Cung hoàng đạo

Cung Song Ngư hợp màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao Song Ngư hợp với màu sắc gì và kỵ màu nào? Song Ngư nên sử dụng màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

cung song ngư, song ngư hợp màu gì, song ngư hợp với đá gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, cung song ngư hợp màu gì để sự nghiệp, tình duyên thêm may mắn?

1. Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng) Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Ngày trong tuần: Thứ Ba Nguyên tố: Nước Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) Biểu tượng: Con cá Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng Màu sắc: Tím, xám, xanh dương Loài hoa: Sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn) Động vật: Voi, cá heo, chó Kim loại: Thiếc Nơi bạn tỏa sáng: Giúp đỡ người khác Điều khiến bạn bế tắc: Làm thơ Công việc hoàn hảo: Làm chương trình truyền hình, phục vụ ở quầy rượu Phụ kiện không thể thiếu: Lắc đeo chân Một điều chắc chắn dành cho bạn: Các chú cún lang thang Thích: Sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái Ghét: Hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm Quan niệm sống: Hãy yêu nhau và chung sống hòa bình Ước muốn thầm kín: Sống với giấc mơ và biến điều họ tưởng tượng thành hiện thực. Sức khỏe: Chân là bộ phận dễ bị thương nhất trên cơ thể Song Ngư Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung khắc: Xử Nữ
Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Song Ngư

Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Truyền thuyết cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.

Nói tới Song Ngư, người ta thường nhớ đến sao Hải Vương và sao Mộc. Bởi đó là hai sao chiếu mệnh cho những người cung này. Song Ngư không thể nào sống nếu thiếu nước, nước vừa là biểu tượng vừa là thế giới tươi đẹp của họ. Những người thuộc chòm sao Song Ngư rất thông minh, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tính tình của họ hơi khó hiểu và dễ bị tổn thương bởi những sai lầm của người khác.

Trước khi quyết định điều gì đó, Song Ngư thường mất nhiều thời gian để suy nghĩ thật kĩ. Đó là điều đáng khen ngợi tuy nhiên trong một số trường hợp bất ngờ, những người này lại thiếu đi sự quyết đoán và nhanh nhạy. Trong tình yêu, họ luôn thể hiện sự lãng mạn, tinh tế và cao thượng.

Bí ẩn và quyến rũ, hầu hết các nàng Tiên Cá có tài năng ở một lĩnh vực nhất định nào đó. Tuy vậy, cuộc đời họ là một chuỗi đấu tranh, đắn đo khi đứng trước 2 dòng nước, không biết nên bơi theo dòng nào.

Biểu tượng của Song Ngư là hình ảnh 2 con cá nằm ngược chiều nhau. Chúng phản ánh hiện thực rằng Song Ngư luôn giằng xé giữa 2 con đường đời, hoặc trong họ tồn tại 2 mặt tính cách đối lập: 1 là vị thánh và 1 là kẻ tội đồ.

Người thuộc sao Song Ngư có tài coi bói và thường làm người khác ngạc nhiên với tài tiên đoán của mình. Họ còn có khiếu trong lĩnh vực sáng tạo như thiết kế hay âm nhạc. Họ có đôi mắt rất ấn tượng và đó chính là thứ đầu tiên thu hút người khác giới. Họ có thể là người đầu tiên tung tin đồn và ít khi giữ được bí mật.

Họ thấy khó khăn khi phải từ chối người khác vì thế khì cần người Song Ngư giúp chuyện gì, bạn chỉ cần tỏ ra van nài một chút là ổn. Song Ngư là bạn của mọi người, họ thích nơi yên tĩnh và cảnh thiên nhiên tươi đẹp và có thể sẽ không cảm ơn nếu bạn mang đến một bữa tiệc bất ngờ.

Điểm yếu của Song Ngư là quá mơ mộng. Họ nhìn đời qua lăng kính màu hồng. Khi mọi thứ đều ngọt ngào và lãng mạn, họ như được lên 9 tầng mây. Tuy nhiên, đến lúc phải hạ cánh, hiện thực trần trụi khiến họ buồn bã. Họ cần nghỉ ngơi để cứu vãn cuộc đời qua khỏi mớ áp lực hỗn độn.

Song Ngư là ngôi sao nhạy cảm nhất trong 12 cung Hoàng Đạo, vì thế bạn nên tự chăm sóc bản thân cẩn thận hơn. Không ai làm bạn tổn thương nhiều hơn chính bạn. Trong bản chất thanh khiết của mình, bạn sẽ là người hết sức tâm lý, nhìn xa trông rộng và là ngọn hải đăng cho những ai hiểu bạn. Hãy luôn là một Song Ngư như vậy bạn nhé!

Nghề nghiệp lý tưởng dành cho Song Ngư là những việc liên quan đến y tế vì bạn có thể thể hiện lòng yêu thương của mình với những người khác. Do vậy, bạn có thể trở thành một y tá, một người công tác xã hội hay một luật sư tuyệt vời. Sự tưởng tượng và khả năng sáng tạo mạnh mẽ của bạn có thể giúp bạn trở thành một nghệ sĩ tài ba như nhà thơ, nhạc sĩ, thợ điêu khắc hay vũ công.

