Cung hoàng đạo

Cung Sư Tử hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

Xem bói nghề nghiệp hợp với 12 cung hoàng đạo, chòm sao Sư Tử nam nữ hợp làm nghề nghiệp nào nhất để luôn gặp may mắn, công việc sự nghiệp thành công?

cung sư tử, nghề hợp 12 chòm sao, sư tử hợp với nghề gì, tử vi 12 cung hoàng đạo, cung sư tử hợp với nghề nghiệp nào nhất để luôn thành công?

1. Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Hoa: Hướng dương, hoa trinh nữ Động vật: Chó, báo, chim hoàng yến Bộ phận cơ thể: Trái tim, lưng Sức khỏe: Sư Tử chú ý các bộ phận như tim và lưng, vì đây là phần dễ tổn thương nhất trên cơ thể bạn Nước hoa: Trầm hương, dầu thơm becgamôt, cam Nơi bạn nhiệt tình nhất: Trên sân khấu Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Phụ kiện không thể thiếu: Lược chải tóc Một điều chắc chắn dành cho bạn: Tắm nắng Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí. Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

2. Đặc điểm chung người thuộc cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

Trong cung Sư Tử có ba mức độ phát triển khác biệt, rõ ràng. Mức độ thứ nhất là nhân vật mình người đầu sư tử, khôn ngoan, tài giỏi, có sức mạnh phi phàm. Mức độ thứ hai là loài sư tử, chúa tể rừng xanh, oai phong lẫm liệt, được các con vật khác tôn sùng, kính nể. Mức độ thứ ba là những con sư tử còn bé nhỏ, non nớt, sợ sệt mọi thứ mới mẻ xung quanh.

Những người thuộc cung Sư Tử cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định trong tính cách con người họ. Ưu điểm của họ là rất tốt bụng, phóng khoáng, hay giúp đỡ mọi người. Nếu bạn gặp phải chuyện gì đó khó khăn, hãy tìm đến họ, họ sẽ giúp đỡ bạn một cách chân thành và nhiệt tình nhất. Những người thuộc cung này luôn sống lạc quan, vui vẻ, rất ít khi thấy họ buồn rầu, lo âu. Tuy nhiên, họ cũng có những nhược điểm đó là thích được người khác nịnh nọt, không thích bị chê bai, chỉ trích. Khi có nhiều ý kiến khác nhau trong một cuộc bàn luận, ý kiến nào tốt, họ sẽ nhận là của họ còn ý kiến nào xấu thì là của người khác.

Sư Tử là một người sống rất tình cảm, thật thà, chân thành. Một khi đã yêu, họ say đắm, cuồng nhiệt, yêu và hy sinh hết mình vì vậy họ cũng rất dễ bị tổn thương. Họ gét sự dối trá, phản bội và nếu bạn làm trái tim của họ tan vỡ, họ sẽ không bao giờ tha thứ, quay lại với bạn. Khi yêu hết mình, đắm say như vậy nhưng một khi mối quan hệ giữa hai người tan vỡ, họ sẽ ra đi một cách dứt khoát, không hề vấn vương. Thậm trí, Sư Tử có thể nhẫn tâm lãng quên tất cả những tình cảm, kỉ niệm của mối quan hệ. Đối với họ, khi tình yêu kết thúc, dù có đâu khổ cũng phải chấp nhận và quên đi.

Những người thuộc cung này tuyệt đối trung thành trong các mối quan hệ. Họ coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân mình, một khi đã hứa thì chắn chắn sẽ thực hiện. Đứng trước khó khăn, thử thách, Sư Tử chẳng mảy may run sợ, họ có một tinh thần thép, gan dạ dũng cảm khiến cho kẻ thù phải lúng túng.

Sư Tử sống rất năng động, hòa đồng vì vậy họ thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm họ cảm thấy rất nhàm chán. Họ không thích phải đi một mình, thậm trí vào WC họ cũng rủ người khác đi cùng.

Là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời, biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Người cung Sư Tử có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Thỉnh thoảng họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại.

