Cung hoàng đạo

Cung Song Tử hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

Xem bói nghề nghiệp hợp với 12 cung hoàng đạo, chòm sao Song Tử nam nữ hợp làm nghề nghiệp nào nhất để luôn gặp may mắn, công việc sự nghiệp thành công?

cung song tử, nghề hợp 12 chòm sao, song tử hợp với nghề gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, cung song tử hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

1. Sơ yếu lý lịch cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp) Biểu tượng: 2 anh em song sinh Ngày trong tuần: Thứ Tư Đá may mắn: Ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám Hoa: Cúc, cỏ lưu ly Kim loại: Thuỷ ngân Bộ phận cơ thể: Phổi, cánh tay Con số may mắn: 3, 4 và 7 Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Các cung hợp: Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp: Nhân Mã

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Song Tử

Những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 21/5 – 21/6.

Song Tử linh hoạt, miệng lưỡi như dao, nhưng lòng dạ bản chất hiền lành. Nói nhanh, suy nghĩ cũng nhanh nhạy như miệng nói. Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp, ham vui, ham chơi và là người hài hước. Khả năng thích nghi trong mọi tình huống và thế giới đa chiều của họ khiến những người thuộc cung Song Tử càng trở nên hấp dẫn.

Người được sinh vào cung này hài hước, thích giao tiếp và luôn muốn dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Song Tử như một đứa trẻ, dễ hờn giận nhưng cũng dễ quên, ghét bị bỏ rơi và thích được dỗ ngọt. Song Tử yêu cuồng sống vội, luôn ở trong một thế giới náo động và không để mình bị cô đơn. Họ có thể là một người yêu chung thủy và có tài, nhưng sự tự do và không bị ràng buộc của họ luôn ở trên hết.

Là người không kiên định, hay thay đổi vì sợ sự nhàm chán nhưng có khả năng thiên phú trong sáng tạo cũng như kỹ năng lãnh đạo.

Là biểu tượng của không khí. Sao chiếu mệnh là sao Thủy. Tính cách nổi bật nhất là hay tự mâu thuẫn với chính mình, hay cãi bướng. Có lúc họ vui vẻ nói cười với tinh thần rất lạc quan nhưng ít phút sau đã lại bi quan và cảm thấy mình vô dụng.

Song Tử có đủ khả năng và có nhiều hướng khác nhau để kiếm tiền. Tuy nhiên, việc kiếm tiền nhanh thì cũng tiêu vèo cả đống tiền trong giây lát được.

Biểu tượng: 2 anh em song sinh.

Sức khỏe: các bộ phận trên cơ thể Song Tử dễ nhiễm bệnh là phổi, xương cổ, tay, vai và hệ thần kinh.

Công việc: Họ thích nghiên cứu những điều bí ẩn, đi du lịch, sống một cuộc sống hướng ngoại và ở trong một không gian không hạn chế. Chính trị gia, giám đốc, thương gia, luật sư, nhà thương thuyết, phóng viên, nhà văn, phát ngôn viên hay công việc mang tính sáng tạo nghệ thuật, nhà văn, nhà thiết kế, đạo diễn, lập trình viên… cũng rất hợp với Song Tử.

3. Cung hoàng đạo Song Tử hợp với nghề nghiệp nào nhất?

Là một chòm sao Song Tử đầy trí tuệ và đa tài, bạn sẽ làm tốt những công việc có liên quan đến in ấn hay sắp xếp thông tin. Bạn hài hước và giỏi giao tiếp. Vì vậy theo tuvingaynay.com bạn có thể lựa chọn nghề nghiệp liên quan đến truyền thông, giải trí, xuất bản hoặc giáo dục. Tất cả các công việc này sẽ giúp bạn tương tác với nhiều người khác nhau và bộc lộ ra khả năng của bạn trong nhiều loại hình khác nhau.

