Thời Trang

Cung Nước là gì? Giải mã nhóm cung hoàng đạo Nước và top điều thú vị

Nếu tìm hiểu sâu về chiêm tinh học nói chung và 12 cung hoàng đạo nói riêng, chắc chắn bạn sẽ biết được là 12 cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm nguyên tố. Đó là các nguyên tố Lửa, Đất, Không Khí và Nước. Hôm nay hãy cùng Coolmate tìm hiểu về các cung hoàng đạo thuộc nhóm nước để xem cung nước là cung gì? cùng những đặc điểm tính cách đặc trưng của nhóm cung hoàng đạo này nhé.

Nếu tìm hiểu sâu về chiêm tinh học nói chung và 12 cung hoàng đạo nói riêng, chắc chắn bạn sẽ biết được là 12 cung hoàng đạo được chia thành 4 nhóm nguyên tố. Đó là các nguyên tố Lửa, Đất, Không Khí và Nước. Hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu về các cung hoàng đạo thuộc nhóm nước để xem cung nước là cung gì? cùng những đặc điểm tính cách đặc trưng của nhóm cung hoàng đạo này nhé.

cung nước là gì? giải mã nhóm cung hoàng đạo nước và top điều thú vị

Cung nước là cung gì? Những đặc điểm tính cách đặc trưng của nhóm cung hoàng đạo này

1. Cung nước là cung gì?

Yếu tố nước hay còn được gọi là yếu tố chất lỏng, chúng luôn dao động và chảy thành dòng. Và những thuật ngữ này cũng là để miêu tả cho những cảm xúc của một cá nhân & lĩnh vực mà bị ảnh hưởng bởi nhóm Nước. Đây cũng là một trong những đặc điểm tương đồng của 3 cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước chính là Song Ngư, Bọ Cạp và Cự Giải.

cung nước là gì? giải mã nhóm cung hoàng đạo nước và top điều thú vị

Cung nước là cung gì? – 3 cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước chính là Song Ngư, Bọ Cạp và Cự Giải

Nếu bạn thuộc một trong ba cung hoàng đạo này hoặc là quen biết với họ bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được là, những người thuộc nhóm Nước là người có trực quan nhạy cảm. Do ảnh hưởng của nước – yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ tới cảm xúc nên là điều dễ hiểu khi những người thuộc các cung hoàng đạo nhóm nước hầu hết đều là những kẻ mộng mơ, nhạy cảm. Tuy nhiên họ cũng rất mạnh mẽ và nhiều đam mê, khiến cho ai gặp một lần cũng khó có thể quên được.

2. Những đặc điểm chung của cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước

Như đã nói ở trên 3 cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước thường rất nhạy cảm. Tâm trạng, cảm xúc của họ dễ dàng bị thay đổi vì một sự vật hoặc sự việc nào đó. Tuy nhiên, họ lại là tuýp người có thể dễ dàng thích nghi với môi trường xung quanh, đặc biệt, nhìn thì có vẻ lạnh lùng nhưng trong khoản giao tiếp với người khác họ là top những cung làm tốt nhất việc này.

Giỏi giao tiếp

cung nước là gì? giải mã nhóm cung hoàng đạo nước và top điều thú vị

Giỏi giao tiếp vậy nên cung nước có thể dễ dàng xử lý mọi tình huống và nắm bắt câu chuyện cũng như vấn đề một cách nhanh chóng

Với ưu điểm giỏi giao tiếp vậy nên cung nước có thể dễ dàng xử lý mọi tình huống và nắm bắt câu chuyện cũng như vấn đề một cách nhanh chóng. Đây cũng được coi như một đặc điểm tiêu biểu nhất của những người thuộc nhóm nguyên tố này.

Mặc dù giỏi giao tiếp tuy nhiên nếu gặp họ lần đầu tiên bạn chắc chắn sẽ nhận xét họ là những người lạnh lùng, khó gần. Thực chất những người thuộc nhóm cung Nước thường dành tình cảm đặc biệt cho người thân của mình và thích thể hiện cảm xúc với họ, còn đối với người lạ họ lại thường tỏ thái độ ngó lơ và khá thờ ơ.

Vì thế, nếu bạn muốn tìm hiểu sâu về những cung hoàng đạo này phải cần thời gian tìm hiểu con người bí ẩn của họ. Ví như đối mặt với Bọ Cạp bạn sẽ nhìn thấy sự lạnh lùng mà không biết rằng họ là người sống đầy đam mê, mãnh liệt với lòng nhiệt thành không ai bằng.

