Thời Trang

Cung Kim Ngưu và Hổ Cáp (Thiên Yết): Cặp đôi sinh ra là dành cho nhau

Cung Kim Ngưu có hợp với cung Thiên Yết không? Câu hỏi mà không ít cặp đôi cung Kim Ngưu và Hổ Cáp luôn đi tìm lời giải. Vậy trong bài viết dưới đây, Coolmate sẽ giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi này một cách chi tiết nhé!

Cung Kim Ngưu có hợp với cung Thiên Yết không? Câu hỏi mà không ít cặp đôi cung Kim Ngưu và Hổ Cáp luôn đi tìm lời giải. Vậy trong bài viết dưới đây, chúng mình sẽ giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi này một cách chi tiết nhé!

Cung Kim Ngưu

Người thuộc cung Kim Ngưu là những người có ngày sinh trong khoảng từ 21/4-20/5. Cung Kim Ngưu có biểu tượng là hình ảnh con bò đực, đại diện cho sức mạnh, kiên định và chí cầu tiến.

1. Truyền thuyết cung Kim Ngưu

Sự ra đời của cung Kim Ngưu bắt nguồn từ câu chuyện tình ngọt ngào của nàng công chúa Europa và thần Zeus. Vì si mê vẻ đẹp của nàng công chúa xứ Phoenicia mà thần Zeus đã hóa thân thành một chú trâu trắng, xuất hiện và đưa công chúa đi ngao du khắp nơi từ đồng bằng đến biển rộng và dừng chân ở vùng đất Crete xinh đẹp. Tại đây, thần đã ngỏ lời cầu hôn và nên duyên vợ chồng với công chúa Europa. Hình tượng chú trâu trắng cũng được biết tới với ý nghĩa về tình yêu và chòm sao Kim Ngưu cũng được hình thành.

2. Đặc điểm người cung Kim Ngưu

Thuộc nhóm đất, người cung Kim Ngưu thuộc tuýp người hiền lành, siêng năng và có chí cầu tiến. Người thuộc cung Kim Ngưu có óc nghệ thuật và thường thích hợp với những công việc như trang trí nội thất, đầu bếp và những công việc về đất đai.

Trong tình yêu, họ được đánh giá là những hình mẫu lý tưởng, luôn nhường nhịn và khá khéo léo. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng bị được nhận xét là kiểu người cuồng người yêu, thích kiểm soát và thậm chí là độc chiếm. Vì vậy, người thuộc cung Kim Ngưu cũng nên học cách tiết chế cảm xúc khi yêu.

cung kim ngưu và hổ cáp (thiên yết): cặp đôi sinh ra là dành cho nhau

Cung Hổ Cáp (Thiên Yết)

Biểu tượng của sự sắc sảo và chút bí ẩn, cung Hổ Cáp hay còn được biết đến là cung Thiên Yết là chòm sao đại diện cho những người sinh ngày 23/10 – 22/11.

1. Truyền thuyết cung Hổ Cáp

Sự xuất hiện của cung Hổ Cáp được biết đến từ rất nhiều dị bản khác nhau. Trong đó, được biết đến nhiều nhất là câu chuyện của nữ thần Hera.

Theo thần thoại Hy Lạp, thời xưa có người thợ săn tên Orion tài giỏi đã tuyên bố rằng mình là kẻ thợ săn tài giỏi nhất, không gì có thể trốn thoát được mũi tên của hắn. Lời tuyên bố hùng hồn này đã khiến các vị thần nổi giận.

Khi đó, nữ thần Hera đã cử Bọ Cạp khổng lồ đi lùng giết Orion. Vào một buổi chiều đi săn, Orion bất ngờ bị Bọ Cạp tấn công và trúng độc mà chết. Vì Orion giỏi và cũng vì đã giết được Orion mà cả Orion và Bọ Cạp đều được vinh danh thành hai chòm sao. Tuy nhiên, vì món thù truyền kiếp mà hai chòm sao này không bao giờ xuất hiện trên cùng một bầu trời.

3. Đặc điểm cung Hổ Cáp

Nhìn chung, người thuộc cung Hổ Cáp thường có nét tính cách bí ẩn, sắc sảo và đầy thu hút.