3. Cung hoàng đạo Sư Tử hợp với nghề nghiệp nào nhất?

Ở Sư Tử tồn tại sức mạnh của cả tinh thần và thể chất, năng lực dồi dào hơn những người thuộc cung khác. Những người thuộc cung này thích hành động, họ làm nhiều hơn nói. Nếu đã bắt tay vào công việc, họ nghiêm túc và làm hết mình. Khi đã hứa điều gì, Sư Tử sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt. Một điều ở Sư Tử mà ít ai có thể làm được, đó là họ làm chủ cuộc đời mình trước khi làm chủ người khác.

Trong công việc, Sư Tử thể hiện sự tự tin và sáng tạo, khao khát được làm việc độc lập, tự mình gây dựng lên sự nghiệp. Họ rất muốn lắng nghe những lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi họ quyết định một điều gì đó. Khi đã có địa vị, uy quyền trong tay, họ sẽ biết ơn và tôn trọng những người đã giúp đỡ, ủng hộ họ.

Sư Tử yêu sự tự do, độc lập, thích giao tiếp, làm quen kết bạn với nhiều người và dường như khi mới sinh ra họ đã có đam mê với quyền lực. Với tính cách này, bạn có thể trở thành những người quản lí trong kinh doanh, biên tập viên trong một đài truyền hình hay tham gia ứng cử viên cho các vị trí lãnh đạo trong bộ máy nhà nước.

Khi chọn bất kì nghề gì, Sư Tử đều mong muốn công việc đó sẽ mang lại cho họ tiếng tăm và cuộc sống giàu sang. Vì vậy bạn có thể tham gia những ngành sản xuất, chế tạo trò chơi hay trở thành một người nghệ sĩ với những tác phẩm nổi tiếng. Ở những môi trường đó, Sư Tử sẽ thoải mái thể hiện đam mê và tài năng của mình. Bạn cũng có thể trở thành một diễn viên, vũ công hay một lực sĩ với thân hình cơ bắp cuồn cuộn. Hoặc bạn có thể thử sức mình trở thành những nhà lãnh đạo, giám đốc… dù là ở vị trí nào, Sư Tử cũng sẽ đảm nhiệm rất xuất sắc.

Nếu là một phụ nữ thuộc cung Sư Tử, bạn có thể sử dụng những lợi thế về ngoại hình của mình để thu hút mọi người. Bạn có thể trở thành những chuyên ra make-up, trang điểm hay những công việc gặp gỡ, giao tiếp, đối thoại với khách hàng. Vì vậy, vị trí của một tiếp tân, nhân viên marketing sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nếu là một người đàn ông thuộc cung Sư Tử, bạn rất thể hiện tài năng lãnh đạo, tổ chức của mình. Vì vậy bạn có thể giam gia làm việc với một nhóm bạn hay thử sức mình với những công việc nghệ thuật sáng tạo như hội họa, viết nhạc… Đó là những công việc thích hợp để bạn phát triển sự sáng tạo độc đáo của mình.

Trong mắt bạn bè,đồng nghiệp, bạn là một người vui vẻ, cởi mở, hòa đồng và tài giỏi. Họ đặt niềm tin ở bạn bởi bạn rất thật thà, trung thực. Điều họ thích ở bạn đó là sự nhiệt tình, lòng tốt bụng giúp đỡ mọi người và sự say mê đối với công việc. Dù đôi lúc bạn hơi phô trương, kiêu ngạo nhưng họ cũng không hề cảm thấy khó chịu.

Nếu là một người sếp, bạn nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của cấp dưới. Mọi lời nói, mệnh lệnh của bạn đều được mọi người thực hiện một cách nghiêm túc, không ai dám chống lại. Trong mắt họ, bạn là một người sếp phóng thoáng, tuyệt vời, luôn bảo vệ quyền lợi của nhân viên.

Những người thuộc cung Sư Tử rất giỏi trong việc kiếm tiền vì vậy họ chi tiêu cũng rất thoải mái. Với tính cách thoải mái, họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn mời bạn bè, đồng nghiệp của mình đi ăn. Đối với họ, tiền bạc hết rồi sẽ lại kiếm được, chỉ có tình cảm nếu mất rồi sẽ không thể tìm lại được.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News