Hào phóng, biết cảm thông

cung nước là gì? giải mã nhóm cung hoàng đạo nước và top điều thú vị

Những người có ngày sinh thuộc cung nước còn rất hào phóng và biết cảm thông với người khác

Thêm nữa, những người có ngày sinh thuộc cung nước còn rất hào phóng và biết cảm thông với người khác. Họ không thích dùng bạo lực, sức mạnh để giải quyết mọi chuyện hay tấn công người khác.

Giàu trí tưởng tượng

cung nước là gì? giải mã nhóm cung hoàng đạo nước và top điều thú vị

Những cung hoàng đạo này rất giàu tình cảm, sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú

Được gọi là nhóm cung hoàng đạo mộng mơ chính vì vậy mà những cung hoàng đạo này rất giàu tình cảm, sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú và khả năng nghệ thuật của họ được đánh giá là nằm trong top đầu các chòm sao. 

Họ suy nghĩ quá nhiều

cung nước là gì? giải mã nhóm cung hoàng đạo nước và top điều thú vị

Họ nhạy cảm và giàu cảm xúc, cũng vì vậy mà họ không bao giờ quên một điều gì cả

Nếu như 3 đặc điểm trên đây là những ưu điểm của nhóm cung Nước thì đây lại là nhược điểm của Cự Giải cũng như Bọ Cạp và Song Ngư. Họ nhạy cảm và giàu cảm xúc, cũng vì vậy mà họ không bao giờ quên một điều gì cả, kể cả những chuyện vui vẻ, ngọt ngào lẫn những chuyện không vui gây ra những tổn thương nhiều đau đớn.

Đôi khi điều này sẽ khiến cho tâm trạng các cung hoàng đạo nhóm Nước thay đổi thất thường và khó có thể tập trung vào công việc. 

Họ mạnh mẽ hơn so với vẻ ngoài mong manh

cung nước là gì? giải mã nhóm cung hoàng đạo nước và top điều thú vị

Trong hoàn cảnh cần thiết, bạn sẽ thấy họ rất mạnh mẽ và quyết đoán

Cự Giải, Song Ngư, Bọ Cạp đều siêu nhạy cảm, nhưng điều đó không có nghĩa là họ yêu đuối. Trong hoàn cảnh cần thiết, bạn sẽ thấy họ rất mạnh mẽ và quyết đoán, những lúc này cách xử lý vấn đề của họ còn xuất sắc hơn rất nhiều người thuộc cung hoàng đạo khác.

Họ luôn cố gắng suy nghĩ tích cực

cung nước là gì? giải mã nhóm cung hoàng đạo nước và top điều thú vị

Nhóm cung hoàng đạo Nước lại rất biết cách để giữ cho tinh thần thoải mái để thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực

Mặc dù dễ bị chi phối về cảm xúc, nhưng nếu đó là cảm xúc tiêu cực nhóm cung hoàng đạo Nước lại rất biết cách để giữ cho tinh thần thoải mái để thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực này. Họ luôn nhắc nhở bản thân về cách suy nghĩ của mình nhằm nạp lại năng lượng, loại bỏ suy nghĩ tiêu cực, tập trung vào những suy nghĩ lạc quan, vui vẻ.  

Họ có tiêu chuẩn cao

Cung hoàng đạo nhóm Nước là những người luôn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao vì cho dù họ là những kẻ mộng mơ nhưng cũng thực tế vô cùng vì đối với họ chỉ có xấy dựng được nền tảng vững chắc họ mới có thời gian mà mơ mộng.

cung nước là gì? giải mã nhóm cung hoàng đạo nước và top điều thú vị

Cung hoàng đạo nhóm Nước là những người luôn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao

Cũng chính vì thế trong tình yêu, họ lựa chọn khá kỹ càng. Nếu chưa tìm được người nào thỏa mãn những tiêu chuẩn của mình đặt ra, họ sẵn sàng bỏ thời gian, công sức đi tìm tiếp. 

Những điểm trên đây thường phải khi tiếp xúc với những người cung Nước một thời gian bạn mới có thể nhận ra. Nhưng đặc điểm sau đây có thể sẽ giúp bạn nhận biết được người thuộc nhóm nước mà chưa cần phải tiếp xúc. Đó chính là phong cách ăn mặc.

cung nước là gì? giải mã nhóm cung hoàng đạo nước và top điều thú vị

Người thuộc nhóm nguyên tố nước thường thích mặc đồ thoải mái 

Người thuộc nhóm nguyên tố nước thường thích mặc đồ thoải mái và luôn hạn chế những trang phục gò bó. Đôi khi họ mặc đồ ở nhà với lúc ra ngoài cũng chẳng khác nhau là mấy, bởi họ luôn ưu tiên sự tiện lợi và dễ dàng trong các hoạt động và di chuyển.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News