Nữ Thiên Yết là những người khá lạnh lùng, bí ẩn và có trực giác cực kỳ nhạy bén. Họ cũng là những người thẳng tính và ghét sự nịnh bợ, giả dối. Trong tình yêu, nàng Bọ Cạp của chúng ta khá đa nghi và hay ghen tuông, khuôn mặt không cảm xúc được xem là nét thu hút đặc biệt với bạn khác giới.

Với nam nhân cung Bọ Cạp, họ là những người mang đầy vẻ quyến rũ, nam tính, luôn toát lên phong thái của người đàn ông mạnh mẽ và quyền lực. Đây cung được xem là mẫu nam nhân lý tưởng của rất nhiều bạn gái. Trong cuộc sống, nam Thiên Yết trầm tính, nội tâm nhưng khi yêu, họ lại vô cùng cuồng nhiệt và chân thành. Tuy nhiên, bản tính chiếm hữu của họ cũng khá cao nên thường hay ghen tuông và dễ bị kích thích về khía cạnh tình cảm.

cung kim ngưu và hổ cáp (thiên yết): cặp đôi sinh ra là dành cho nhau

Tình duyên của Kim Ngưu và Hổ Cáp

Nếu là cặp đôi thuộc cung Kim Ngưu và Hổ Cáp thì xin chúc mừng, mối tình của các bạn sẽ thật đặc biệt và thú vị, cụ thể:

1. Nam Kim Ngưu – Nữ Hổ Cáp

Trong mối tình này, anh chàng Kim Ngưu từ mẫu người lý tưởng của bao cô gái, sẽ dễ dàng bị khuất phục dưới sự bí ẩn đến từ cô nàng Hổ Cáp. Trước người con gái có sức hút mạnh mẽ như Bọ Cạp thì bản lĩnh như Kim Ngưu cũng sẽ trở nên đầy ngại ngùng.

Mối quan hệ này, chàng sẽ là người luôn vun đắp và đem lại nhiều điều ngọt ngào, vì vậy mà cũng dễ buồn phiền vì cô nàng Bọ Cạp mạnh mẽ. Ngược lại, cô nàng Hổ Cáp cũng sẽ giúp chàng khám phá ra những phần tính cách khác và những cảm giác yêu đương đặc biệt.

Tuy nhiên, bản chất của cung Kim Ngưu và Hổ Cáp là tính kiểm soát và chiếm hữu, vì vậy, trong mối lương duyên này ngoài sự vun đắp cần có cả những cố gắng, thấu hiểu và cảm thông.

cung kim ngưu và hổ cáp (thiên yết): cặp đôi sinh ra là dành cho nhau

2. Nữ Kim Ngưu – Nam Hổ Cáp

Nữ Kim Ngưu mạnh mẽ, kiên nhẫn và vô cùng quyến rũ, họ chính là mẫu người lý tưởng của các anh chàng Hổ Cáp. Bên cạnh đó, chàng Hổ Cáp lại tinh tế, nhạy bén và vô cùng chu đáo.

Màn kết hợp của cặp đôi này sẽ thật sự thú vị và tràn ngập cảm xúc. Hai người gắn kết với nhau bằng sự mãnh liệt và thu hút của đối phương. Nàng thì chân thành, biết cách yêu chiều, chàng thì dịu dàng và lãng mạn, những ưu điểm này sẽ dễ dàng xóa nhòa điểm xấu ở đối phương. Mối tình này hứa hẹn sẽ dài lâu và vô cùng ngọt ngào.

Sự đa nghi của nam Hổ Cáp và tính chiếm hữu của nữ Kim Ngưu, đó có thể là những khuyết điểm lớn nhất, khiến cho chuyện tình này đôi khi lệch nhịp và xảy ra chút mâu thuẫn.

cung kim ngưu và hổ cáp (thiên yết): cặp đôi sinh ra là dành cho nhau

Tuy nhiên, dù như thế nào, chuyện tình giữa cung Kim Ngưu và Hổ Cáp là cực kỳ đặc biệt, chỉ cần cả hai cố gắng vì nhau một chút thì chắc chắn sẽ có thể cùng đi đến một cái kết viên mãn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng mình về tình duyên của cung Kim Ngưu và Hổ Cáp, các cặp đôi đang yêu nhau sẽ có thêm những niềm tin vào câu chuyện dài lâu và cố gắng hơn nữa vì cuộc tình này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News