Song Ngư là những người hào phóng, thân thiện, nhạy cảm, giàu khả năng nghệ thuật, tháo vát, biết cảm thông và lãng mạn. Bạn sẽ thành công trong các lĩnh vực nghệ thuật như kịch, văn học, hội họa, âm nhạc. Đồng thời, sự dễ dàng cảm thông với những người khác khiến bạn rất phù hợp với các công việc từ thiện hoặc tòa án.

Nếu bạn là một cô gái thuộc chòm sao Song Ngư, bạn có thể làm việc trong một bệnh viện hay một tổ chức từ thiện, nơi bạn có thể quan tâm đến người khác. Nếu đó không phải là sự lựa chọn mà bạn mong muốn thì bạn có thể chọn một công việc sáng tạo. Bạn thích những nhân vật hư cấu, huyền ảo vì thế bạn có thể thích những công việc nghệ thuật như một nhân viên thiết kế đồ họa, một nhà viết kịch bản hoặc một nhạc sĩ.

Là một người đàn ông thuộc chòm sao Song Ngư, bạn rất hay suy nghĩ. Những ý tưởng duy tâm của bạn giúp bạn có thể làm việc chung với tất cả mọi người. Bạn có thể muốn giúp những tội phạm, những người nghiện ma túy hay nghiện rượu trở về con đường đúng đắn. Hoặc bạn có thể làm việc trong những ngành khoa học như nhà hóa học, dược sĩ hay bác sĩ gây mê. Bạn có hứng thú với nước do vậy những công việc trên tàu thuyền cũng có thể là sự lựa chọn dành riêng cho bạn.

3. Cung Song Ngư hợp màu gì?

Công việc

Màu may mắn trong công việc của Song Ngư là màu xanh lá. Song Ngư là những người có sức sáng tạo lớn và nhiều tài năng tiềm ẩn. Bạn thích sống trong thế giới của riêng mình và tìm hiểu về thế giới xung quanh. Màu xanh lá là dấu hiệu của sự nảy mầm, sinh sôi nảy nở. Song Ngư sử dụng màu sắc này trong công việc có thể kích thích trí tuệ phát triển. Bạn tập trung hơn nhờ năng lượng mà màu xanh lá đem lại.

Màu xanh lá còn là màu sắc của cỏ ba lá và tiền tài. Trong các nước hồi giáo, xanh là màu thánh thiện và tại Ireland nó là màu may mắn. Nó cũng là màu của thiên đường trong triều nhà Minh ở Trung Quốc.

Tình cảm

Màu may mắn trong tình yêu của Song Ngư chính là màu hồng. Màu hồng dịu dàng nhẹ nhàng, màu hồng của sự lãng mạn chân thành, màu hồng của ước mơ hạnh phúc. Trong tình yêu màu hồng là màu của tình yêu dịu dàng và lãng mạn. Màu hồng luôn được nhiều yêu thích vì ý nghĩa mộng mơ, trong sáng ẩn sâu bên trong. Tân nương yêu màu hồng thường là người nữ tính, dịu dàng, thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Song Ngư lãng mạn và mơ mộng, chính vì vậy mà đây là màu sắc thích hợp nhất để thể hiện tình cảm của bạn. Tình yêu lý tưởng của bạn là một mối quan hệ thật ngọt ngào và lãng mạn.

Nội thất

Với Song Ngư, phong thủy nhà ở gợi ý bạn nên sử dụng màu xanh Tiffany cho những món đồ nội thất của mình. Xanh tiffany là tone màu biểu tượng của Tiffany&Co. Xanh Tiffany rất được ưa chuộng, không chỉ trong trang trí nhà cửa, nội thất mà cả trong thời trang… Gam màu này luôn hài hòa với màu trắng và những màu pastel khác. Nếu kể đến nét tươi sáng và thanh lịch thì đây là gam màu không thể bỏ qua cho một phòng khách.

Trong y học, màu xanh còn có tác dụng giảm huyết áp, điều hòa nhịp tim và hô hấp, giúp bạn cảm thấy thư giãn. Mỗi khi căng thẳng hay nóng giận, hãy nhìn vào các đồ vật màu xanh, cảm xúc tiêu cực trong bạn sẽ dịu đi rất nhiều.

Điện thoại

Màu may mắn cho chiếc điện thoại của Song Ngư là màu xanh da trời, bạn có thể lựa chọn điện thoại, ốp điện thoại có màu sắc này để gia tăng may mắn. Màu xanh da trời là màu sắc của hy vọng và hạnh phúc, giống như câu chuyện về chú chim xanh, đây là sắc màu đem đến sự tự do. Tuy màu xanh thường không phù hợp với những người đa sầu đa cảm nhưng Song Ngư là trường hợp ngoại lệ. Màu sắc này vừa thể hiện được những giấc mơ thầm kín của bạn vừa giúp bạn tìm được con người thật của mình.

