hợp với người cung nào? Bài viết dưới đây Phong Thủy Shop sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về cung Kim Ngưu mà bạn đang cần!

12 cung hoàng đạo bao gồm các cung như: Kim Ngưu, Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Hổ Cáp, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư, Bảo Bình. Mỗi một cung sẽ có một ngôi sao gọi là Sao Chiếu mệnh. Những người thuộc những cung khác nhau cũng sẽ có sự khác biệt nhất định về tính cách cũng như hành vi ứng xử trong cuộc sống.
:



Những cung Hoàng Đạo bắt nguồn từ văn hoá của các nước phương Tây. Trong thiên văn học và chiêm tinh học ở thời cổ là cung hoàng đạo một vòng tròn 360o được chia thành 12 nhánh, mỗi nhánh trong vòng tròn đó tương ứng với 1 cung có góc là 30o. Vòng tròn của 12 cung Hoàng Đạo mang 12 cung tương xứng với 12 tháng và 4 mùa. Các cung hoàng đạo được người ta chia đều theo 4 nhóm nguyên tố của đất trời đó chính là: Nước, lửa, Khí, Đất. Đại diện cho mỗi cung hoàng đạo là một chòm sao riêng biệt các chòm sao này là chòm sao chiếu mệnh cho 12 cung Nó có ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt đọng cũng như tính cách của mỗi người. Chính vì vậy việc sử dụng 12 cung hoàng đạo nhằm tiên đoán về các mặt như công việc, sự nghiệp, tính tình, cốt cách cũng như chuyện tình cảm của con người… đã trở nên rất phổ biến không chỉ trong văn hoá phương tây mà nó còn lan rộng trong đời sống của các nước phương đông nơi mà chiêm tinh học đã phát triển từ rất sớm.

cung kim ngưu

Cung Kim Ngưu sinh ngày nào?

Cung Kim Ngưu ( từ ngày 21/4 đến ngày 20/5 dương lịch). Kim ngưu là cung thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo có tên trong tiếng latinh là tarus
cung kim ngưu
Sao chiếu mệnh: Sao Kim Biểu tượng: Con bò đực Màu sắc của cung : Xanh lục Hồng Nguyên tố đại diện : Đất Đá may mắn: ngọc lục bảo. Tính chất chung: Cung Kim Ngưu tượng trưng cho những người làm việc một cách nghiêm túc, có tổ chức.
Những người nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu có thể kể đến như : Lenin, Adele, Dwayne Rock Johnson, David Beckham, Chris Brown,. . .

Tính cách cung Kim Ngưu

Những người thuộc cun hoàng đạo Kim Ngưu là những người thông minh, tham vọng nhưng lại hết sức đáng tin cậy. Là một người bạn, một người đồng nghiệp và một người đối tác hết sức tuyệt vời. tuy nhiên với biểu tượng là một chú Bò đực chính vì vậy mà tính cách của Kim Ngưu có đôi khi có chút cứng đầu và ngang bướng.

cung kim ngưu

Kim ngưu có nhiều lúc bị mắc kẹt trong thế giới riêng của họ. Những người thuộc cung Kim Ngưu luôn đánh giá rất cao sự thẳng thắn và trung thực chính vì thế mà họ luôn nghiêm túc trong những mối quan hệ cá nhân cũng như trong cuộc sống của mình không bao giờ hời hợt với bất kì một ai. Cuộc đời của Kim Ngưu đ gặp rất nhiều điều trắc trở, khó khăn nhưng với bản tính kiên trì của mình họ không bao giờ ngần đương đầu với mọi khó khăn họ chỉ cần chăm chỉ xắn tay áo lên làm việc là mọi thứ đều bình ổn trở lại.

Cung Kim Ngưu hợp với cung nào?

Mỗi cung hoàng đạo lại có một tính cách khác nhau vì vậy rất khó để có thể tìm kiếm được người có cung phù hợp vơi tính cách của mình. Người thuộc cung Kim Ngưu cúng vậy với mỗi cung khác nhau lại cho ta nhưng kết quả khác nhau.

cung kim ngưu
Kim Ngưu – Bạch Dương : vừa đủ tốt. Kim Ngưu – Kim Ngưu : ổn định. Kim Ngưu – Song Tử: Cần học cách nhẫn nại. Kim Ngưu – Cự Giải : lý tưởng. Kim Ngưu – Sư Tử : Đừng giận quá mất khôn. Kim Ngưu – Xử Nữ : Lương duyên tiền định. Kim Ngưu – Thiên Bình : Tốt nhất nên dành thời gian cho nhau. Kim Ngưu – Thần Nông : Cần sự cố gắng từ đôi bên. Kim Ngưu – Nhân Mã : Không thể lạc quan với cặp đôi này. Kim Ngưu – Ma Kết : Trời sinh một cặp. Kim Ngưu – Bảo Bình : lệch pha. Kim Ngưu – Song Ngư : nhẹ nhàng.
Hiểu về cung hoàng đạo của mình các bạn có thể hiểu hơn về tính cách cũng như vận mệnh của bản thân từ đó các bạn có thể phát huy nhưng điểm mạnh và cố gắng khắc phục các điểm yếu của bản thân để bạn có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Bài viết về cung Kim Ngưu này mình hy vọng nó sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về bản thân và có nhiều hơn niềm vui trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News