Nghề phù hợp nhất với Song Tử đó là các công việc mang tính trí tuệ. Con người Song Tử rất sáng tạo nhưng lại thật thà. Bạn thích những người năng động và dám đối mặt với thử thách. Những công việc lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử.

Nghề phóng viên, nhà văn, phát ngôn viên hoặc luật sư rất hợp với Song Tử. Ngoài ra, bạn có thể làm marketing. Với các công việc như trên, bạn sẽ có cơ hội giao tiếp và gặp gỡ nhiều người, sử dụng nhiều phương tiện giao tiếp hiện đại. Đưa ra ý tưởng nổi bật đúng thời điểm và giải quyết vấn đề, đó chính là điểm mạnh của bạn.

Bạn rất lạc quan, tò mò, thông minh và tràn đầy sức sống. Bạn cần một công việc có thể gợi sự đam mê và luôn tiến lên phía trước, chẳng hạn như hướng dẫn viên du lịch, khám phá tự nhiên hoặc vị trí bán hàng phải đi lại nhiều.

Bạn là những kẻ thích giao du, thành thạo trong việc tiếp xúc và đặt quan hệ. Họ thích những hoạt động trí óc như nghiên cứu, ngôn ngữ và báo chí. Họ thường xuất hiện ở những cuộc họp xã hội hoặc trung tâm của những cuộc buôn chuyện trong văn phòng. Hãy cho bạn tham gia vào việc sắp đặt cuộc họp, tham dự sự kiện xã hội, liên kết các thành viên trong nhóm, viết tài liệu và lướt mạng. Khiến cho họ luôn bận rộn sẽ làm cả bạn lẫn họ hạnh phúc.

Là một người phụ nữ thuộc chòm sao Song Tử, bạn rất thích hợp với việc viết lách và trò chuyện. Bạn có năng khiếu phát hiện ra bản chất của mọi việc và tìm ra những từ ngữ đúng đắn để mô tả về chúng. Điều này giúp bạn trở thành một giáo viên, một nhà báo, một biên dịch viên hay một tác giả giỏi. Những công việc không có tính thử thách về trí tuệ sẽ không thích hợp với bạn.

Nếu bạn là đàn ông thuộc chòm sao Song Tử, bạn bị cuốn hút bởi những công việc có thể cho phép bạn thể hiện quan điểm của mình, bộc lộ những suy nghĩ độc đáo của bạn, cho phép bạn làm việc linh động và dễ tiếp thu cái mới. Bạn cần có sự thoải mái về tinh thần. Một môi trường làm việc quá gò bó hay có nhiều luật lệ sẽ là địa ngục đối với bạn. Vì thế, phóng viên hay chủ nhiệm chương trình truyền hình hoặc phát thanh sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Các đồng nghiệp của bạn xem bạn như một người cộng sự vui vẻ, ham hiểu biết và thạo việc. Họ xem bạn là người luôn đi tiên phong vì những suy nghĩ của bạn luôn nảy ra nhanh như chớp. Khi bạn đưa ra ý kiến sau người khác, họ sẽ biết rằng họ có thể luôn tin tưởng bạn khi đang cần một ý tưởng hay cách giải quyết nhanh.

Nếu làm sếp, bạn đánh giá các thành viên trong nhóm một cách độc lập và linh hoạt. Bạn có thể tập trung vào bản chất của vấn đề. Nếu bạn vui vẻ với nhóm của mình, bạn sẽ là một người sếp nhẫn nại và khoan dung.

Bí mật về sự thành công của bạn là sự tỉnh táo. Khả năng của bạn thể hiện rất nhanh chóng dù trong bất kỳ tình huống nào. Không ai vượt qua được sự nhạy bén và tài hùng biện của bạn.

Song Tử thấy việc lựa chọn giữa công việc và vui chơi giải trí rất khó. Những người được sinh ra trong khoảng 21/05 – 21/06 đều rất lo lắng về việc kiếm tiền ngày mai. Điểm yếu của bạn là cân bằng giữa tiền bạc và hưởng thụ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News