Quần áo

Trong thời trang, Song Ngư hợp nhất với màu tím nhạt. Tone màu tím được xem là sự kết hợp giữa mạnh mẽ của màu đỏ và sự vững chắc của màu xanh. Màu tím là biểu tượng của sức mạnh, quý tộc, sang trọng và sự tham vọng. Ở một góc độ khác màu tím còn là màu của sự huyền bí, chút ma thuật và sáng tạo. Và với tone pastel nhẹ nhàng tuy không tạo hiệu ứng thị giác mạnh như những màu sắc nổi bật khác nhưng vẫn luôn chiếm được sự ưu ái của người nhìn bởi sự nữ tính, lãng mạn.

Đặc biệt hơn, dường như tone màu này có thể “thổi bay” sự nặng nề, thô cứng quen thuộc và thay vào đó là sự nhẹ nhàng, bay bổng hết sức nữ tính của người khoác nó lên mình. Rất phù hợp với các Song Ngư nhẹ nhàng, bí ẩn đúng không nào!

4. Cung Song Ngư kỵ màu gì?

Song Ngư không nên sử dụng quá nhiều gam màu đỏ trong cuộc sống bởi đó là màu xui xẻo của bạn. Từ thời xa xưa, con người đã có những cảm xúc mãnh liệt cháy trong người và họ sợ hãi với màu đỏ khi nó gắn liền với lửa và máu, chiến tranh và sự hi sinh.

Tuy nhiên, nhiều quốc gia hiện nay lại lấy màu đỏ là màu sắc chủ đạo cho quốc kỳ quốc gia, Việt Nam là một ví dụ điển hình trong đó. Cờ đỏ như một biểu tượng hào hùng cho quá khứ của mình.

Những chú cá hiền hòa ghét bạo lực và chiến tranh nên thường không thích những gam màu quá kích thích. Ngoài ra, Song Ngư cũng là cũng hoàng đạo thuộc tính Nước, Thủy khắc Hỏa nên tốt nhất bạn nên tránh xa những màu sắc thuộc tông đỏ này.

5. Cung Song Ngư hợp với đá gì?

Đá phong thủy giúp thay đổi tài vận và mang đến may mắn cho người cung Song Ngư, bạn có thể chọn: Thạch anh tím, Thạch anh trắng, đá aquamarine, Cẩm thạch, Ruby…

Thạch anh tím: Màu tím của oải hương lãng mạn sẽ mang lại bình an, tình yêu và hạnh phúc cho Song Ngư. Đồng thời, thạch anh tím giúp Song Ngư nâng cao sức mạnh tinh thần, lòng can đảm và còn có tác dụng chữa bệnh. Đây là loại đá được hoàng gia Anh và Ai Cập thời xưa rất ưa chuộng.

Thạch anh trắng: Đây là loại thạch anh ở dạng tinh khiết nhất và mang sức mạnh siêu nhiên. Người Hindu tin rằng đeo thạch anh trắng khi rưới rượu cúng lên người chết sẽ khiến người ra đi được thanh thản. Đá này còn giúp tiên đoán tương lai, và được các nhà phù thủy dùng làm quả cầu thạch anh. Thạch anh trắng rất hợp với những Song Ngư yêu thích sự huyền bí và tâm linh.

Đá aquamarine: Đá này có liên hệ mật thiết với sao Hải Vương, hành tinh bảo trợ của Song Ngư. Aquamarine thuộc dòng beryl, khi có màu xanh lá được gọi là ngọc lục bảo. Cũng như thạch anh trắng, aquamarine giúp người đeo nó có tầm nhìn xa và sự sáng suốt, cũng như tăng cường trí thông minh. Nó còn giúp giải tỏa lo lắng, tăng cường lòng can đảm, và mang lại hạnh phúc tuổi trẻ.

Cẩm thạch: Đây là danh từ chung để chỉ 2 loại đá quý riêng biệt là jadeite và nepherite. Cẩm thạch vốn là loại đá may mắn, thường được dùng làm bùa may mắn cho tất cả mọi người, đặc biệt với các Song Ngư đầy tham vọng, tốt bụng và giàu cảm xúc.

Hoàng ngọc (topaz): Trước khi sao Hải Vương được tìm ra vào năm 1846, hành tinh bảo trợ cho Song Ngư là sao Mộc. Hoàng ngọc có mối liên hệ mật thiết với sao Mộc. Thời trung cổ, cái tên topaz được dùng để gọi tên tất cả các loại đá quý có màu vàng, nhưng giờ chỉ để gọi các loại đá trong suốt có màu vàng, đỏ hoặc xanh dương. Hoàng ngọc giúp tăng cường sức mạnh, tăng nhãn lực và bảo vệ người đeo khỏi bị thương.

Ruby: Với độ cứng chỉ sau kim cương, ruby mang lại sức mạnh huyền bí cho người đeo. Ruby còn khiến Song Ngư trở nên thông thái và thành công trong các mối quan hệ. Ngoài ra, ruby giúp người đeo có thể chung sống hòa bình với kẻ thù, một đặc điểm nổi bật của các Song Ngư.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News